Giày Louis Vuitton V.N.R Black

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Giày Louis Vuitton V.N.R Black – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Louis danh giá nhất hành tinh. Nơi tập kết của không chỉ những đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ bề ngoài mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.

Lấy ví dụ tiêu biểu là series Louis trong khoảng thương hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm Đầu tiên họ cho ra – Louis Vuitton V.N.R Black. Theo đó, Louis Vuitton V.N.R Black chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu như bạn đang kiếm tìm hoặc có ý định sở hữu cho mình một vài giay the thao nu da nang!

70dsJtcD-SAVXGeogFWEzmt6qLQKe7UTzUj1-Pucf89aKpiIEtM6_vmaQZLgQ1x9omBtcUIhhD1CO0QnR6G4PoU4gVzELA8mrU0279_M1dNQ4mYnm-nWT8KWNUO37M6rlj34Xr6b


kiểu dáng đẳng cấp, bắt mắt

bề ngoài và chất liệu trên giày Louis Vuitton V.N.R Black
Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những quy tắc và khuôn khổ nhất định trong mẫu mã nhằm tạo nên những điểm đặc sắc đặc thù cho chúng. Trước tiên phải nhắc đến Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận chiến hay những buổi tập luyện thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.

rút cuộc là phối màu, như trên Louis Vuitton V.N.R Black lần này, chúng ta sẽ có một phối màu OG quen thuộc với tone Trắng- Đen .

Đặc điểm đặc sắc của giày Louis Vuitton V.N.R Black
Vì là một trong những thiết kế Việc đầu tiên của Louis nên đây sẽ là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận biết nhãn hàng vô cùng hi hữu hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “VNR” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

Dấu Swoosh thương hiệu cũng là chi tiết đáng chú ý khi sở hữu màu Đen, vượt trội trên nền màu đại quát của đôi giày.

phương pháp tích hợp của Louis Vuitton V.N.R Black
đề cập về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu bền. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của Louis trên sản phẩm ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

Xem thêm: BALENCIAGA TRIPLE S CLEAR SOLE “BLACK”

như vậy, với Louis Vuitton V.N.R Black chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra quá trình hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nhắc riêng, ở văn hóa bắt mắt toàn cầu nói chung. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp đà nẵng tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn có những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

sQ9W_jZLXo2_ll108mcpxagjikdePRTKPzL8dxzHf2m-ePAKjjRuzvlS2_h9OrK8o0h5IQyuCoOIZzpI9MV-A--BCNeHScewAUKjsaPQmBRTNAPTLgQ49nfnDCDSqJJwQmLrulfL


Swoosh nhãn hàng “V.N.R”

Hãy kẹ Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop sneaker chất lượng đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng nhân viên tận tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang lại rộng rãi chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
 
×
Quay lại
Top