Gợi ý 3 mẫu áo khoác vest nam có màu ưa chuộng nhất

baobinhnt85

Thành viên
Tham gia
7/7/2020
Bài viết
0
Áo khoác vest nam đang được ưa chuộng vì đa dạng màu sắc và thiết kế trẻ trung và năng động, tuy nhiên vẫn giữ được nét lịch lãm và nam tính. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu áo khoác vest nam có màu ưa chuộng nhất.

jaDsj2oto78WUB1rA3I6Em2mN5MaboCmVCtPkixNDS9yWOtoLKJ9iUjtqYMU7EzC9mF50FtJj2HEY_cvrqqQZ4Cd4W3x9J0z_51SWEsNwZWhQGR-w96wAeM-oXd6M84SvazyJxJW=w246-h328

Áo khoác vest nam màu xám chuột
Mẫu áo vest nam màu xám với kiểu thiết kế phần cổ áo rộng, phía dưới bụng chỉ có 1 chiếc cúc, kiểu dáng vest ôm người giúp người mặc có thể khỏe được vóc dáng đẹp của mình. Với gam màu xám chuột thể hiện sự tinh tế và sự khỏe khoắn đầy nam tính của phái mạnh đó là lý do tại sao màu xám chuột lại được ưa chuộng.

Mẫu áo khoác vest nam màu hồng đất
Mẫu áo vest màu hồng đất không những đem lại cho các chàng trai sự tinh tế và nhẹ nhàng, trông các chàng dễ gần và vui vẻ hơn nhiều. Bạn có thể kết hợp quần tây đen và áo sơ mi màu trắng thêm một chiếc nơ đeo cổ nữa là hoàn hảo bạn có thể đi tới sự kiện, đi làm đi chơi đều phù hợp.

Kiểu áo khoác vest nam màu xanh navy
Màu xanh navy khá được ưa chuộng trên thị trường tạo nên sự nổi bật bản lĩnh và sự trưởng thành và điềm đạm của mình. Được thiết kế phần vai vừa ôm người phần túi thanh mảnh, áo sử dụng một cúc trên rốn đây là điểm nhấn đặc biệt.

>>> Cách chọn mua áo vest nam đẹp và “chuẩn” từng dáng người
 
×
Quay lại
Top