Giới thiệu khái quát và giai đoạn thử nghiệm eSIM của MobiFone

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
eSIM (hay embedded SIM) có nghĩa là “SIM gắn trong thiết bị”. Trước đây các thiết bị có dùng SIM sẽ có khay để nhét SIM vật lý bình thường vào, hiện nay các “thiết bị hỗ trợ eSIM” sẽ được gắn trước một chiếc chip do nhà sản xuất thiết bị gắn trước. Nhà mạng sẽ hỗ trợ kích hoạt chiếc SIM gắn sẵn này lên.
eSIM có thể chứa nhiều số thuê bao từ 1 hoặc nhiều nhà mạng (các nhà mạng đều phải hỗ trợ khai báo eSIM), tuy nhiên tại một thời điểm, chỉ sử dụng được 1 số thuê bao, nếu bạn có eSIM bạn không phải thay thế một thẻ SIM khác từ một nhà mạng mới nữa. eSIM được đánh giá là nên sử dụng vì nó giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và bảo vệ môi trường hơn, giảm thiểu việc loại vứt bỏ thẻ SIM bừa bãi.

Hiện tại, khách hàng của MobiFone có thể trải nghiệm eSIM tại cửa hàng 213 Xã Đàn tại Hà Nội. Và dự kiến sau tết âm lịch 2019 sẽ mở rộng việc thử nghiệm thêm tại TPHCM.
Khi tới cửa hàng của MobiFone, khách hàng sẽ được cung cấp 1 mã QRcode để sử dụng ứng dụng có sẵn trên thiết bị di động hỗ trợ eSIM để kích hoạt eSIM, giao dịch viên sẽ đấu nối vào eSIM như SIM vật lý bình thường.

Hãy đến ngay với MobiFone để được trải nghiệm eSIM, mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên lạc tổng đài 9090 để được giải đáp.
 
ESIM cũng được đánh giá là nên sử dụng vì nó giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và bảo vệ môi trường hơn, vì nó sẽ làm giảm thiểu việc loại vứt bỏ thẻ SIM bừa bãi.
 
Esim có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa các sim từ nhà mạng trong nước hoặc khi đi du lịch hoặc di chuyển đến một quốc gia khác.
 
×
Quay lại
Top