Giúp bạn trông trẻ hơn

quynhthu

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/6/2010
Bài viết
590


(Dân trí) - 1. Tạo cảm giác cho môi mọng hơn: Hãy đổi son sang tông sáng thêm một chút và đừng quên son bóng cho bước hoàn thiện cuối cùng để khuôn mặt bạn được tươi trẻ. Lưu ý: Chỉ thoa son bóng ở chính giữa môi dưới.

180412tre_86a28.jpg


2. Nếu tóc bạn lộ chân trắng, hãy chấm lại bằng màu ghi đen. Khi tóc còn đang ẩm, bạn luồn ngón tay qua kẽ tóc, kéo các lọn tóc theo những hướng khác nhau, chẳng cần quy củ gì cả. Sự lộn xộn, tự nhiên một cách thiếu hoàn hảo lại chính là bí quyết để bạn trông trẻ hơn đấy.

3. Mang lại cho đôi chân màu đồng khỏe khoắn với tất phun chân trộn lẫn với một ít kem dưỡng thể. Cách này giúp chân bạn trông thon gọn hơn.

4. Đừng quên phấn má. Phấn má giúp nhấn mạnh đường nét, hình khối trên khuôn mặt. Xương gò má sẽ rõ hơn, đôi mắt sâu và sáng hơn, còn gương mặt thì toát lên vẻ ấm áp.

5. Đánh kem highlight tại góc trong và góc ngoài của mắt. Phụ nữ thường quên đánh bóng mắt ở khu vực này mà không biết đến hiệu quả che giấu sự mệt mỏi rất tuyệt vời của nó.

6. Bạn nên có ít nhất 2 loại kem che khuyết điểm: 1 dạng kem, dưỡng ẩm cho vùng thâm quầng ở mắt; 1 dạng thỏi, khô cho các vết nám và mụn.

7. Luôn cười. Một gương mặt tươi tắn nụ cười sẽ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung. Cho dù là nụ cười giả tạo, chỉ cần các cơ mặt bạn chuyển động, não vẫn nhận tín hiệu “tôi đang vui” và lập tức giúp tinh thần sảng khoái hơn.

8. Dùng phấn nền có hạt phản chiếu ánh sáng

9. Thường xuyên dưỡng ẩm và dưỡng ẩm.

10. Cắt ngắn móng tay đi, sơn màu hồng tự nhiên hoặc màu da. Như vậy trông tay bạn không có vẻ gì là được tỉa tót cầu kỳ nhưng lại rất chỉn chu, tươi trẻ.

11. Hãy đến tiệm để tỉa tóc cho mỏng bớt và hiện đại hơn.

12. Tranh thủ đi bộ khoảng nửa tiếng mỗi ngày, vào bất cứ lúc nào bạn thu xếp được. Đi bộ giúp tăng tuần hoàn và sự trao đổi chất, bạn sẽ thấy mình khỏe và tươi mới.

13. Giữ kem dưỡng vùng mắt trong tủ lạnh để đạt hiệu quả làm dịu cao nhất. Kem dưỡng mát lạnh sẽ giúp mắt bạn hết sưng mọng nhanh hơn.

14. Chỉ tắm nước ấm chứ không phải nước nóng. Bạn sẽ cần loại dầu tắm có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da. Nước ấm không chỉ mang đến cảm giác thư giãn mà còn giúp dầu dưỡng thấm sâu vào làn da bạn.
H.A
Theo RBM




 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top