Giới thiệu dịch vụ chuyển nhà trọ uy tín, nhanh chóng và trách nhiệm

Vinamovesvn

Thành viên
Tham gia
26/3/2019
Bài viết
3
Bạn đang muốn tìm thuê dịch vụ chuyển nhà uy tín, nhanh chóng và trách nhiệm? Tuy nhiên bạn chưa biết nhiều về dịch vụ này? Bạn băn khoăn không biết cách tìm một công ty chuyển nhà trọn gói uy tín ra sao? Cùng Vinamoves tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi nhé.

Đừng lo vì đã có Vinamoves – một công ty chuyển nhà được đánh giá là nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ khách hàng hiện nay. Cùng đọc bài chia sẻ dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về Vinamoves nhé.

Khái quát chung về công ty Vinamoves

chuyen_nha_2.jpg

Xem thêm: Công ty chuyển văn phòng Vinamoves

Vinamoves được biết đến là công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu hiện nay. Kể từ khi ra đời, công ty đã phục vụ cho trên 10.000 khách hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà. Trong suốt nhiều năm nay, Vinamoves luôn không ngừng phát triển mở rộng và nỗ lực trau dồi để mang lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vào kinh nghiệm đúc kết qua nhiều năm, sự phân bố nhân lực hợp lý, việc đầu tư không ngừng vào hệ thống xe tải cũng như phụ liệu đóng gói cùng sự am hiểu cặn kẽ về các quy trình ra vào tại các tòa nhà lớn mà công ty đã có được những đối tác lớn như Viangame, Ngân hàng HSBC, Sơn Dulux hay các công ty dầu khí lớn nhỏ khác…

Dịch vụ Vinamoves cung cấp

Hiện tại, Vinamoves cung cấp các dịch vụ trên khắp cả nước như dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển nhà quốc tế, chuyển hàng hóa Bắc Nam, cho thuê kho hàng và văn phòng… Tất cả các dịch vụ trên công ty đều luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và uy tín với một quy trình khoa học nhất.
chuyen_nha_1.jpg
Với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất từ dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tận tâm cùng nhóm quản lý chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Khi các bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại và cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cần thiết, chi tiết về dịch vụ và báo giá cụ thể đến quý khách.

@Vinamovesvn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: B6 Khu Biệt Thự, Thanh Đa, Phường 27, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700000
VPĐD: 247 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
098 278 88 80 - (+84)28 6258 9547 - (+84)28 6258 9548 - 1800 9224
info@vinamoves.com
https://www.vinamoves.vn/

Tác giả Trâm Anh​
 
×
Quay lại
Top