Giày Nike M2k Tekno Triple White

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Giày Nike M2k Tekno Phantom Triple White – Nike là một nhãn hàng đã chẳng còn xa lạ mấy với tuổi teen Việt hiện nay. phổ quát về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo khuynh hướng đang thịnh hành. các bạn có thể tiện dụng sắm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày thể thao giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có thiết kế cực chất.

Giày Nike M2k Tekno Triple White hiển nhiên không ngoại lệ. Ngoài form dáng chunky được ưa chuộng, Nike M2K cũng gây ấn tượng bởi thiết kế thời thượng, vừa phá cách. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop giày nam đẹp đà nẵng Phân tích chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết ví như các bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

eJpHYvn6YOGX9p8UhwAmxOev3oD6OOHcRfr3BDbgB6P9lMqfArRVnY_XO4yQLBfx9QUKOelyf85mVvx3vmEz69PezvlQ7GNPwrA_uH569lrSbe32nE-GZ5fAy20D26fXWpgSjaBv


kiểu dáng tông màu trắng chủ đạo phối cùng màu xám mờ lạ mắt

ngoài mặt và chất liệu của giày Nike M2k White
Về kiểu dáng, đôi giày sở hữu form dáng tương tự các mẫu chunky hiện nay. đề cập đến như phần đế khổng lồ. Cách phối màu nổi trội cùng họa tiết cắt khoét lạ mắt ở Midsole.

Về chất liệu, Upper là sự phối hợp phối hợp giữa da lộn và chất mesh dày dặn. Bộ đệm cao su vững chắc, mang lại trải nghiệm đầm và kiên cố lúc chuyển di.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Trắng chủ đạo – phối cộng các chi tiết Xám mờ. Tạo nên vẻ ngoài thuần tuý, vừa cá tính dành cho các giáo đồ sành giày

Đặc điểm đặc sắc trên giày M2k Tekno White 2019
nổi trội nhất trên giày M2K Tekno White 2019 đập ngay vào mắt bạn chính là sự phá cách hiếm hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, nhãn hàng vốn nức danh bởi mẫu mã tiên tiến, bắt trend. biểu tượng “swoosh” nhỏ gọn được click nhá tinh tế ở hông giày, tiệp màu với Upper.

Không chỉ có vậy, dù form giày khá hầm hố nhưng lại chẳng hề thô kệch, giúp các bạn thuận lợi phối hợp với phổ biến cá tính khác nhau.

phương pháp tích hợp trong Nike M2k Tekno White
kỹ thuật bộ đệm cao su – Nike vốn nức tiếng bởi những phương pháp hỗ trợ rất tích cực trong các dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình. Nike M2k hiển nhiên cũng được được lợi. đảm bảo trải nghiệm on-feet chất lượng, thả phanh bộ đệm cao su cứng cáp, chống trơn tuột trượt.

Xem thêm: NIKE AIR MAX 270 REACT “HYPER JADE”

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Nike M2k Tekno White. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nike đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

GYtvgGV_LWmJMysmupW8yCVD36J9rT4KkVvyQoREjNVG4jYZgPnUbXl305FDezxzrbY2G6QP-Fr5AnZ2DMFbopdTx0KjzcNZjv8gA_9yRT8ugNSnIt1Qpy8fpQLAmfgbAzl8Czlr


biểu tượng “Swoosh” bên hông giày tinh tế

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy sneaker đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm viên chức hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới có được nhiều tuyển lựa hơn cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
 
×
Quay lại
Top