Girl thích điều gì ở boy nhỉ?

leduy

Là chính anh
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/8/2010
Bài viết
2.078
Một cậu bạn…có não!
Hihi, một cậu bạn có não nghĩa là thế nào đây? Ai mà chẳng có não chứ! Nhưng điều con gái nói đến ở đây chính là sự thông minh tinh tế kìa.

Các boy đừng vội nhăn nhó khổ sở vì không biết “thông minh thế nào cho vừa” nhá! XX nhà mình không tới nỗi khó tính đến mức bắt con trai phải đứng đầu lớp, nổi tiếng khắp trường vì điểm số đâu!

011107gt31.jpg
Con gái thích con trai chịu khó đọc sách báo một tí để có kiến thứcvề một lĩnh vực nhất định, có thể làm chuyên gia trong lĩnh vực ấy và giúp đỡ khi con gái cần (ví dụ như sửa máy vi tính thôi chẳng hạn).

Quan trọng hơn, con gái thích con trai hơi tâm lý tí xíu (dẫu biết rằng điều này đúng là khó nhằn với các boy nhà mình nhỉ?) để biết khi nào con gái có chuyện buồn và khi nào con gái vui vẻ và sẵn sàng đi ăn kem với bạn.
Con gái thích con trai vui tính
Điểm này thì không cần nhờ đến các chuyên gia tư vấn thì các boy cũng phần nào công nhận đúng không? Này nhá, cứ để ý xem chẳng phải những cậu bạn có tính cách dí dỏm luôn được các nàng trong lớp ưu ái trò chuyện và đùa giỡn chung hay sao?

011107gt32.jpg

Vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa, phe XX đúng là rất ấn tượng với con trai vui tính. Nhưng dĩ nhiên khi nói đùa với XX thì phe XY cũng cần lưu ý là đùa có giới hạn và vẫn lịch sự nhé nếu không muốn bị tác dụng ngược là bị gắn cho cái mác “vô duyên”!
XY tự tin sẽ gây ấn tượng tốt
Cậu bạn lớp trưởng ga lăng với con gái và năng nổ trong các hoạt động của trường lớp thế nào cũng ghi điểm trong mắt các thành viên nữ trong lớp cho xem.

Các girl vốn dĩ có cảm tình với những anh bạn tự tin vào bản thân và sẵn sàng giúp đỡ người khác đúng lúc. Các cô nàng tuổi teen chẳng quan tâm đến số tiền mà cậu bạn cùng lớp có mà chỉ thật sự ấn tượng bởi sự tự tin và cá tính độc lập của cậu ấy thôi.

011107gt33.jpg

Nếu bạn muốn“phe kia” để ý đến mình nhiều hơn thì hãy luyện tập sự tự tin (chứ không phải tự phụ đâu nha!) và tính tự lập đi nào!
Đam mê
Bạn nghĩ là con gái có thể không thích bóng đá thế nên mỗi khi gặp mặt cô nàng mà bạn “cảm nắng” thì bạn không bao giờ nhắc đến niềm đam mê trái bóng tròn của mình. Sai rồi nhé!

Con gái thích các boy có sở thích lành mạnh (mà mấy môn thể thao như bóng đá thì quá lành mạnh luôn ý chứ!) và có những niềm đam mê nhất định.

011107gt3.jpg

Việc bạn thích một bộ môn nào đó cũng khiến các cô nàng girl thấy bạn nổi bật hơn và có cá tính hơn những cậu bạn chẳng có đam mê gì hết. Chưa kể đến việc khi bạn có cơ hội thể hiện mình trong lĩnh vực mà bạn đam mê và chịu khó tìm hiểu càng khiến bạn trông thu hút hơn đấy!
Ngoại hình
Cả hai phe XX và XY đều muốn mình trông thật “lý tưởng” trông mắt phe kia nên việc chăm chút cho ngoại hình là lẽ tất nhiên.

Nhưng việc điệu đà của con gái lại đem lại kết quả cao hơn việc chăm chút body quá mức của các boy. Đơn giản là vì con gái không chấm điểm bạn qua cơ bụng sáu múi (mặc dù bạn hay thấy “ai kia” là fan cứng của một Bi Rain đầy cơ bắp) mà chỉ phân biệt giữa những anh chàng ăn mặc lịch sự gọn gàng và những teen boy lười tắm và quần áo phản cảm thôi.
011107gt36.jpg
Biết rõ điều này rồi thì khi đi với ai kia bạn cứ chọn cho mình những bộ cánh gọn gàng tươm tất là ổn rồi nhá!

(ST)


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hehe,e còn thích ctrai nhìn ngầu ngầu,ít nói,nam tính nữa kìa.^^
 
Mình vui tính ngoại hình tốt vẫn độc thân nè
 
×
Quay lại
Top