Gợi ý những dòng box tivi có chỉ số chất lượng nhất thời gian này

hathanh11391

Thành viên
Tham gia
12/6/2016
Bài viết
0
Đánh giá theo thông tin của sản phẩm thì có không ít Android Tivi Box được hỗ trợ chỉ số cực kỳ mạnh mẽ, đặc biệt là những TV Box có chipset lõi tám, phần dưới là một số Smart Box TV cao cấp có chỉ số tốt nhất tương thích đa ứng dụng.

kiwibox-s8-octacore.jpg


Android Box Cloudnetgo CR18s có thông số chipset RK3368 cùng ứng dụng Dolby Vision 4K đem lại đẳng cấp mới về độ chân thực phim ảnh, màu sắc, xử lý tốt toàn bộ chuẩn HD-Audio. Hình dáng vỏ nhôm ấn tượng, sang trọng và hỗ trợ Cloudnetgo CR18s tản nhiệt được tốt hơn. Smart TV Box Cloudnetgo CR18s có đủ sức xử lý các tập tin video 10 bit chuẩn H.265 cho độ phân giải siêu sắc nét 4K ở 60 khung hình mỗi giây. Cloudnetgo CR18s cũng chơi tốt cả audio đa kênh 5.1, 7.1.

Tích hợp chip xử lý tám nhân Rockchip RK3368, chip đồ họa lõi 8 Mali450, bộ nhớ trong Flash 8GB với 2Gb Ram, thích hợp tất cả chức năng trên nền móng HĐH Android 5.1 và rất tuyệt là sở hữu ngôn ngữ Vietnamese dễ đọc. Thông số kỹ thuật trên khiến Android Box KiwiBox S8 chạy ổn định và đặc biệt cực kỳ tiện lợi khi dùng cho tất cả mọi người của gia đình bạn. Android Box KiwiBox S8 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tận hưởng phim ảnh hành động bom tấn. TV Box KiwiBox S8 sẽ đem lại rất nhiều những ứng dụng đặc biệt dành tới các bạn.

Android Tivi Box H8 Plus được trang bị chip xử lý Rockchip RK3368 8 nhân với chất lượng mạnh mẽ cùng chip đồ họa octacore PowerVR G6110 tạo nên tính năng trải nghiệm phim sắc nét nguyên gốc, cho phép chơi mượt mà các định dạng âm nhạc và file ISO nguyên bản cực kỳ trơn tru. Android Box hỗ trợ hầu như toàn bộ phần mềm giải trí, học tập trên kho ứng dụng khổng lồ của Google. TV Box Himedia H8 Plus có tính năng xử lý chuẩn nhiều tính năng cùng lúc, chơi được hầu hết các loại video mới nhất, đọc siêu tốt các nguồn phim dữ liệu siêu nét 4K hỗ trợ người sử dụng thưởng thức những bộ phim siêu nét rất hoàn hảo.
 
×
Quay lại
Top