Giỏi Tiếng Anh với khóa học ngắn hạn 1 - 3 tháng tại Philippines

Calvin.GEC

Thành viên
Tham gia
25/6/2013
Bài viết
0
Bạn đang lựa chọn một khóa học Tiếng Anh cho mình, nhưng vẫn đang băn khoăn về:

Học phí cao? Tính hiệu quả? Thủ tục rắc rối?

Nhưng bạn có biết ?
Philippines là quốc gia sử dụng Tiếng Anh lớn thứ ba thế giới sau Mỹ và Anh. Philipines cũng là nước Châu Á duy nhất mà Tiếng Anh được giảng dạy như một ngôn ngữ chính thức. Nơi đây được coi như thiên đường học Tiếng Anh của Châu Á bởi chương trình học chất lượng cao cùng không gian học tập hiện đại, môi trường thiên nhiên trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp với mức học phí vô cùng cạnh tranh tại quốc đảo xinh đẹp này.

Học viên Anh ngữ 3D được thành lập từ năm 2002, là trường Anh ngữ lâu đời thứ 2 tại Philippines được chính phủ công nhận, có chứng chỉ TESDA do Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng của Philippines cấp.

Trường tọa lạc tại tòa nhà trung tâm của thành phố biển xinh đẹp Cebu – Đây là thành phố lớn thứ 2 của Philippines được mệnh danh là “Thành phố nữ hoàng miền Nam Philippines”. Cebu có khí hậu trong lành, an toàn và vẻ đẹp bậc nhất Philippines.

1_zpsc8070681.jpg


NHỮNG LỢI THẾ KHI HỌC TẬP TẠI HỌC VIỆN 3D

1. Địa điểm học tập lý tưởng

Học viện đặt tại tòa nhà trung tâm thành phố Cebu. Từ đây học viên có thể dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng và sử dụng các dịch vụ tiện ích hiện đại của thành phố.

2_zpsc9eab8d9.jpg


2. Cơ sở vật chất lý tưởng

  • Hệ thống thiết bị trường học hiện đại gồm nhiều phòng học, phòng máy tính, wifi internet tốc độc cao, phòng khám, phòng giải trí, phòng tập thể hình miễn phí cho tất cả học viên của 3D.
  • Khu ký túc xá tiện nghi gồm đầy đủ nội thất cần thiết như bàn học, ghế, gi.ường, tủ lạnh, kệ sách, điều hòa, bồn tắm nóng lạnh, truyền hình cáp, wifi, đèn ngủ, tủ quần áo…
  • Thực đơn hàng ngày đa dạng điều chỉnh cho phù hợp với sinh viên quốc tế.
Phòng đơn Phòng đôi Phòng 3

3_zps83dc3975.jpg


Khu văn phòng

4_zpsd27ab6af.jpg


Khu giải trí

5_zps14abedf8.jpg


Khu vực nhà ăn

6_zpsddaa771e.jpg


3. Mô hình lớp học độc đáo

Các lớp học cá nhân 1:1 tập trung từng kỹ năng (1 học viên – 1 giáo viên), các lớp học nhóm 1:5 thảo luận Tiếng Anh chuyên sâu. Với các mô hình học tập tiên tiến, độc đáo không nơi nào có được, nhà trường khuyến khích học sinh “Học Tiếng Anh thông qua các cuộc trò chuyện hàng ngày” và cam kết sự phát triển các kỹ năng tiếng Anh cho học viên nhanh nhất chỉ sau 1 đến 3 tháng.

7_zps4f4ac5b3.jpg


4. Hoạt động học tập trải nghiệm đa dạng

Các hoạt động du lịch khám phá phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thăm quan núi, khám phá đảo, hoạt động tình nguyện từ thiện, hoạt động dã ngoại, thể thao, trò chơi về ngôn ngữ, báo chí, nghệ thuật, thực tập tại các doanh nghiệp nước ngoài được thiết kế xen kẽ trong chương trình học Tiếng Anh giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh một cách toàn diện.

8_zps6735fbcd.jpg


5. Đội ngũ giáo viên tận tình, giàu kinh nghiệm

Toàn bộ giáo viên tại học viện 3D đều có cách phát âm chuẩn giọng Anh – Mỹ, sở hữu chứng chỉ IELTS và các chứng chỉ công nhận giảng dạy khác. Các giáo viên có phương pháp giảng dạy linh hoạt và phù hợp giúp phát triển và khắc phục các ưu – nhược điểm cho từng học viên.

Điều đặc biệt là học viên tại 3D có quyền lựa chọn và thay giáo viên khi cảm thấy phù hợp với tính cách và trình độ của mình.

6. Môi trường Anh ngữ 24/7

Học viên tại 3D đến từ các quốc gia đa dạng như: Singapore, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Được hòa mình vào môi trường quốc tế chính là cơ hội thuận lợi cho các sinh viên học hỏi từ nhiều nền văn hóa, nhanh chóng tăng cường phản xạ nghe nói Tiếng Anh trong thời gian ngắn và hiệu quả.

9_zpsa3946776.jpg


7. Kỳ kiểm tra trình độ hàng tuần:

Bài kiểm tra trình độn tiếng Anh luôn được tiến hành hàng tuần để kiểm tra mực độ tiến bộ của các học viên và giúp giáo viên sắp xếp chương trình học phù hợp hơn với trình độ của mình. Học viện Anh ngữ 3D luôn khuyến khích và dành cho các học viên có cơ hội làm quen với môi trường thi thử IELTS và TOEIC bớt phần áp lực.

Học phí dành cho toàn bộ khóa học 4 tuần

  • Phí đăng ký: $ 100
  • Vé máy bay khứ hồi: $ 300 – 500


Các chương trình đào tạo chất lượng cao với chi phí vô cùng hợp lý tại Học viện Anh ngữ 3D ắt hẳn sẽ là khoản đầu tư khôn ngoan cho những người đang khao khát chinh phục Tiếng Anh.

Học viện Anh ngữ 3D cam kết học viên sau khóa học sẽ:

  • Cải thiện rõ rệt các kỹ năng Tiếng Anh: nghe, nói đọc, viết.
  • Tự tin hơn trong giao tiếp Anh ngữ
  • Đạt điểm số cao hơn trong các kỳ thi quốc tế: TOEIC, IELTS, TOEFL…
  • Cơ hội trải nghiệm, giao lưu kết bạn tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp Cebu.
Mọi thông tin chi tiết về khóa học xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm tư vấn Giáo dục Quốc tế Bình Minh GEC
Biệt thự 51, ngỡ 52, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:
0936 440 126 – 0168 2828 998
Email: linhlee@binhminh.com - binhminhgec@gmail.com
Website: www.duhocbinhminh.vn
(https://duhocbinhminh.vn/tin-tuc/su...oi-khoa-hoc-ngan-han-tai-philippines.binhminh)
Yahoo: sonia.binhminhgec
Facebook: www.facebook.com/BinhminhGEC
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top