Gieo quẻ tuần này cái nào!!! 9/1/2012

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Thứ hai là một ngày đầy tâm trạng, và đó là điều thường xảy ra khi tinh thần, hoặc việc trong gia đình Dương Cưu không được tốt cho lắm. Tuy vậy, thứ ba và thứ tư lại mang bạn đến với một hướng mới hoàn toàn mới mẻ: những người bạn đồng hành của bạn thật dễ chịu, chuyện tình cảm của bạn tiến triển tốt đẹp... Hãy tranh thủ tận hưởng, bởi những ngày tiếp theo kéo bạn trở lại với những công việc thực tế. Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ có chút tress khi cố gắng hoàn thành những công việc được giao, và vì thế, chủ nhật chính là lúc để bạn thư giãn một chút.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy cho mọi người thấy những cảm nhận của mình khi tuần mới bắt đầu nhé Kim Ngưu. Hẹn hò với họ một bữa ăn ấm cúng, và sau đó là mở lòng để sẻ chia, bạn sẽ thấy tâm trạng dễ chịu hơn rất nhiều, và đặc biệt, bạn có một khởi đầu trôi chảy. Thứ ba và thứ tư, thời điểm của những thách thức trong giao tiếp, đây là cơ hội để bạn được nhắc nhở về sức mạnh của sự thẳng thắn, chân thành. Thứ năm cho tới ngày cuối tuần, những điểu bất ngờ, thú vị sẽ thực sự cuốn hút bạn.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Trong ngày đầu tuần, mối bận tâm lớn nhất của Song Sinh không phải là việc chi trả tiền nong, mà là chuyện hoàn thành những công việc dang dở. Thứ ba và thứ tư, cái đích của bạn trở nên rộng hơn. Đây cũng là lúc bạn muốn gần hơn với những người bạn của mình để hiểu suy nghĩ, tình cảm của họ hay hướng mình cho điều gì đó tốt đẹp. Những ngày cuối tuần, bạn có một khoảng thời gian không dễ dàng để trò chuyện với một ai đó. Cuối tuần, hãy quan tâm đến người mà "bạn biết là ai rồi đấy".

