Giới thiệu Thiết bị định vị Adsun| Made in Việt Nam

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Giới thiệu thiết bị định vị xe khách hiệu Adsun

thiet-bi-dinh-vi-adsun.gif



Thiết bị định vị hiệu Adsun là máy được Cty Điện tử viễn thông Ánh Dương lắp với chuẩn hàng chất lượng tốt nhưng giá VN, thích hợp nhu cầu cùng mức tiêu dùng của bạn trong nước.

Bây giờ, tại thị trường thiết bị định vị, thiết bị có nhãn hiệu Adsun của Công ty Điện tử viễn thông Ánh Dương đang mạnh mẽ bao phủ thị trường khắp Việt Nam nhờ sự uy tín, đảm bảo, chất lượng tuyệt vời với mức giá luôn ở sát sàn so với các hãng khác.

Các hiệu năng nổi bật của Thiết bị định vị thương hiệu Adsun

Thiết bị định vị hiệu Adsun của Hãng Điện tử viễn thông Ánh Dương không chỉ chất lượng mà còn được minh chứng đủ quy chuẩn của bộ máy lãnh đạo. Những hiệu năng vượt bật của Thiết bị định vị Adsun như sau:

1. Quan sát lộ trình phương tiện và lịch sử quãng đường di chuyển của xe.

2. Báo cáo hoạt động xe theo đúng quy chuẩn của bộ GTVT.

3. Cảnh báo số liệu tiêu hao nhiên liệu, tình trạng bảo hành xe.

4. Báo cáo xe vi phạm vận tốc, vi phạm thời gian đỗ hay điện áp bình giảm.

5. Quản trị số lượng phương tiện trong vùng, gara… , tắt / bật điều hòa.

6. Tính năng tự đổi mật khẩu truy cập.

7. Liên kết với camera chụp hình trên phương tiện, cảm biến đo nhiệt độ, đồng hồ tính cước taxi cùng nhiều tính năng hỗ trợ quản lý taxi.

Giá Thiết bị định vị thương hiệu Adsun bao nhiêu

Xuất xứ Thiết bị định vị nhãn hiệu Adsun là tại Singapore, được làm ra bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến và quy chuẩn chất lượng cao nhất của Singapore. Mặc dù vậy, Công ty Điện tử viễn thông Ánh Dương đem trực tiếp linh kiện rồi cho lắp tại Việt Nam nhằm đảm bảo mức giá thành thấp nhất có thể. Bên cạnh đó, công ty Oneplus là đơn vị phân phối lớn, trực tiếp từ Doanh nghiệp Ánh Dương nên lợi thế giá thành là hết sức rõ ràng.

1. Giá Thiết bị định vị thương hiệu Adsun TMS - T90 dành cho xe tải/ container là 3(000000 đ (có đầu đọc thẻ RF ID).

2. Giá Thiết bị định vị hiệu Adsun TMS - T90 dành cho các dòng xe khác (ô tô, xe khách,...) là 2.500000 đồng (không có đầu đọc thẻ RF ID).

Dù là thiết bị cao cấp đạt yêu cầu của bộ GTVT nhưng tầm giá thật sự của Thiết bị định vị nhãn hiệu Adsun chỉ nằm ở mức thấp so với các dòng khác có chất lượng ngang bằng.

Liên hệ hotline 094.7227.050 gặp Thành để biết chi tiết về khuyến mãi và các ưu đãi của Oneplus khi cần mua thiết bị đinh vị nhé.

Các bạn vui lòng tham khảo tại: https://dinhvioneplus.com/ban-thiet-bi-dinh-vi-adsun/
 
×
Quay lại
Top