Gieo quẻ tháng 3

Nelly. Doanh

Thành viên
Tham gia
29/2/2012
Bài viết
1
Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Bạn đang có sự độc lập cá nhân đáng kinh ngạc. Sẽ có nhiều sự thay đổi lớn xảy đến và một trong số đó sẽ là gia đình và những mối quan hệ thân cận. Đừng cố gượng ép bản thân vào những khuôn phép khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

Duy trì sự cân bằng hài hòa giữa cảm xúc và hiện thực trong cuộc sống riêng của mình, những kiến thức bạn có được trong quá trình hoàn thiện bản thân sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn gặp phải.

Trong khoảng từ ngày 11 đến ngày 14 của tháng, tình hình tài chính sẽ rất thuận lợi. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho những vụ đầu tư thì đây là thời điểm tốt để bắt đầu những kế hoạch đó. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tốt dành cho sự lãng mạn. Mặc dù bạn thường có xu hướng hơi quan trọng hóa vấn đề liên quan đến tình yêu, nhưng mọi chuyện sẽ vẫn suôn sẻ với bạn.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn cảm thấy mọi thứ chuyển động rất nhanh vài tuần gần đây. Dù công việc hoàn thành khá tốt tuy nhiên vẫn có những điều do vội vàng nên còn có lỗi. Đây là thời điểm thích hợp để kiểm tra lại mọi thứ và chắc chắn mình đã hoàn thành công việc cho mọi người và chính mình.

Kim Ngưu nên chuẩn bị tinh thần cho những vấn đề xuất hiện vào ngày 12. Một số là chuyện tình cảm, chuyện với trẻ nhỏ và có thể xảy ra những lỗi lầm rất nhỏ. Hãy để đời sống giao tiếp của bạn cởi mở, thoải mái.

Về tài chính, đây không phải là lúc tốt nhất để bắt đầu một sự đầu tư hoặc tham gia vào bất kỳ phi vụ đặc biệt nào. Đừng đặt quá nhiều tiền vào những phi vụ liều lĩnh.

Nếu có thể, bạn hãy tránh những chuyến đi xa ra nước ngoài, đặc biệt sau ngày 7 của tháng. Nếu buộc phải đi thì hãy cẩn trọng bạn nhé. Về mặt tình cảm, các mối quan hệ của bạn tiến triển rất tốt.


Song Sinh (21/5 - 21/6)

Có nhiều hoạt động trái ngược liên quan đến người thân và bạn bè xuất hiện trong biểu đồ của bạn, khiến một số điều xảy ra dường như vô nghĩa. Nếu bạn đang tìm cách thoả hiệp chuyện tiền bạc với người thân hoặc đối tác kinh doanh, bạn có thể thấy khó khăn khi đưa ra kế hoạch và ý tưởng. Điều này sẽ được khắc phục nếu sắp xếp mọi thứ theo trật tự.

Đây là thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe cho những thách thức đang đến. Hãy coi thất bại (nếu có) là trải nghiệm và bài học kinh nghiệm bổ ích để lập kế hoạch cho sự thành công trong tương lai.

Sự nghiệp của bạn lên đến đỉnh cao ngay từ đầu tháng và sẽ tiếp tục cho đến ngày 20. Trong tương lai, bạn sẽ được tăng lương hoặc thăng tiến.

Trong lĩnh vực tình yêu, bạn sẽ nhận được những điều rất lãng mạn. Còn nếu bạn đã kết hôn, thì bạn sẽ thấy đam mê được gia tăng trong thời gian này.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự nghiệp của bạn sẽ đạt đỉnh cao trong tháng này. Bạn phải thận trọng và tận dụng lợi thế năng động để giành những thành tựu lớn hơn. Bạn có một sức mạnh hiếm có trong cuộc sống, vậy nên đừng bao giờ để nó trôi qua vô ích.

Tuy nhiên, việc nỗ lực hết mình có thể khiến sức khỏe của bạn rơi vào tình trạng báo động. Sau ngày 20, lịch trình bận rộn khiến cơ thể bạn bị suy nhược và hạn chế một số hoạt động nhất định. Phương thuốc tốt nhất cho trường hợp này đơn giản là nghỉ ngơi và thư giãn.

