Giới thiệu sách hay: Nhà bên có sói

happy20121

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/2/2012
Bài viết
0


Giới thiệu sách hay: nhà bên có sói

Nhà bên có sói Một câu chuyện hay, hài hước và lãng mạn về cô gái Tần Tiểu Mạn, hai mươi bốn tuổi bị mẹ “cuốn gói” ra khỏi nhà, gửi gắm cô đến công ty của “trúc mã” Cố Lãng vốn là hàng xóm thân hữu của nhà cô. Cố Lãng - hắn là ai? Hắn là thiên tài trong số bao nhiêu thiên tài hay là soái ca trong số bao nhiêu soái ca.

Tần Tiểu Mạn và Cố Lãng, họ vốn là đôi thanh mai trúc mã. Hai người chênh nhau năm tuổi, từ nhỏ, cô thường xuyên lẽo đẽo theo sau Cố Lãng, hắn ưu tú xuất sắc còn cô chậm chạp lề mề. Cô vốn nhan sắc tầm thường, cho dù có thể nào, hắn với cô vốn cũng chỉ là anh hàng xóm với em gái nhà bên. Nhưng chẳng hiểu sao hắn nhất quyết giữ cô bên cạnh,….

Kết cục, không biết với Tần Tiểu Mạn là cô đang gặp phúc hay gặp họa đây? Tình cảm của cô có còn được trọn vẹn khi cô phát hiện ra “trúc mã ” của lòng cô còn đội lốt một con “quỷ sa tăng”?, một con sói luôn đội lốt người!

**** Một câu chuyện bình thường, đoạn đầu thì cảm giác tác giả viết hơi nhạt, chủ yếu là BT nhưng càng về sau càng viết chắc tay hơn, giọng văn cũng khá hơn nhiều so với đoạn đầu, khiến người đọc bị lôi cuốn vào câu chuyện không rời
Trong câu chuyện mỗi người có một bí mật riêng mà chưa thể lột tả hết...mời các bạn đón đọc, và khám phá nhé

Sách dày 445 trang, bìa mềm, đẹp, dự kiến phát hành ngày 10/03/2012, Sách được tặng kèm bookmark và sẽ được giảm 20% khi bạn mua tại 115/44 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh, và giảm 10% khi bạn mua tại Nhà sách giảm giá .
Mời các bạn đón đọc
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top