Glutathione : Lợi ích dưỡng trắng da hiệu quả tốt nhất

Tham gia
18/12/2014
Bài viết
0
Có thể bạn cũng như rất nhiều người chưa biết đến glutathione, Glutathione là thành phần rất phổ biến trong các loại kem dưỡng trắng da hiệu quả, thực sự khá phổ biến ở các nước châu Á như Nhật Bản và Trung Quốc, đặc biệt là với phụ nữ.

Glutathione thường được sử dụng để làm trắng da, và như là một sản phẩm, đó là nơi nó thực sự tỏa sáng, đặc biệt nó còn rất hữu ích với một số vấn đề khác của da.

Most-Beautiful-Model-Ginny-Gardner-HD-Wallpaper.jpg




Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng các sản phẩm làm trắng da nhưng bạn sợ tác dụng phụ tiềm năng, bạn nên xem xét sử dụng đến các sản phẩm kem dưỡng trắng da glutahione. Thành phần làm trắng da nhanh chóng, và nó được coi như là một cách an toàn để làm trắng da.

>> Xem thêm : kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả

Vậy Glutathione là gì?

Glutathione là một chất chống oxy hóa làm từ glycine, acid glutamic và cysteine. Glutathione chứa rất nhiều vitamin và có thể chứa trong bất cứ thành phần mỹ phẩm nào, thiết lập phòng thí nghiệm vô trùng an toàn - nó được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên-axit amin xảy ra trong tự nhiên và có lợi cho cơ thể chúng ta.

Trong thực tế, Glutathione có thể được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm lành mạnh mà mọi người ăn một cách thường xuyên, một số trong đó được thực sự coi là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nhất trên thế giới.


AVOCADO-hass.jpg




Quả óc chó, quả bơ, cà chua và cam có thể giúp bổ sung glutathione trong cơ thể, glutathione giúp làm trắng làn da của bạn và góp phần vào làn da khỏe mạnh - đặc biệt là quả óc chó và quả bơ, mà cũng bổ sung rất nhiều các axit béo có lợi cho sức khỏe .

Xem thêm : tinh chất dưỡng trắng da cao cấp

Làm sao để ứng dụng Glutathione làm trắng da?

Glutathione là cực kỳ thành công tại Nhật Bản, đặc biệt là đối với phụ nữ mà chỉ muốn có làn da sáng hơn mà không có các tác dụng phụ có một số phương pháp điều trị tại chỗ có.

Nó cũng có thể được thực hiện thông qua tiêm tĩnh mạch, mặc dù bạn sẽ cần phải tới bác sĩ da liễu để được làm thủ thuật này được thực hiện. Trong khi nhiều chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tiêm Glutathione vì họ nhận được 100 phần trăm của liều vào máu của bạn, thường xuyên tiêm có thể rất tốn kém.

Vì thế, tại Nhật Bản người ta đã nghiên cứu và đưa ra 1 sản phẩm chứa hàm lượng Glutathione rất lớn với giá cả vừa phải, sử dụng được nhiều lần, bổ sung glutathione cho toàn bộ cơ thể hấp thu qua bề mặt da " KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN L-GLUTATHIONE SPF 50++ "


editor_pic-435-1431487388.png



Sản phẩm đang được bán chính hãng tại Công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo(lầu 11, tòa nhà Thiên Nam, 111/121 đường Ngô Gia Tự, quận 10, Tp HCM) Hoặc liên hệ : 0908367738 - 0938082828. Giao Hàng miễn phí trên Toàn Quốc.

Xem chi tiết tại : kem dưỡng trắng da toàn thân glutathione SPF 50 (trangdatoanthan[chấm]net/kem-duong-trang-da-toan-than-l-glutathione-spf-50[chấm]html) => copy/pass link lên trình duyệt, thay "[chấm]" = dấu "." để xem
 
×
Quay lại
Top