Giới Thiệu Teen X2 - Phiên Bản Gunny Cho Điện Thoại

fanganman

Thành viên
Tham gia
27/4/2013
Bài viết
8
Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn 1 game vô cùng hấp dẫn và nếu bạn đã biết game Gunny thì bây giờ bạn không cần phải ngồi trên máy tính nửa và bạn có thể chơi bất kỳ nơi đâu và thời điểm nào trên chiếc điện thoại của mình . đó là game Teen Teen hay còn gọi là TeenX2

Nguồn Gốc Sự Ra Đời Của Teen Teen

Tại vùng đất xinh đẹp có tên là Teen Teen, tồn tại một phép màu kỳ lạ giúp giữ cho cuộc sống nơi đây luôn yên bình và thịnh vượng. Bỗng một ngày kia, thế lực đen tối kéo đến bao trùm lên tất cả. Nó đánh đổ sự cân bằng giữa các bộ tộc, khiến cho chiến tranh và đau khổ tràn lan khắp mọi nơi. Vùng đất thơ mộng trước đây đã biến thành địa ngục đầy máu và nước mắt, nguy cơ hủy diệt đã ở rất gần.

Thế lực đen tối đã phá hủy hầu như hoàn toàn vùng đất Teen Teen. Nhưng vẫn còn một số ít người thoát khỏi cuộc truy sát đó. Họ tìm đến vùng đất an toàn cuối cùng để bắt đầu cuộc chiến chống lại bóng tối. Học viện Teen Teen được thành lập để huấn luyện những con người ưu tú nhất và đây cũng chính là đội quân trẻ tuổi ra sức bảo vệ vùng đất khỏi những thế lực thù địch.

teenx2.jpg


Chương trình đào tạo của Học viện Teen Teen vô cùng hoàn mỹ, đa dạng và nghiêm khắc. Mỗi học viên sẽ tự tìm cho mình một loại vũ khí phù hợp nhất, qua từng ngày họ phải tự nâng cấp chúng để mỗi lúc một mạnh hơn. Khi mỗi học viên chứng minh được năng lực của mình, họ sẽ được phép rời khỏi học viện đi khám phá những vùng đất mới. Những con người trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết đã ra đi và chưa thấy trở lại.

Vậy là một nhiệm vụ nữa được đặt ra cho những thế hệ học viên kế tiếp, đó là bảo vệ vùng đất thiêng và tiếp tục ra đi để tìm kiếm những học viên đã bị mất tích trước đó.

Liệu đội quân non trẻ có hoàn thành được nhiệm vụ và bảo vệ vững chắc vùng đất xinh đẹp này?
Cuộc chiến bây giờ mới thực sự bắt đầu…

Để tham gia cuộc chiến bạn tải game theo hướng dẫn sau
soạn tin : TG 260645 gửi 6086

Hoặc có thể tải trực tiếp miễn phí tại đây => Tải Teen Teen

Xem Thêm Các Game Hot Khác Tại Trang Web : Game Mobile
 
×
Quay lại
Top