Đời sống tài chính khá dồi dào, nhưng nên tập trung vào việc giữ tiền an toàn và đầu tư khôn ngoan. Tiền có thể đến từ một số nguồn bất ngờ. Nếu bạn vừa thay đổi nghề nghiệp, bạn có thể thăng tiến nhanh hơn dự đoán. Mặc dù vậy, nên tránh các rủi ro tài chính không cần thiết, đặc biệt là sau ngày 20 của tháng.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi nhân tố đang cùng lúc xuất hiện tháng này giúp Sư Tử có những bước tiến trong sự nghiệp. Ngay cả một giải thưởng đặc biệt hay phần thưởng chuyên môn có thể được trao cho bạn.

Mối quan hệ của bạn khá rộng mở và thoáng tại thời điểm này. Bạn sẽ có cơ hội để đi du lịch, hoặc các chuyến đi xa liên quan đến công việc hoặc học hành.

Về tình cảm, tháng 3 là thời điểm tuyệt vời dành cho tình yêu, dù cho chuyện tình này có thể gặp sóng gió hay bị thử thách độ bền vững. Sau ngày 20, bạn có thể bị cuốn vào một mối quan hệ lãng mạn không ngờ tới, một mối quan hệ mà tại thời điểm này dường như nó rất thật trong mắt bạn.

Hãy tránh những chuyến đi xa nếu có thể. Và nếu bạn buộc phải đi xa, cần lên kế hoạch cẩn thận và vẫn dự phòng trường hợp chuyến đi bị hủy bỏ hoặc có những thay đổi bất ngờ vào phút cuối.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chúc mừng nhé, chuyện tình cảm Xử Nữ cực kỳ hạnh phúc và tốt đẹp trong tháng này. Bạn luôn cảm thấy an toàn trong rất nhiều mối quan hệ. Nguồn năng lượng tuy không thực sự nhiều nhưng bạn có đủ sức mạnh và niềm tin để hoàn thành những mục tiêu.

Về công việc, để tránh chững lại, Xử Nữ cần dồn sức để bắt kịp trở lại với công việc, đuổi theo các mục tiêu. Sau ngày 20, tình hình sức khỏe có thể xấu đi nhưng bạn không phải lo lắng, hãy cho mình chút thời gian để thư giãn và phục hồi cho những thử thách trước mặt.

Nếu bạn đang có chút vấn đề về hình thể, đây là thời gian để bỏ qua những ngần ngại và thực hiện các bài luyện tập giảm cân. Bạn biết những gì phải làm và một khi bắt đầu bạn sẽ có cam kết để thực hiện chế độ ăn kiêng một cách nghiêm ngặt. Còn nếu bạn đang đi tìm việc thì tháng này may mắn sẽ quay lại với bạn.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Kỹ năng xã hội của Thiên Bình rất tuyệt vời trong tháng này với năng lực giao tiếp rõ ràng và hiệu quả. Điều này cũng ảnh hưởng tới chuyện tình cảm và bạn có thể vươn tới tầm cao mới của sự lãng mạn trước ngày 20. Sau đó, mọi thứ sẽ nóng lên nhiều hơn, nếu có thể. Tuần giữa ngày 11 và 17 là thời điểm tuyệt vời để trao tặng những điều lãng mạn nhất. Bạn sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò hơn.

Trước ngày 20, bạn nên lưu tâm đến sức khoẻ, nghỉ ngơi nhiều hơn sau nhiều hoạt động bận rộn để duy trì sự chuyên nghiệp trong các công việc có mức độ khó khăn cao.

Tình hình tài chính của bạn cũng rất tốt đẹp. Bất kỳ khoản đầu tư dài hạn trong quá khứ có thể bắt đầu có lãi. Đây là thời điểm tốt để thực hiện các giao dịch quan trọng và hướng tới tương lai giàu có.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Có một vài rắc rối tháng này liên quan tới khả năng diễn đạt. Bất cứ khi nào nói chuyện với mọi người, hãy nói chậm lại một chút, nói rõ quan điểm kiến của bạn cẩn thận, chính xác.

Trong tháng này bạn có khả năng nhận được một "phi vụ" tuyệt vời. Nếu buộc phải ký kết bất cứ loại hợp đồng nào, kể cả thẻ tín dụng, nhà đất, cho vay tự động hoặc các tài liệu pháp lý bạn phải cẩn trọng hết sức.

Về sức khỏe, bạn cảm thấy mình cần phải quan tâm hơn đến nó. Và điều này là hoàn toàn đúng sau những tháng ngày ăn chơi, nhất là sau ngày 20.

