giới thiệu tai nghe siêu nhỏ

hoangseo13

Thành viên
Tham gia
16/12/2015
Bài viết
2
Trên thị trường hiện nay tai nghe bluetooth siêu nhỏ đang được phát triển với dòng tai nghe khác nhau. Thay vì cồng kềnh to lớn tai nghe bluetooth siêu nhỏ lại có kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những ai thích những chiếc tai nghe nhỏ.Ưu nhược điểm của loại tai nghe siêu nhỏ này là gì? Và có nên mua để sử dụng loại tai nghe này hay không?


Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.Nếu như nhiều năm về trước, các thiết bị công nghệ cao như tai nghe Bluetooth siêu nhỏ rất hiếm và người mua thường phải săn lùng mới sở hữu được, thì hiện nay không khó để cho bạn tìm mua được một thiết bị kiểu này.

Đặc tính chung của loại tai nghe Bluetooth là không cần cắm tai nghe trực tiếp vào điện thoại mà sử dụng kết nối thông qua việc mở Bluetooth. Những loại tai nghe này sử dụng cũng khá dễ dàng, ngụy trang tốt và cho âm thanh ổn định. Trên thị trường, mặt hàng tai nghe Bluetooth siêu nhỏ giá rẻ cũng khá phổ biến, và có nhiều kiểu dáng, cấu tạo khác nhau. Có loại đơn giản những cũng có loại được ngụy trang bằng chiếc bút, ví tiền, đồng hồ hoặc thậm chí là thẻ atm tinh vi.

Ưu điểm:

Tai nghe không cần cắm trực tiếp vào ổ cắm tai nghe như các loại tai nghe từ trường khác, vì vậy bạn có thể cất dấu điện thoại ở bất cứ đâu, miễn sao nằm trong phạm vi Bluetooth có thể bắt sóng.

Tai nghe có kích thước nhỏ gọn, thiết kế gọn gàng và cho âm thanh cũng tương đối tốt.– Giá cả vừa phải, phù hợp túi tiền của người mua.


Nhược điểm:

– Tuy nhiên, hạn chế của tai nghe Bluetooth siêu nhỏ chính là bạn vẫn phải mang điện thoại đi kèm.

– Do sử dụng Bluetooth, có thể liên lạc trong khoảng cách từ vài mét đến vài chục mét nên rất dễ bị các điện thoại khác bắt được, và người dùng smartphone khác có thể dò ra và phát hiện bạn đang sử dụng thiết bị bí mật.

– Và một hạn chế nữa của máy đó là tai nghe có thể bị nhiễu sóng, do có sự xuất hiện của nhiều máy bật Bluetooth khiến âm thanh hay bị chập chờn.Trên đây là những ưu nhược điểm của tai nghe Bluetooth siêu nhỏ. Tuy vẫn còn những điểm trừ, nhưng tai nghe vẫn là thiết bị rất tốt để bạn có thể sử dụng liên lạc. Bên cạnh đó, với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm luôn được cải tiến và khắc phục lỗi và nếu lựa chọn mua tại những đơn vị uy tín, bạn hoàn toàn có thể mua được một sản phẩm tốt.
 
Tai nghe siêu nhỏ là thiết bị cần thiết để bạn hoạt động bí mật không để người khác phát hiện ra, dễ dàng mang theo người.

2016-04-26-11-55-14-2015759857.jpg


Tai nghe siêu nhỏ ATM là loại tai nghe sử dụng bộ phát tín hiệu có hình dáng bên ngoài được thiết kế giống như chiếc thẻ ATM. Với bộ thu tín hiệu hình ATM bạn có thể mang đi lại nhiều nơi mà không gây sự chú ý của mọi người.

images-16.jpg


Tai nghe điệp viên dạng ATM sử dụng sim micro loại sim phù hợp với các loại điện thoại smartphone hiện nay. Chính nhờ sử dụng loại SIM này mà bạn có thể chuyển đổi SIM giữa thiết bị và điện thoại một cách dễ dàng.

images-20.jpg


Tai nghe siêu nhỏngụy trang dạng ATM được thiết kế để có thể hoạt động được trên cả 4 băng tần của các nhà mạng nên bạn hoàn toàn yên tâm việc sử dụng SIM của các nhà mạng khác nhau tại Việt Nam. CÔNG TY CÔNG NGHỆ CAO CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ. CHO THUÊ GIÁ ƯU ĐÃI, LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN 01993018557



10624678_1398383713786235_6490689795802714007_n.jpg
 
×
Quay lại
Top