Góc tự kỉ - My diary

Gemini Malfoy

my father will hear about this
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
14/1/2017
Bài viết
584
Tôi không có dũng cảm,tôi không có khả năng đối mặt với cô với thực tại mà cô sống.Tôi không chắc sự an ủi hiện tại khiến cô trở lại vui vẻ và suy nghĩ lại nhiều hơn.

Nhưng thật lòng mà nói,tôi muốn cô hiểu được nỗi lòng hiểu được suy nghĩ và sự sẻ chia của tôi ngay chính lúc này.Cả thế giới quay lưng,nhưng bên cô còn có tôi......
 
Tao không chấp chó cũng như nó nhé
~~~~~~~~~~~~
Không ngờ,trên đời này lại có những thứ rác rưởi đó.Chơi xấu nhau hôm nay còn đưa cả lấy lộn gói bao đẹp tăng cô nữa cơ đấy.Điều làm tôi hài lòng nhất đó là cô không bị mắc bẫy,không hề tức bình tĩnh lạ thường.

Hôm nay cô làm rất tốt,tốt từ đầu đến cuối.Cô đã lên bảng để thuyết trình và rất thành công với thành quả xứng đáng là một con 10 đỏ chói.Các môn khác cô cũng thế,bình tĩnh và trả lời rất hay.Tôi tự vào về cô.
 
Hiệu chỉnh:
Với cô,bạn thân,ự nghiệp hay người yêu không phải trên hết.Cái trên hết là,khi cô mệt còn có gia đình ở bên.

Tôi biết cô buồn,cô không còn là người con gái ngày xưa,luôn vui vẻ và hòa đồng.Phải chăng do.....
 
Hôm nay,một ngày cười phải nói là ngoác cả mồm:)) thi thì tốt,điểm khá cao làm sao mà không vui cơ chứ:))
 
Gió thổi trên bờ đê về chiều dần tàn, lạnh - cô đơn nhưng cô cũng thấy nhẹ nhõm và yên bình đến lạ. Hoàng hôn buông xuống,là lúc con người ta khi ở một mình cảm thấy buồn trống trong tim.
images
 
Có cố nói gì đi nữa, mọi người vẫn cho rằng cô là người sai phạm còn ả thì luôn luôn đúng. Cô cười,cười cho cái cuộc sống bon chen và giả tạo,cười cho những đứa mang danh là người hiền người tốt nhưng tâm địa xấu xa.

Nịnh bợ được gì, tâng bốc được gì. Nếu chỉ có mang mấy cái lợi hão trước mặt mang nhục vào người thì thà đừng làm người nữa còn hơn. Sống để ngẩng cao đầu,sống để vươn lên sống để mình được là chính mình ,không phải vì ai mà buồn không phải vì ai mà lụy không phải vì ai mà phải từ bỏ đam mê.

Cô là thế,nên người ghét cô dài dài.Cô kệ.Người muốn h.ãm hại cô nhiều,cô mặc.Cứ sống sống và sống.Thế thôi.
#151
 
Cậu từng nói cậu rất hiền,hiền nhất trường hiền nhất khối 9. Thôi ngay bộ mặt giả tạo đến tởm đó đi. Hổ vẫn là hổ, mèo vẫn là mèo và mày vẫn chỉ là chính mày mà thôi. Đừng có ảo tưởng thế,khinh lắm. Làm người thì phải biết nhục nghe mày,sống đừng để người khác chửi bới đạp đầu như thế mà vẫn không chừa. Đừng nghĩ mày đủ óc nghe.
#148
 
Ngồi nhìn gió,tôi tự hỏi : Mây của ngày xưa...gió mang đi đâu rồi
#139
 
Tớ không hiểu,tớ có cái gì để cậu kéo giữ lại để rồi nhìn lại tớ bỗng thấy mình như con hâm,đồ vật vô giá trị.

Giữ tớ ở lại,không cho ai hết nhưng bản thân không cần tớ.Cậu thấy mình ích kỉ không?

Kêu cần tớ, thế cần tớ chỗ nào.

Tớ không phải quán trọ, thích thì đi muốn thì về cậu nhé.
#137
 
Thật lòng mà nói, tôi khi mình cũng hơi tủi thân chút xíu khi thấy người ta có đôi có cặp, lúc nào cũng thấy avt và sự hạnh phúc của vợ chồng họ và những đứa con. Quanh quất đâu đây nhìn lại bản thân mình. Cô đơn lẻ bóng...

Ông trời,liệu con có thể có chồng?


#136
 
Giáng sinh về tới rồi. Người người nhộn nhịp nhà nhà vui vẻ. Từng wall tôi ghé đông khách ghé thăm. Tôi bất giác mỉm cười. Họ thật vui vẻ,nhưng không có nghĩa là tôi buồn. Giáng sinh năm nay cũng thế tôi không có bạn, không một lời ghé thăm...Giáng sinh, lễ , tết với tôi đều như nhau cả thôi. Tôi quen rồi nên tôi thấy bình thường. Bất bình thường ở chỗ, mùa đông năm nay tôi vắng cậu thật rồi...
#135
 
Thấy đúng lúc chị tự kỉ nên em vào "an ủi" xíu :)).
thôi,không đùa đâu nha em:))
chị còn đang bận tự kỉ lắm=))nếu em không thấy phiền,cứ việc ở lại:))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Khoảng khắc trống rỗng cho một con người chỉ biết buôn chuyện và ham vui nó thật là buồn. Tiệc nào rồi cũng tàn, ai đến rồi cũng đi. Nó cảm thấy trống rỗng đến mệt mỏi.

Tưởng lên FB cho đỡ mệt là ý tưởng hay nhưng thấy ai ai cũng đăng ảnh noel với giáng sinh nó sợ.

Lên diễn đàn TCT ai ai cũng chúc tết,giáng sinh nó thấy hãi.

Nó chúc mấy anh chị,đổi lại anh chị bơ. Nó chúc mấy đứa em, mấy đứa đó mặc kệ.

Bạn? Nó gửi lời chúc,bạn nó chửi một trận,nghe sao não nề đến thế...
 
Sáng sớm dậy. Vừa mở Ksv,thấy thông báo mình được làm mod. Nhảy ngược lên,mừng vô kể. Cảm giác lâng lâng vẫn còn trong mình. Tự hứa với bản thân,với diễn đàn sẽ cố làm thật tốt:)
 
Sáng sớm dậy. Vừa mở Ksv,thấy thông báo mình được làm mod. Nhảy ngược lên,mừng vô kể. Cảm giác lâng lâng vẫn còn trong mình. Tự hứa với bản thân,với diễn đàn sẽ cố làm thật tốt:)
Cố lên ~^o^~, chị!
 
×
Quay lại
Top