Giới thiệu về thiết bị loa array

Banghemassagenhatban

Thành viên
Tham gia
6/4/2018
Bài viết
0
Loa array là thiết bị được tạo thành nhờ một dàn các loa có cấu tạo giống nhau nhau dùng cho cùng một đường dây & được đưa vào để tạo thành một khối âm thanh cùng dòng.
Cấu tạo của 1 khối hệ thống loa treo array bao gồm :có một giá treo của nhiều loa để xếp gần nhau với cùng kích thước nhìn nhỏ gọn mà bên trong hệ thống trung tâm công suất lớn vì dùng công nghệ nén. Chính vì thế đòi hỏi loa nên có độ nhạy cao Và chất lượng âm thanh rất tốt bởi củ từ chất lượng tuyệt vời, hoặc một vài loaị sử dụng vật liệu nam châm hiện đại nhỏ xong lực từ rất uy lực.

Một vài mẫu loa array chất lượng cao được ưa dùng ngày nay
Loa array Fly AR 1202
Fly AR 1202 đang là sản phẩm chiếm ưu thế tại thị trường âm thanh nội địa thời gian qua, dòng thiết bị này ra đời đã mang lại một cuộc cải cách âm thanh line array thành công. Là sản phẩm loa có khả năng tiếng bass sâu chuyên dùng cho loa sân khấu, âm thanh hội trường chuyên nghiệp sẽ đem đến cho người lắp đặt chất lượng âm thanh tuyệt vời, mềm mại trong trẻo &không kém phần uy lực. Với ưu điểm dễ thấy nhất với loa line array AR1202 là cócấu tạo nhẹ nhàng, hiện đại sẽ giúp người dùng giảm tối đa diện tích của sân khấu và làm tăng tính đẹp mắt cho diện tích dùng.
Loa Array DB LA218S
Loa Array DB LA218S nằm trong số dòng sản phẩm loa siêu trầm có P lớn, sử dụng 2 bass 18″ (45cm). Và là một trong những dòng loa Sub Array vượt trội nhất trong ngành âm thanh hội trường ngoài trời. Sản phẩm loa sub line array DB LA218S xuất hiện là sự cống hiến tích cực của các kỹ sư âm thanh ở nhãn hàng này. DB LA-218S được các kỹ sư phát triển rất tỉ mỉ từ giai đoạn lựa chọn vật liệu cho vỏ thùng loa array, đến việc chọn Bass, thiết kế mạch phân tần sao cho mang đến âm thanh hay. &đây chính là thiết bị chất lượng nhất với các dàn âm thanh sân khấu, biểu diễn, dàn loa đám cưới chuyên nghiệp.
 
×
Quay lại
Top