Glucosamine của Mỹ loại nào nên mua nhất?

Komtos

Thành viên
Tham gia
22/6/2018
Bài viết
0
Glucosamine mang đến rất nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe xương khớp của người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc Glucosamine khác nhau khiến người dùng băn khoăn Glucosamine của Mỹ loại nào nên mua nhất?

Để giải đáp băn khoăn này mời bạn cùng Siêu thị ngoại nhập tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Tầm quan trọng của việc bổ sung Glucosamine

Glucosamine được xem như một loại "thần dược" đối với những người mắc các bệnh về xương khớp. Với những tác động hữu ích mà dưỡng chất này mang lại, sản phẩm Vien uong bo khop glucosamine cua My này được rất nhiều người lựa chọn cho việc giảm đau và hỗ trợ điều trị có hiệu quả các bệnh xương khớp. Loại thuốc này không chỉ giúp giảm nhanh các cơn đau nhức do thoái hóa, chấn thương gây ra mà Glucosamine còn có khả năng phục hồi, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh xương khớp.

Chính vì vậy, việc Glucosamine đang ngày càng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam là điều tất yếu. Đặc biệt, phần lớn người tiêu dùng hiện nay đều ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm Glucosamine của Mỹ bởi giá thành hợp lý và chất lượng đạt chuẩn.

rMxj2zC.jpg


Glucosamine có tác dụng chăm sóc sức khỏe xương khớp

Glucosamine của Mỹ loại nào tốt?

Ở thời điểm hiện tại có khá nhiều thương hiệu và sản phẩm Glucosamine của Mỹ được đánh giá cao về chất lượng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên để đánh giá một loại Glucosamine có thật sự tốt với một người hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khsc nhau.

Trong đó chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm nổi bật Vien bo khop Kirkland Signature Glucosamin HCL & MSM 1500mg

Viên bổ khớp Kirkland của Mỹ là một trong những sản phẩm thuốc bổ xương khớp được các chuyên gia y tế hàng đầu tại quốc gia này khuyên dùng. Một số công dụng nổi bật đáng được quan tâm của viên bổ khớp Kirkland Signature Glucosamin HCL & MSM là:

- Hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, loãng xương, viêm quanh khớp vai…

- Giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh thoái hoá xương khớp, cột sống

- Giúp các mô cơ, gân, dây chằng chắc chắn hơn, hạn chế trường hợp tổn thương, lão hoá.

- Giúp các tổn thương xương khớp hồi phục nhanh chóng sau chấn thương do tai nạn, chơi thể thao…

oW2c1gI.jpg


Glucosamine của Mỹ loại nào nên mua nhất?

- Tăng cường sản sinh dịch khớp để bôi trơn, cải thiện tối đa các cử động của khớp xương.

- Ngoài ra, thuốc Glucosamine của Mỹ này còn giúp chữa các bệnh về mắt và bồi bổ cơ thể.

- Giá viên bổ khớp Kirkland Signature Glucosamin HCL & MSM tại Siêu thị ngoại nhập hàng Mỹ hiện nay là: 590.000 / hộp 375 viên.

Có nên uống Glucosamine mỗi ngày?

Glucosamine là dạng thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc điều trị xương khớp như nhiều người lầm tưởng. Do đó, việc bổ sung Glucosamine mỗi ngày là điều được các chuyên gia sức khỏe trên thế giới khuyến khích.

Hàm lượng tiêu chuẩn đối với một người mắc bệnh xương khớp mới sử dụng Glucosamine liều thông thường ban đầu là 1.500mg Glucosamine và 1.200mg Chondroitin mỗi ngày trong 1-2 tháng.

Cần theo dõi tình trạng đau nhức xương khớp để có thể điều chỉnh hàm lượng hợp lý hơn. Để có hiệu quả phải sử dụng Glucosamine đều đặn theo chu kỳ từ 2-4 tháng.

Trên đây là những thông tin về thuốc bổ xương khớp để bạn biết được Glucosamine của Mỹ loại nào nên mua nhất? Qua những thông tin trên hy vọng giúp người bệnh hiểu hơn về các sản phẩm này và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất tại siêu thị Chuyên phân phối các mặt hàng xách tay từ Mỹ giá sỉ, lẻ uy tín.
 
×
Quay lại
Top