Gợi cảm trong từng khoảnh khắc

ngaytuyettan

Thành viên
Tham gia
29/7/2013
Bài viết
15
(Nghệ thuật yêu) - Để trở nên gợi cảm có nhiều cách. Nhưng muốn tạo ra khao khát từ những khoảnh khắc tưởng như bình thường và tự nhiên nhất, bạn cần phải học cách để sự lôi cuốn ngập tràn trong từng cử chỉ hành động.

Chú ý tới từng điệu bộ cử chỉ của bản thân

Không phải tự nhiên mà rất nhiều tranh ảnh chân dung nổi tiếng tập trung vào tấm lưng trần của phụ nữ. Đây là phần cơ thể cực kỳ gợi cảm và dễ gây kích thích. Một đường cong thắt lại nơi eo lưng, hay phần xương sống gồ lên chút ít có thể tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Hãy để chàng giúp bạn đeo sợi vòng cổ khi bạn hơi cúi người chút ít, cường điệu dáng bộ khi bạn cúi xuống nhặt món đồ gì trên sàn nhà, hay cởi bỏ áo khoác ngoài để chàng ngắm nhìn đôi vai trần của bạn. Bạn càng chú ý tới điệu bộ cử chỉ bao nhiêu, cơ thể bạn sẽ càng lộ ra nhiều nét khêu gợi bấy nhiêu.

Luôn nói có (cả trong và ngoài phòng ngủ)

"Tôi luôn khuyên các khách hàng của mình rằng phải biết loại bỏ từ "không" ra khỏi từ điển khi nói chuyện với nhau, trừ khi nửa kia của họ đòi hỏi những điều quá oái oăm, bạo lực, hay phi pháp", chuyên gia tư vấn hôn nhân John Wilder nói. Từ "không" truyền tải ý tưởng rằng thái độ và cảm giác của chàng không mấy quan trọng đối với với bạn. Khi bạn nói "có", bạn sẽ tạo ra bầu không khí cởi mở, khiến chàng cảm thấy được yêu chiều và sẽ hết mình hơn hẳn khi bạn đòi hỏi điều gì.

Mặc trang phục đơn giản

Hãy cất chiếc quần ống rộng hay chiếc váy lòe xòe của bạn cho buổi hẹn với hội bạn gái, và chọn chiếc váy ngắn ôm sát kiểu cổ điển cho bữa tối với chàng. "Đàn ông muốn nhìn thấy từng đường cong, sự tự tin và nét đẹp tự nhiên toát ra từ cơ thể bạn" - theo stylist Hannah Asbaugh. Gợi ý cho trang phục hẹn hò chuẩn mực bao gồm giày cao gót màu nude để tạo cảm giác đôi chân thon dài, váy cổ chữ V khiến vùng cổ trông cao ráo thanh thoát, các đường may ôm sát, cắt cúp tạo điểm nhấn vào đường cong cơ thể. Đơn giản nhất là bạn có thể dùng thắt lưng bản nhỏ ngang eo để tạo dáng đồng hồ cát gợi cảm.

Học cách yêu cơ thể mình

Thay vì tự ti vì những thứ bạn chẳng thể thay đổi được, hãy học cách yêu lấy những gì bạn có và làm chúng tốt đẹp lên. Trích lời Stephanie Adams, cựu người mẫu Playboy: "Tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn sau khi sinh con bởi việc giảm cân không lấy gì làm dễ dàng. Nhưng rồi tôi nhận ra rằng: việc béo lên khiến tôi có vòng một và vòng ba đầy đặn hơn, cơ thể cũng vì thế mà mềm mại hơn, đường cong bắt mắt hơn. Thế là thay vì tìm cách che giấu cơ thể bằng những trang phục tẻ nhạt, tôi chọn quần áo tôn lên vóc dáng, và học cách tự tin với chúng". Khi tự bạn cảm thấy mình không đẹp, người khác cũng khó có thể thấy bạn đẹp. Vậy thì tội gì không yêu lấy cơ thể mình?

Trang điểm ấn tượng

Nếu không phải là người thường xuyên trang điểm, bạn có thể coi việc dùng mi giả, đi giày cao ngất ngưởng và tô son đỏ dường như hơi quá đà. "Tuy nhiên khi cần gây ấn tượng về sự gợi cảm, đó là những gì bạn thực sự cần" - nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm Natalie Kita nói. Đàn ông chẳng ai lại không động lòng khi tay trong tay một phụ nữ duyên dáng và lộng lẫy, nhất là khi cùng nàng dự tiệc hay ngồi cà phê sang trọng. Nếu không tự tin lắm vào tài make-up của bản thân, lần tới hãy nhờ tới cô bạn thân hay một chuyên gia trang điểm. Một chút bất ngờ về ngoại hình sẽ khiến chàng chẳng thể rời mắt một phút nào khỏi bạn.

Chọn đúng từ để nói

Một câu nói thực sự khêu gợi sẽ không chứa những từ khiến người nghe phải đỏ mặt thay bạn. Hãy thử bắt đầu một câu, hay một đoạn thoại bằng cụm từ: "Nhớ cái lần mà anh với em...", tiếp sau đó là gợi nhắc về một trải nghiệm yêu đương khiến cả hai không thể không rung động - theo Rachel Kramer Bussel, chủ biên cuốn "Irresistible: Erotic Romance for Couples". Không những bạn tạo cho chàng cảm giác rằng chàng luôn hiện hữu trong tâm trí bạn, mà bạn còn ngấm ngầm gợi lên trí tưởng tượng trong chàng, để chàng không ngừng phiêu lưu với những suy nghĩ về bạn trong suốt cả ngày dài.

Nghệ thuật yêu
 
×
Quay lại
Top