Giới thiệu kem chống nắng Nhật Kose Sekkisei

hongngoc21

Thành viên
Tham gia
23/11/2016
Bài viết
0
Kính mừng các bạn đã đến với Shop bán mỹ phẩm Nhật Chaly nhé, chắc chắn rằng mỹ phẩm Nhật Bản luôn luôn được bạn gái săn tìm bởi vì chúng rất chất lượng và đem lại hiệu quả cao. Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng nhé các bạn.
q2bztH.jpg

Sản phẩm liên quan:
lăn khử mùi nhật bản

Kính mừng các bạn đã đến với Shop bán mỹ phẩm Nhật Chaly nhé, chắc chắn rằng mỹ phẩm Nhật luôn luôn được bạn gái săn lùng bởi vì chúng rất hiệu quả phải không nào

Kem chống nắng chắc hẳn là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam ưa thích ở những ngày Sài Gòn nắng nống như thế này phải không nào. Chúng ta có thể sử dụng rất nhiều

Chống nắng Kose Sekkisei 80g từ Nhật Bản

Sử dụng nguồn thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính, dịu nhẹ và an toàn, kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel SPF50+ PA++++ không chỉ là giải pháp chống nắng, bảo vệ da tối ưu, hoàn hảo mà còn mang đến khả năng dưỡng ẩm, làm trắng sáng da hiệu quả vượt trội.

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel SPF50+ PA++++ không chỉ có kết cấu dạng lỏng, gel mềm, nhẹ tênh mà còn nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây nhờ rít hay khô da, cực thích hợp cho khí hậu châu Á nắng nóng và ẩm ướt.

Với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++, sử dụng kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel còn giúp chống lại các tác nhân gây hại khiến da lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn cũng như các đốm nâu, đồi mồi trên bề mặt da.

Thành phần chứa trong Kose Sekkisei Sun Protector

Kem chống nắng Kose Sekkisei chứa thành phần thảo dược chiết xuất từ cây bạch chỉ Angelica, rễ cây Melothria có công dụng làm trắng sáng, mịn da và diệt khuẩn.

Thảo dược cung cấp độ ẩm cho da: chiết xuất từ hạt Coix, một loại thảo dược cung cấp độ ẩm làm mềm mịn da , ngăn ngừa khô nứt da.

Thảo dược có tính năng diệt khuẩn chống oxy hóa: chiết xuất từ Lá cây Sasa veichii có khả năng chống oxy hóa cao.
 
×
Quay lại
Top