Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers” – Cũng là Nike , cũng có túi khí Air, nhưng ko phải Air Max mà là Air Force, một series giày vốn đã quá thân thuộc từ nhà Nike. Vừa ra mắt ko lâu, Air Force 1 High NBA sở hữu cho mình thiết kế cực ngầu đủ sức mê mẫn mọi tín đồ Streetwear thực thụ. Phiên bản lần này xuất hiện hơi nhiều các chi tiết mới mẻ, rất đáng để dốc túi rước về tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.

giả dụ bạn quan tâm hoặc đang có dự kiến tậu một vài thì hãy cộng Fandy giày thể thao đôi đà nẵng dành chút thời gian ngâm cứu nó qua bài viết dưới đây nhé!

0PEoDjWF9tR9e2G65s46H-A37tlPlF-FXS1PURlCuvxQtr13kfBPYoGJN4cd4MLEqrRho3VQxbllVzkWZQZR_SUw_y6Wk6QI4KAs3dc-qQPhfGvPMIGhr-6UERteDY-EPqT8pkte


Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”

ngoài mặt và chất liệu của Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”
Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers” tiếp diễn khoác lên mình vẻ thiết kế đặc biệt hơi khổng lồ, kết cấu sản phần phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng kết hợp với bộ đệm Air cải tiến. Mặt đế bằng phẳng, hướng dần lên trên về phía mũi giúp tăng cường tốc độ chạy bộ lẫn chơi bóng rổ.

Nửa trên Upper hầm hố với form dáng lạ mắt. Chất liệu da trơn tuột cao cấp, cộng vải Mesh chắc chắn ở cổ giày. phổ quát chi tiết mới được điểm xuyến thêm có thể nhắc đến gồm lưỡi gà to hơn thông thường, dải quai cài bằng vải dù và khóa Buckle, phần Heel-Cage to bản gia cố vững chắc vị trí chân lúc mang giày chơi bóng.

điểm nhấn trên giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”
Xuất thân từ Nike nên tất nhiên việc xuất hiện các nhấn nhá nhận dạng nhãn hàng là không thể thiếu. biểu tượng “the Swoosh”, Label,…đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng nhận ra như lưỡi gà, gót. Thêm nữa, bộ đệm túi khí Air còn là bước đột phá ở thế hệ High NBA lần này. không trải dài đông đảo Midsole như các người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên đến 32mm như vậy dòng Air Max 270.

Hơn thế nữa, họ cũng không còn khoa trương dấu Swoosh hai bên hông mà đưa về vị trí mảng Cage bản to hai bên cổ giày, tương đối chúi xuống phía dưới trông tương đối lạ mắt.

phương pháp tích hợp có trong giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”
cộng nghệ túi khí Air – kể về Nike là nói về các bước đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ có được một phối màu mới, song song ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống các con phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.

Xem thêm: TÚI ĐEO CHÉO FANDY SS2019 “BLACK”

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm đặc sắc, công nghệ,…của giày Nike Air Force 1 High NBA” lakers”. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Vk6fhMJ9Syg8Takjh0LV3tCG3TdD7L1pdN-NnPfPkAjACRjwtyuoM2EG_r53fwALmeNRP7QPSVhMhLwheWaW6TRAqlnAwHx68bCnVXeO86VOie3m8ROfZeK3lOQw68M6yemwSSg2


Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”

Hãy ké Fandy để chọn tậu giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giay the thao da nang để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang lại đa dạng chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
 
×
Quay lại
Top