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ hai là khoảng thời gian cho những khởi đầu tươi mới, và bước theo những gì bản năng mách bảo. Đó là cách mà bạn luôn luôn muốn khởi đầu tuần mới, nhưng hiếm khi mọi thứ diễn ra như vậy. Sau đó, tới thứ ba và thứ tư, bạn trở nên lơ đãng bởi những suy nghĩ về việc mua sắm món đồ gì đó. Những ngày sau đó, mọi thứ thay đổi, bạn hướng tâm tư của mình tới việc giao tiếp và xây dựng các kết nối. Lời khuyên là nên nhận lời với những bữa tiệc nhỏ và ấm cúng, ý nghĩa. Cuối tuần, việc gia đình đòi hỏi sự chú ý của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới đến, Sư Tử bước chân ra khỏi nhà bằng chân phải - và đó là lý do khiến bạn thật may mắn thì phải: bạn biết phải làm gì, biết mình muốn gì. Tuyệt vời hơn, bạn không suy nghĩ ích kỷ, bởi những điều bạn muốn đều rất phù hợp với bản thân và mọi người xung quanh. Với niềm hạnh phúc ngập tràn trong tâm hồn, bạn trải nghiệm thành công của những ngày tiếp theo với tinh thần hưng phấn. Thứ năm cho tới thứ bảy, mọi mối quan tâm của bạn đều liên quan tới tài chính. Trái lại, chủ nhật lại là ngày của những kết nối, sự sẻ chia về tinh thần.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thứ hai, ngày tuyệt vời cho những bữa tiệc tùng, cơ hội để bạn chúc tụng, vui vẻ và tìm kiếm cảm hứng cho tinh thần. Thứ ba và thứ tư, bạn trở nên bận rộn hơn tất cả mọi người xung quanh, nhưng những ngày sau đó, nhịp độ giảm dần giúp bạn có một khoảng thời gian thư thái, và hạnh phúc. Tất cả những điều bạn muốn lúc này là gặp gỡ bạn bè, người thân. Chủ nhật, nhớ cho mình thời gian đi shopping nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có quá nhiều thứ diễn ra trong ngày đầu tiên của tuần mới, dẫn đến việc tốt nhất là Thiên Bình không nên chú tâm đến tất cả chúng. Hãy hướng về những gì bạn đang làm, và gạt số còn lại ra khỏi đầu. Thứ ba và thứ tư, trong những phút giây bận rộn, mệt mỏi nhất, bạn vẫn nhận thấy rằng những người thương yêu luôn lặng thầm ở bên để ủng hộ, sẻ chia với mình. Những ngày cuối tuần, khoảng thời gian cho những hoạt động xã hội, thậm chí là cả những cuộc thảo luận ồn ào. Chủ nhật, ngày mà sự lãng mạn lên ngôi.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bất chấp việc bạn luôn mong muốn kiểm soát mọi thứ, tuần mới sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn thả lỏng một chút và thử xem mọi thứ đưa mình đến đâu. Những ngày sau đó, để tránh hứng chịu những cơn thịnh nộ, tốt nhất đừng nên tham gia vào những cuộc thảo luận không cần thiết. Thứ năm cho tới thứ bảy, bạn có thật nhiều thời gian để ở bên bạn bè. Chủ nhật, kiên nhẫn là câu trả lời cho mọi mối âu lo, và vì thế, hãy học cách chờ đợi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ hai, bạn có nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời, nhưng điều đó cũng rất thú vị. Đúng, thế giới này không thiếu những kẻ luôn luôn có câu trả lời cho mình, nhưng ai thích như họ? Thứ ba và thứ tư, sự thành thật chính là vũ khí tốt nhất của bạn. Nếu ai đó tỏ ra huyênh hoanh, hãy "hạ" họ bằng sự "chí công vô tư" của bạn. Thứ năm cho tới thứ bảy, bạn có hàng đống chi tiết cần phải quan tâm. Chủ nhật là ngày cùa các hoạt động tập thể.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện có bao nhiêu việc cần phải làm vào ngày đầu tuần mới hoàn toàn không phải vấn đề với Ma Kết, dường như điều bạn quan tâm nhất lúc này là... một người nào đó. Thậm chí, bạn ao ước mình và người ấy có thể cùng nhau đến một nơi nào đó đặc biệt, cách xa mọi người. Nhưng đừng quên những bổn phận của mình. Thứ ba và thứ tư mang đến cho bạn nhiều stress, có thể xuất phát từ việc một nhân vật nào đó cảm thấy rằng họ xứng đáng được nhiều hơn những người khác. Sau giai đoạn ngắn ngủi này, thứ năm và thứ sáu sẽ là những ngày dễ chịu. Chủ nhật, bạn nghĩ đến việc lập kế hoạch mới mẻ, thú vị cho mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ hai hoàn toàn không phải là ngày dễ dàng với Bảo Bình, nhưng nếu bạn có thể ngưng việc lo lắng và bắt tay vào sắp xếp lại tất cả, mọi thứ sẽ đâu vào đấy. Thứ ba và thứ tư là ngày của những ngạc nhiên, khi mọi thứ diễn ra đúng như cách bạn muốn. Thứ năm cho tới thứ bảy đòi hỏi bạn tìm hiểu, khám phá các tình huống bằng sự nhạy bén của mình. Chủ nhật, cơ hội để thư giãn và tụ tập với những đứa bạn thân thiết.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày đầu tuần mang đến cho Song Ngư những giây phút lãng mạn, kết hợp với âm nhạc, những điệu nhảy dìu dặt. Những ngày sau đó, bạn đối mặt với thực tế đầy bất ngờ về một nhân vật bạn vốn rất quen thuộc, thậm chí bạn phải tự hỏi mình: "Tại sao có thể như vậy?". Trải nghiệm, và tốt nhất là đừng để những ngờ vực phá hủy bạn. Chủ nhật, việc tìm kiếm sự cân bằng, thành thật sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.

Hãy bắt đầu một tuần mới vui vẻ và cố gắng lên nhé mọi người!:KSV@03:
 
mê tín nhể
 
Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ hai hoàn toàn không phải là ngày dễ dàng với Bảo Bình, nhưng nếu bạn có thể ngưng việc lo lắng và bắt tay vào sắp xếp lại tất cả, mọi thứ sẽ đâu vào đấy. Thứ ba và thứ tư là ngày của những ngạc nhiên, khi mọi thứ diễn ra đúng như cách bạn muốn. Thứ năm cho tới thứ bảy đòi hỏi bạn tìm hiểu, khám phá các tình huống bằng sự nhạy bén của mình. Chủ nhật, cơ hội để thư giãn và tụ tập với những đứa bạn thân thiết.
em Bảo Bình nè:KSV@01:

----------

mê tín nhể
bói vui mà anh hok phải mê tín đâu
 
2 đứa thần kinh :)) nói vui thôi mà =))
 
Mê tín thì đừng ngó vô!
 
Hahahahahaha!!!!!!!!!!
Buồn cười mọi người thật đó , có vậy mà cũng thành chủ đề để "chọc gậy bánh xe"
Its nhất khi đọc mình cũng cảm thấy tự tin, phấn chấn hẳn lên
Đón chào một tuần khởi đầu mới nào!:):):):):):):):):):)
 
^^
chẳng nhớ mình bước bằng chân trái hay chân phải tước nữa

----------

^_^
 
×
Quay lại
Top