Giày Nike Hyperdunk High Blue/ Yellow

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Nike Hyperdunk High Blue/ Yellow – NIKE thật sư thành công với việc phân phối các đôi giày thể thao bóng rổ chất lượng. Năm 2016 vừa mới đây Nike đã làm fan của mình thất vẳng lúc cho ra phiên bản Hyperdunk 2016 và trở lại vào năm nay Nike đã biết cách chiều lòng các fan của mình khi đã có sự cải tiến canh tân với Nike Hyperdunk 2017 High. Hãy cùng shop giày đà nẵng Fandy chúng mình Tìm hiểu thật chi tiết về sản phẩm này nhé!

EqCP5wQ94Kp1_sgTazdz4MlOpGx0kb-rkWgceW4TqN6CIIgNMwbOkxEyX1rPQu27CKmMxxUNwtovEyNpcpDBRkO0aM-KZPDSW761CXsJvs2WZ_k1L4Vih1IZeIrPhg9Ddpy6haUd


Nike Hyperdunk High Blue/ Yellow

Về kiểu dáng và chất liệu:

Với kiểu dáng truyền thống sẽ khiến người đi yên tâm hơn là phần cổ siêu mỏng từ 2016. kiểu dáng cao cổ cũng góp phần tránh được tuột gót và tăng cường độ êm cho bạn. Vải Mesh giúp cải thiện độ ấp ôm cho đôi giày nhưng điểm trừ là việc thoát khí không được bền lâu lắm ở loại chất liệu này.

1 vài đặc điểm nổi bật:

Bộ đế React của Nike với việc dùng rộng rãi cao su hơn cho phần mút để tăng độ đàn hồi cũng như đế đa lớp để tăng độ nảy. Ngoài ra, cực nhiều đương cắt tròn xung quanh midsole cũng góp phần tăng khả năng chống shock cho đôi giày. Sự ra đi của Zoom cũng chẳng hề là một điều đáng nhớ tiếc hay đáng kinh ngạc nữa vì thật sự cách sử dụng Zoom của Nike đang khá đi xuống (tiêu biểu là Hyperdunk 2016).

ngoài mặt đế dạng bàn chân đã quay trở lại với Nike Hyperdunk, ở outsole chất liệu cao su bám bụi được cho là tốt nhất của năm nay

công nghệ được sử dụng:

Với bộ đế React là sự thống nhất của đa dạng chất liệu đem lại hiệu quả cao hơn cho người sử dụng đặc thù là các cầu thủ bóng rổ.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận tổng thể nhất trên Sneaker bóng rổ Supreme x Nike Air More Uptempo. tới những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống shop FANDY áo nike đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi Sneaker bóng rổ hot này ngay bữa nay.

R86W81srUZmQMhi9dynzrl668S7eQK6ecAjdoYoWf9e5l1SbhSUYLnd6j0brn31Wva3McNl1HhvxBNzaf1us3hpo9APgowqZEjp_nmhYJUYBK19m5zTH97CBsuSpSIII4I73DhTk


Nike Hyperdunk High Blue/ Yellow

Hãy ké Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas real nữ đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem tới nhiều lựa chọn hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
 
×
Quay lại
Top