Giúp bạn lựa chọn thiết bị âm thanh gia đình tốt nhất

BoEmDayTien

Thành viên
Tham gia
16/2/2016
Bài viết
0
Bạn đang có nhu cầu tìm mua và setup một hệ thống âm thanh karaoke gia đình chuyên nghiệp như ngoài quán. Tuy nhiên bạn vẫn chưa có kinh nghiệm trong khâu lựa chọn thiết bị âm thanh chuẩn chính hãng để dàn âm thanh được hát nhất. Hãy để Audio Khang Phú Đạt giúp bạn lựa chọn nhé. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp loa karaoke, micro không dây, bàn mixer soundcraft efx12 và amply karaoke chúng tôi tự tin sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp tối ưu nhất về âm thanh karake gia đình đẳng cấp số 1 Việt Nam.
loi-ich-cua-dan-am-thanh-dong-bo.jpg

Những thiết bị cần có cho một dàn âm thanh karaoke
Việc đầu tiên khi chọn dàn karaoke thì chúng ta cần phải biết nó bao gồm những thiết bị nào, những phụ kiện âm thanh nào? Để từ đó đi tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm và lựa chọn loại tốt nhất. Một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp thì không thể nào thiết đi được loa karaoke, amply karaoke, micro không dây hoặc có dây cao cấp, cục đẩy công suất và bộ xử lý tín hiệu số. Cách lựa chọn từng loại thiết bị ra sao, hãy tìm hiểu sau đây nhé.
Lựa chọn loa karaoke chất lượng tốt
tuyển lựa công suất loa thích hợp sở hữu diện tích phòng, đảm bảo âm lượng phủ đều ko gian phòng, cho dù bạn đứng chỗ nào trong căn phòng, bạn vẫn nghe thấy rõ ràng và chi tiết.
Chọn loa sở hữu độ nhạy cao cho chất lượng âm thanh hay, song song tương trợ cho ampli hoạt động hiệu quả hơn. thông số khoa học về độ nhạy được nhà sản xuất ghi rõ ràng trên từng sản phẩm
Hãy nghe thử đa dạng bộ loa khác nhau để có sự chọn lọc đúng đắn nhất. quan trọng vẫn phải là hợp “gu” của bạn.
Chỉ cần chọn được loa có chất lượng tốt thì cả dàn âm thanh của bạn đã thành công đến hơn 40% rồi. Tuy nhiên loa có phát huy được hết khả năng vốn có của nó hay không còn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng cũng như không gian phòng karaoke của bạn có được thiết kế phù hợp với loa hay không. Nếu chọn mua loa karaoke tại Khang Phú Đạt audio bạn sẽ được các chuyên gia âm thanh trực tiếp tư vấn, đo đạc lên cấu hình loa phù hợp nhất dành cho bạn.
Lựa chọn amply karaoke công suất phù hợp với loa
Amply là một thiết bị quan trọng khác, nó chiếm đến 41% sự thành công của cả hệ thống âm thanh. Amply thường được kết hợp sử dụng với loa và micro không dây để khuếch đại tín hiệu âm thanh. Khi lựa chọn amply bạn cần phải am hiểu một chút về công suất của amply xem có phù hợp với các dòng loa mà bạn đang có hay không. Một số kinh nghiệm lựa chọn amply sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
- Ampli cung cấp loại điện tín hiệu ra loa mang toàn bộ không? nếu độ động thiếu, âm thanh bị rối nát khi nhạc lên cao trào, nhịp độ không linh hoạt…chứng tỏ dấu hiệu ra loa không rất nhiều
- Thử sức mạnh của ampli bằng cách thức nghe ở mức âm lượng vừa phải và nâng cao dần lên đến mức làng nhàng và mức cao nhất để biết giới hạn âm lượng của chiếc ampli. lúc tiếng bass trở thành chậm chạp, ướt át cũng là khi bạn đã đẩy ampli lên điểm hoạt động ngừng của nó.
- Ampli phải đủ công suất nghĩa là liệu nó phải khỏe để đánh được cặp loa trong bộ dàn karaoke gia đình. Để biết ampli khỏe hay không bạn dựa vào tiếng bass. Tiếng bass yếu (tiếng bass bị lỏng, bị chậm hay thiếu sức căng, sức nặng) là báo hiệu rằng loại ampli không đủ công suất để đánh loa.
Chọn đầu karaoke gia đình tốt
Đầu karaoke hiện nay khá đơn giản khi lựa chọn, nó rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại, quan trọng là nhu cầu sử dụng của bạn ở mức độ nào. Hãy tham khảo chi tiết cách lựa chọn đầu hát karaoke tại proaudio.com.vn nhé.
Lựa chọn micro không dây karaoke
Sở hữu một chiếc micro không dây tốt sẽ giúp bạn dễ dàng có được những âm thanh hay và trung thực nhất. Micro tốt là chỉnh trung trầm được rất cao và tiếng cao chỉnh lên cao thoải mái mà nó không bị sẽ hoặc rít.
Với khoảng tiền từ 2 - 4 triệu đồng là bạn đã có thể mua được những chiếc micro không dây shure ugx8 II chính hãng cao cấp dành cho karaoke chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Lựa chọn cục đẩy công suất cho dàn karaoke
cục đẩy công suất yamaha P3500S sẽ là phương án dự phòng tốt nhất để thay thế cho amply trong trường hợp amply của bạn không cung cấp đủ công suất cho những cặp loa karaoke. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cho bạn lựa chọn nhưng Audio Khang Phú Đạt khuyên bạn nếu sử dụng cho dàn karaoke thì hãy dùng các loại cục đẩy của hãng Crown sẽ cho khả năng khuếch đại âm thanh vô cùng tuyệt vời
 
×
Quay lại
Top