Gltt “ngành khát nhân lực & lựa chọn nghề nghiệp

hj3pkhach1993

Thành viên
Tham gia
6/5/2013
Bài viết
1
Chương trình giao lưu trực tuyến “Ngành khát nhân lực và lựa chọn nghề nghiệp” được tổ chức nhằm giải đáp các thắc mắc của phụ huynh, học sinh lớp 12 và các bạn trẻ đang đứng trước lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai về các ngành nghề đang thật sự “khát” nhân lực hiện nay thuộc lĩnh vực công nghệ nội dung số. Đồng thời, định hướng lựa chọn tới những môi trường học tập chú trọng đào tạo thực hành, thực tiễn hiện nay.
website+trang+chu+980X363.jpg.720.O.cache

Chương trình có sự tham gia của các khách mời là:
- Đại diện của Hội tin học Việt Nam: Thạc sĩ Nguyễn Long- Phó Tổng thư ký Hội.
14-5C-4E-A7-0D-53-49-B4-8B-3F-D5-87-EF-03-79-85.jpg


- Đại diện các doanh nghiệp trong ngành công nghệ nội dung số:
+ Ông Sato Hiroshi- Giám đốc Tecmo Koei Software Việt Nam
%C3%94ng+Santo+Hirochi+.jpg.720.O.cache

+ Bà Đoàn Thị Phương Liên- Giám đốc hành chính nhân sự VTC Online.
1A-3D-C0-E9-27-AB-5F-F3-D4-08-54-38-9B-B7-69-8F.jpg

ại diện Trung tâm công nghệ và nội dung số VTC- VTC Academy: Thạc sĩ Phan Hữu Trung- Giám đốc đào tạo VTC Academy.
66-07-A0-F0-D5-5D-3B-A2-4A-23-1E-87-68-47-11-9C.jpg

Các khách mời của chương trình sẽ tham gia trả lời trực tiếp các câu hỏi liên quan đến những nội dung: Xu hướng phát triển ngành và vấn đề nhân lực ngành công nghệ nội dung số hiện nay tại Việt Nam. Nhu cầu nhân lực và yêu cầu chất lượng nhân sự tại các doanh nghiệp trong ngành hiện nay. Đồng thời, giúp độc giả mở rộng thông tin về các chương trình đào tạo cũng như môi trường đào tạo trong doanh nghiệp tại VTC Academy, giới thiệu các đơn vị doanh nghiệp trực tiếp cam kết tuyển dụng đối với các học viên học tập tại VTC Academy.
Nói về việc tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến của Trung tâm Công nghệ và Nội dung số, Bà Thái Thị Thanh Huyền , Giám đốc VTC Academy Hồ Chí Minh chia sẻ: “Nhiều bạn trẻ hiện nay còn khá mơ hồ trong việc lựa chọn nghề nghiệp cho mình, nhiều bậc làm cha làm mẹ đang không khỏi băn khoăn về nhu cầu xã hội và nghề nghiệp của con cái họ. Vì vậy, chúng tôi tổ chức chương trình này nhằm giúp các bậc phụ huynh, các bạn trẻ có thêm thông tin, đặc biệt thông tin được cung cấp đa chiều về những ngành nghề đang thực sự khát nhân lực, cũng như giới thiệu những chương trình đào tạo phụ hợp với nhu cầu doanh nghiệp hiện nay”.
Các độc giả quan tâm đến chương trình có thể tham gia đặt câu hỏi cho các khách mời của chương trình ngay từ bây giờ, tại đây: https://bit.ly/giaoluutructuyen
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top