Giới thiệu về các loại đề thi thử TOEIC chuẩn trên vieclam123.vn

khanhtoan131325

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/3/2018
Bài viết
124
Hiện tại trên hệ thống vieclam123.vn có 2 loại đề thi thử TOEIC để các bạn lựa chọn:

- Đề thi đầy đủ: Đây là dạng đề thi chuẩn theo format mới của đề TOEIC 2 kỹ năng hiện nay gồm 200 câu hỏi, được chia làm 7 part và chia đều mỗi phần nghe và đọc 100 câu. Trong đó phần nghe (Listening) từ part 1 đến part 4 được làm trong 45 phút, phần đọc (Reading) sẽ từ part 5 đến part 7 làm trong 75 phút. Khi làm đề thi đầy đủ bạn phải hoàn thành trình tự bài thi như trên phòng thi thật của IIG, tức là làm hết phần Listening trong 45 phút sau đó mới được làm Reading. Ở phần Reading thì các bạn có thể tùy ý chọn câu hỏi để làm trước theo ý muốn. Các bạn nên cố gắng làm bài thi thật kỹ trong vòng 2h để có thể đánh giá chính xác nhất năng lực của bản thân.

- Đề thi ngắn: Dạng đề thi này sẽ gồm những đề thi ngắn chuyên về Listening hay Reading, rất thích hợp với người cần luyện tập từng kỹ năng khi thi TOEIC. Khác với đề thi đầy đủ, bài thi rút gọn sẽ cho phép bạn tùy chọn câu hỏi để làm trước. Hiện tại trang đang có 12 bộ đề thi ngắn để giúp các bạn luyện thi TOEIC hiệu quả nhất. Thời gian thi sẽ kéo dài từ 45 đến 47 phút tùy đề, nếu bạn thi thử Toeic reading sẽ mất khoảng 75 phút và listening là 45 phút.

Các đề thi thử TOEIC đầy đủ và rút gọn sẽ được thêm mới liên tục để giúp các thí sinh có một môi trường luyện thi TOEIC tốt nhất.

Cấu trúc một đề thi TOEIC chuẩn bạn cần nhớ:
Phần nghe (Listening)

Part 1: Gồm 6 câu hỏi mô tả hình ảnh: Bạn sẽ xem 1 bức hình và nghe mô tả qua 4 đáp án A, B, C, D, hãy chọn đáp án mô tả chính xác nhất.

Part 2: Gồm 25 câu hỏi đáp: Bạn sẽ được nghe 1 câu hỏi và 3 câu trả lời A, B, C, hãy chọn đáp án đúng nhất cho câu hỏi.

Part 3: Gồm 39 câu hỏi hội thoại: Bạn sẽ được nghe một đoạn hội thoại để trả lời cho 3 câu hỏi có 4 đáp án khác nhau. Sau khi nghe đoạn hội thoại, hãy đọc câu hỏi và đáp án để chọn đáp án phù hợp nhất.

Part 4: Gồm 30 câu độc thoại: Tương tự như part 3 bạn cũng cần nghe 1 đoạn đọc thoại để trả lời cho 3 câu hỏi được viết trên đề.

* Lưu ý: Khoảng cách giữa mỗi câu hỏi ở phần thi nghe sẽ được cách nhau 5s để các bạn lựa chọn đáp án đúng, hãy cố gắng chọn một đáp án bạn cho là phù hợp nhất trong 5s nhé.

Phần đọc (Reading)

Part 5: Gồm 30 câu hỏi: Part 5 yêu câu bạn phải chọn đáp án đúng nhất để hoàn thành một câu không hoàn chỉnh.

Part 6: Gồm 16 câu hỏi: Ở phần này sẽ có 4 đoạn văn, mỗi đoạn bị khuyết 4 chỗ tương ứng với 4 câu hỏi cho mỗi đoạn. Bạn cần chọn đáp án đúng nhất để hoàn thành đoạn văn đó.

Part 7: Gồm 54 câu hỏi: Ở phần này bạn cần đọc hiểu đoạn văn để trả lời những câu hỏi tương ứng của từng đoạn.
>> Thi thử ngay bây giờ tại: https://vieclam123.vn/de-thi-thu-toeic-online
 
×
Quay lại
Top