Gieo quẻ tuần 12/12

lumdongtien_9x

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/8/2011
Bài viết
246
Gieo quẻ tuần 12/12

t2.jpg
Dù Thiên Bình muốn tập trung đầu óc vào công việc thì những cảm xúc trong hai ngày đầu tuần cứ bám víu lấy bạn, khiến bạn trở nên xao lãng.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)
Thứ hai và thứ ba là khoảng thời gian để Dương Cưu hướng về gia đình. Thay vì bận bịu với công việc, đây là lúc bạn hoàn tất những trách nhiệm với tổ ấm. Thứ tư và thứ năm, hãy cố gắng nhiều hơn để giải quyết các công việc còn dang dở, dù bạn có một mối quan tâm, cuốn hút lớn hơn nhiều, đó là chuyện tình cảm. Thật may mắn, những điều đẹp đẽ từ tình yêu giúp bạn có thêm năng lượng – thứ cực kỳ hữu dụng trong những ngày thứ sáu, bảy và chủ nhật. Khoảng thời gian này, thú vị thay, lại là cơ hội cho bạn hoàn thành nhiều công việc.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hai ngày đầu tuần mới, bạn nói lên tâm tư của mình và nhận được sự hưởng ứng tuyệt vời. Mọi người vui mừng khi bạn nói điều gì đó họ không ngờ tới, và họ nhận ra rằng họ là trung tâm của cuộc trao đổi, tức là họ được đánh giá cao. Những bất ngờ nho nhỏ mà bạn mang lại theo cách đó khiến tất cả thật dễ chịu. Chỉ một điều nho nhỏ cần phải nhắc nhở bạn trong thứ tư, thứ năm, đó là sự tự tin rất cần thiết khi trò chuyện, nhưng nếu nó được "nêm nếm" nhiều quá, bạn sẽ tự biến mình thành kẻ phô trương. Thứ sáu cho tới chủ nhật, khoảng thời gian để bạn hy vọng, mơ mộng, khi mỗi ngày đến mang theo đầy sắc màu, ánh sáng và tình yêu.
Song Sinh (21/5 - 21/6)
Trạng thái ủ rũ dường như thống trị tinh thần Song Sinh trong hai ngày đầu tuần, bạn trở nên buồn chán, chán nản. Nguyên nhân có thể bởi mọi thứ xung quanh chẳng thú vị chút nào, và có thể là bạn (hoặc ai đó) đang mất thời gian cho những gì đã thuộc về quá khứ. Hãy tỉnh táo hơn: tất cả chúng đã qua rồi. Thứ tư và thứ năm, tâm trạng bạn sẽ thay đổi chút xíu, khi những ý tưởng, các chủ đề, kế hoạch… mới gõ cửa. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn có hàng núi việc cần phải làm đấy.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Ai đó hỏi Cự Giải: bạn muốn gì trong ngày thứ hai và thứ ba? Đương nhiên, không cần phải nghĩ, bạn có thể nói với họ về những giấc mơ, hy vọng của mình. Như một phép màu, có những thứ đôi khi thật xa vời bỗng trở nên gần hơn với thực tế, tức là bạn có thể đạt được, chỉ cần cố gắng hơn một chút. Thứ tư và thứ năm, bạn tiếp tục nghĩ về tương lai và vẽ ra những viễn cảnh tươi sáng, điều này khiến bạn trở nên mơ mộng. Tuy vậy, cuối tuần, bạn thực tế hơn và sẵn sàng bắt tay vào những công việc chưa hoàn thành.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử trở nên thật nhạy cảm trong hai ngày đầu tuần. Chỉ cần ai đó mở miệng nói với bạn điều gì đó khó chịu, bạn sẵn sàng phản ứng lại một cách gay gắt. Không chỉ vậy, bạn đưa ra những yêu cầu cao và mong muốn được đáp ứng. Tuy vậy, trái với thái độ hà khắc này, thứ tư và thứ năm, bạn trở nên khéo léo đến mức không thể tin được khi trò chuyện với mọi người. Ai đó đang ngấm ngầm thán phục bạn đấy. Những ngày cuối tuần, thật nhiều những điều tuyệt vời gõ cửa nhà bạn.