Đây là thời gian hoàn hảo cho những ai còn đi kiếm việc. Sau thời gian dài dằng dặc kiếm tìm, bây giờ bạn sẽ có thể tìm thấy một vị trí phù hợp. Tuy nhiên cũng phải cẩn thận, điều tra mọi thứ trước khi đồng ý nhận lời.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên rất lãng mạn. Cơ hội mới để thiết lập các mối quan hệ - cả bạn bè lẫn tình cảm - đều hiện hữu trước bạn ngay bây giờ.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm có thể gặp chút trắc trở, ít nhất là cho đến ngày 14. Tuy nhiên, nó sẽ được cải thiện vào nửa sau của tháng. Sau ngày 12, nhịp sống của Nhân Mã dường như chậm lại. Hãy luôn cẩn thận, đừng vội vàng, hấp tấp và để trái tim tỉnh táo, ít nhất là cho đến ngày 20 của tháng, vì sau đấy mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp hơn.

Tháng này, Nhân Mã cần đặc biệt lưu tâm tới sức khỏe của bản thân, tình hình không có gì nghiêm trọng nhưng có thể khiến bạn thấy mệt mỏi, vậy thì ngay từ bây giờ, hãy ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ, khoa học Nhân Mã nhé. Khi tinh thần không còn lo lắng thì mọi bệnh tật cũng qua đi và bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính thời gian này của bạn nhìn chung khá tốt, nhưng bạn vẫn nên cẩn thận. Đừng nên tin vào trực giác hay phán đoán cảm tính trong những phi vụ làm ăn phức tạp, hãy sử dụng cái đầu của bạn!


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có khá nhiều sự thay đổi trong tháng này, đặc biệt là sự độc lập trong cuộc sống cá nhân. Điều quan trọng là học hỏi từ kinh nghiệm của chính mình. Bạn có thể được xem xét thăng tiến hoặc tăng lương trong tương lai gần.

Ma Kết cũng đạt được những hiểu biết mới và có giá trị về tâm lý. Các cơ hội nghề nghiệp lớn nhất có thể đến vào ngày giữa 11 và 14 của tháng. Trực giác của bạn mạnh mẽ và thậm chí bạn có thể có những giấc mơ tiên tri hướng dẫn bạn trong cuộc sống hằng ngày. Có một số quyết định cần phải được thực hiện và tiềm thức sẽ cung cấp câu trả lời mà bạn cần.

Theo dõi sát sức khỏe của bạn sau ngày 20 của tháng. Tập trung đặc biệt vào massage đầu và chân, sẽ giúp giảm căng thẳng bạn có thể có. Hãy chú ý đến sức khỏe tổng thể của bạn.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có chút cảnh báo trong tháng về sức khỏe nhưng sự năng động của Bảo Bình vẫn hoạt động mạnh mẽ... Tháng này, bạn hãy đặc biệt cẩn thận với đơn thuốc của bác sĩ hoặc dược sĩ vì một sai lầm nhỏ thôi cũng có thể đe dọa đến sức khỏe của bạn. Tốt nhất là tránh các chuyến đi xa.

Một vài công việc đang gián đoạn sẽ khiến bạn cảm thấy khủng hoảng. Phần lớn điều này xảy ra do khả năng giao tiếp của bạn bị kém đi. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ ổn nếu bạn thực hiện mọi thứ từ từ và cẩn trọng.

Chuyện tình cảm của bạn rất suôn sẻ. Điều tốt nhất bạn có thể làm là tránh những va chạm. Đừng có thái độ thái quá trong tháng này nhé.

Trong tháng ba, bạn nên tránh đi du lịch. Hãy cẩn thận để tránh sự hiểu lầm.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ được tận hưởng nhiều điều tuyệt vời trong tháng này. Khả năng quản lý hiệu quả giúp cho mọi mặt trận của Song Ngư đều diễn ra ổn thỏa. Sự bí ẩn và sức quyến rũ khiến người xung quanh khó cưỡng lại những mong muốn của bạn. Tuy nhiên, đời sống tâm sinh lý của bạn sẽ hơi phức tạp. Tùy tình hình, bạn hãy đưa ra những lựa chọn phù hợp với nguyên tắc sống và đức tin của mình.

Sức khỏe là chìa khóa để tiếp tục thành công trong khi đời sống tài chính của bạn đang rất dồi dào. Đừng bỏ qua cơ hội nào. Nhưng cũng đừng mạo hiểm một cách không cần thiết. Sức khỏe tuyệt vời và một lối sống mạnh mẽ có nhiều hấp dẫn hơn bất kỳ một vẻ đẹp nào.

Có thể có một chút thay đổi hoặc gián đoạn về công việc trong tháng này. Tuy nhiên, hãy cố gắng hết sức mình và mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Quay lại
Top