Giới thiệu các dạng sổ da và quy cách thiết kế

danguyenkd12

Thành viên
Tham gia
28/3/2019
Bài viết
0
1. Sổ da dán gáy
so-da-dan-gay-blue.jpg


Gáy sổ được dán với bìa da hay bìa sổ và ruột sổ được dán liền với nhau bởi một lớp keo chắc chắn và loại sổ này dường như khó có thể thay thế ruột sổ chính.


2. Sổ bìa da bìa nhét

so-bia-nhet-vpn.jpg



Bên trong bìa được thiết kế thêm 2 ngăn dùng để nhét bìa cứng ngoài cùng của ruột sổ giúp cố định 2 phần với nhau. Các trang ruột sổ được dán gáy vào nhau tạo thành một cuốn sổ không bìa riêng biệt. Đối với mẫu sổ này sau khi dùng hết phần ruột có thể đổi sang một phần ruột giấy mới một cách dễ dàng và tiện lợi.

3. Sổ bìa da còng 6 lỗ

Trong các dòng sổ tay thì mẫu sổ bìa da còng 6 lỗ là bán chạy nhất. Nó khiến mọi người thích thú bởi nét sang trọng, tiện dụng và vô cùng chuyên nghiệp.

so-da-kretop-2.jpg

Sổ bìa da còng 6 lỗ



4. Sổ da lò xo

Sản phẩm với giá rẻ được thiết kế đơn giản kích thước nhỏ gọn và tiện ích cho người dùng sổ lò xo là loại được sử dụng rất nhiều đặc trưng gáy lò xo móc với kích thước nhỏ gọn, thay thế cho chiếc còng inox 6 khoen

so-da-lo-xo.jpg

Sổ da lò xo CMSvina


Lựa chọn chất lượng giấy của ruột sổ

Ruột giấy của sổ tay quà tặng được đo theo trọng lượng, nhưng điều đó thực sự sẽ không cho bạn biết quá nhiều, vì chưa chắc cứ dày hơn là tốt hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua sổ tay thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cửa hàng và thử viết lên giấy để bạn cảm nhận độ mềm mượt, trơn tru và không bị in vết của giấy là tốt nhất.

Số lượng tờ của sổ tay

Sổ tay không chỉ có nhiều hình dạng, mẫu mã và kích cỡ, mà chúng còn khác nhau về số lượng tờ trong ruột sổ, Một số người thích những mẫu sổ tay mỏng, trong khi những người khác cần một cuốn sổ tay giống như bách khoa toàn thư để ghi lại những suy nghĩ của họ.

Chất liệu làm sổ bìa da

Sổ tay được làm từ tất cả các loại vật liệu có thể là bìa giấy, bìa da hoặc giả da sang trọng. Nếu bạn có xu hướng mang theo sổ tay bên mình để có thể ghi chép mọi nơi thì bạn nên chọn mẫu sổ tay có bìa da hoặc giả da. Nếu các góc bo tròn cũng là một lựa chọn tốt, vì chúng sẽ không bị mòn hoặc vô tình bị gập lại. Chúng tôi thích mẫu bìa đa nhiệm đó bởi một phần là chúng có các ngăn đựng thẻ ATM, thẻ ngân hàng, card visit hoặc giấy rời khác vô cùng tiện lợi.


Khả năng thay thế ruột sổ

Bìa sổ có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp. Một khi bạn tìm thấy một mẫu bìa sổ bạn thích, bạn có thể tiếp tục sử dụng nó trong nhiều năm ngay cả khi khẩu vị của bạn thay đổi trên giấy. Những mẫu sổ bìa còng, sổ bìa nhét, sổ lò xo là những mẫu dễ dàng thay ruột mới khi bạn đã sử dụng hết phần ruột cũ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về in sổ bìa da, in sổ tay, sản xuất sổ tay theo yêu cầu ...khách hàng hãy liên hệ đến Xưởng sản xuất sổ tay Đăng Nguyên theo thông tin dưới đây :


CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐĂNG NGUYÊN
Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
 
×
Quay lại
Top