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Mọi người xung quanh truyền năng lượng cho Xử Nữ và giúp bạn có hai ngày đầu tuần đầy hứng khởi. Những ngày sau đó là khoảng thời gian mà bạn cần phải tỉnh táo, mềm dẻo để giải quyết mọi rắc rối xảy đến, cũng như tránh những thứ không đáng có. Thứ sáu cho tới cuối tuần, tất cả trở lại tốt đẹp, giúp bạn có thật nhiều giây phút thư thái.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Dù Thiên Bình muốn tập trung đầu óc vào công việc thì những cảm xúc trong hai ngày đầu tuần cứ bám víu lấy bạn, khiến bạn trở nên xao lãng. Thay vì cố gắng gạt bỏ chúng, hãy tìm đến những điều nhỏ nhặt, đẹp đẽ và tập trung vào nó. (Ví dụ đi mua một chậu cây nhỏ đặt trên bàn chẳng hạn, đó cũng là một cách làm việc đấy). Thứ tư và thứ năm, nhớ tìm đến những người bạn tốt để được sẻ chia, tâm tình, điều này sẽ rất có ích, nhất là khi bạn đầy tâm trạng. Cuối tuần, với sự mẫn cảm, sâu sắc của mình, bạn chính là chỗ dựa tuyệt vời cho ai đó.
Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Bất kể Bò Cạp muốn nắm quyền kiểm soát, mọi thứ đều vuột khỏi tầm tay bạn trong hai ngày đầu tuần. Vậy thì, cách tốt nhất là hãy thả lỏng và tận hưởng những gì đẹp đẽ. Thứ tư và thứ năm, khi những thôi thúc được điều chỉnh mọi thứ đi theo hướng mình muốn trỗi dậy, bạn tiếp tục muốn lên tiếng để bảo vệ mình (thậm chí đối phương là sếp đi nữa). Lời khuyên cho bạn là hãy kiên nhẫn, và kiềm chế, đừng gây nên mâu thuẫn vì những cái tôi quá lớn. Ba ngày cuối tuần mang lại cho bạn những giây phút thư thái, khi bạn bè xung quanh khiến bạn cười vui suốt cả ngày.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu Nhân Mã và mọi người xung quanh không đồng quan điểm trong những ngày đầu tuần. Hãy để những cảm xúc dắt lối cho bạn, và bạn sẽ tới với điều gì đó thật tuyệt vời và "độc nhất vô nhị", ví dụ như một ý tưởng hay chẳng hạn.
Thứ tư và thứ năm, khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn, khi may mắn gõ cửa đầy bất ngờ (bạn nhặt được tiền chẳng hạn). Những ngày cuối tuần, bạn muốn tăng tốc, nhưng trước khi làm điều đó, hãy tự hỏi mình xem có cần phải vội như vậy không nhé! Thư giãn một chút nào!
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hãy thực hiện mọi thứ theo thứ tự, dù bạn ưa thích sự thay đổi, các phát kiến mới mẻ. Cuộc sống là một hành trình, và sẽ tuyệt vời sao nếu bạn có thể trải nghiệm mọi giai đoạn của nó. Và, thứ tư, thứ năm, thứ sáu sẽ là một bằng chứng rõ ràng cho điều đó, khi thách thức trở thành niềm vui đáng nhớ. Chủ nhật chính là ngày cuối tuần tuyệt vời cho bạn: bạn hoàn thành hàng núi công việc, bạn gặp gỡ người bạn đã lâu không hàn huyên…
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Sẽ không ai hồ nghi về việc hai ngày đầu tuần của Bảo Bình đầy rẫy những thách thức, nhưng đừng để những chướng ngại vật ấy chắn lối bạn. Đừng quên rằng, khó khăn mang lại cho bạn cơ hội trải nghiệm và khẳng định mình. Thứ tư và thứ năm, bạn và ai đó bất đồng trong việc cảm nhận điều gì đó, và rốt cuộc, cả hai đồng hành để cùng khám phá và tìm thấy những điều tuyệt vời.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Hai ngày đầu tuần thật thú vị, khi không khí ngập tràn sự lãng mạn, âm nhạc và mang đến cho bạn những phút giây hạnh phúc. Thứ tư và thứ năm, khi sự mộng mơ qua đi, (hoặc nhờ ai đó nhéo tai), bạn trở nên thực tế hơn. Đừng quên rằng bạn đang có hàng núi việc phải giải quyết trước mắt. Cuối tuần, các mối quan hệ bạn bè, yêu đương… cuốn lấy bạn.
 
×
Quay lại
Top