Gò má cao nên để tóc kiểu gì - gợi ý từ chuyên gia Kim hospital

luckyone

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
0
Gò má cao khiến khuôn mặt thiếu đi sự nữ tính và có phần nam tính. Vậy gò má cao nên để tóc kiểu gì cho hợp với gương mặt và che đi khuyết điểm để tôn nên vẻ nữ tính của mình? Sau đây thẩm mỹ kim sẽ chia sẻ cho các bạn các kiểu tóc phù hợp nhất.


Gò má cao nên để tóc kiểu gì - Tóc xoăn duỗi, mái lưa thưa
Kiểu tóc xoăn phồng sẽ tạo được độ mềm mại, quyến rũ và nữ tính cho bạn gái thì mái tóc xoăn duỗi kết hợp lớp mái lưa thưa lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có gò má cao. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn duỗi bồng bềnh có mái ngang trán sẽ giúp khắc phục khuyết điểm gò má cao, bạn thu hẹp vầng trán, tạo cảm giác đầy đặn cho gương mặt, khiến khuôn mặt của bạn hài hòa và nữ tính hơn hẳn.

Tóc xoăn duỗi, mái lưa thưa phù hợp với chị em có gò má cao.

Gò má cao nên để tóc kiểu gì - Tóc xoăn dài, mái lệch
Kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh sẽ là sự lựa chọn chuẩn cho những cô nàng có gương mặt dài và sở hữu gò má cao. Khi kết hợp cùng với mái lệch, gương mặt của bạn sẽ trở nên đầy đặn và nhìn bớt thô cứng hơn. Lưu ý , khi lựa chọn kiểu tóc này bạn nên tạo thành những lọn tóc bồng bềnh buông nhẹ nhàng dọc hai bên xương hàm và thả hờ hững qua vai.

>>> Xem thêm : con trai gò má cao


Gò má cao nên để tóc kiểu gì - Tóc bob cho cô nàng cá tính
Tóc bob là kiểu tóc mà bất cứ cô nàng nào sở hữu gò má cao không nên bỏ qua. Điểm nhận biết của kiểu tóc này chính là độ bồng khiếp lóp tóc được ôm sát khuôn mặt, giúp che bớt đi phần gò má cao và tạo cảm giác khuốn khuôn mặt tròn trịa hơn. Bên cạnh đó, tóc bob còn khiến các cô gái trở nên cá tính và thu hút hơn.

proxy


Gò má cao nên để kiểu tóc nào thì che khuyết điểm?

Gò má cao nên để tóc kiểu gì - Phương pháp khắc phục gò má cao triệt để
Trong một số trường hợp, chọn kiểu tóc cũng không giúp ích được nhiều khi muốn che đi khuyết điểm khuôn mặt. Nếu bạn mong muốn cải thiện khuyết điểm gò má triệt để, nhanh chóng, bạn có thể cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má. Bệnh viện thẩm mỹ KIM có thực hiện dịch vụ này, đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn và lâu dài của khách hàng.

>>> Xem thêm : kiểu tóc phù hợp với mặt tròn


Bài viết là những chia sẻ về vấn đề gò má cao nên để tóc kiểu gì cùng phương pháp hiệu quả khi bạn muốn cải thiện gò má cao triệt để. Chúc bạn sớm sở hữu gương mặt với phần gò má cân đối tự nhiên như mong đợi! Nếu có thắc mắc xin liên hệ tới số hotline 19006899 để được giải đáp.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top