Giấy in mã vạch 37x20 tem siêu thị

ngocphan2125

Thành viên
Tham gia
22/11/2017
Bài viết
0
Giấy in mã vạch ngày nay được sử dụng phổ biến từ những cty sản xuất cho đến cửa hàng nhỏ lẻ, tem nhãn decal dạng cuộn có nhiều kích thước theo yêu cầu khách hàng để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho sản phẩm của mình

Lý do đối tác hay khách hàng của bạn rất khắt khe trong quy định về kích thước tem nhãn mã vạch cho sản phẩm, cho dù kích thước yêu cầu 37x20mm gần giống với kích thước phổ biến trên thị trường (35x22mm).
giay-decal-in-tem-nhan-ma-vach-37x20.png


VTN sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với Giấy decal cuộn in mã vạch 37x20mm x 2 tem như thế nào?

1. VTN nhận bế giấy in mã vạch dạng cuộn theo mọi kích thước tem mà khách hàng yêu cầu.

2. Thời gian sản xuất của VTN thường dao động khoảng 2 - 5 ngày tùy theo kích thước và số lượng cuộn giấy decal in mã vạch, tuy nhiên nếu khách hàng cần gấp, bạn có thể báo với nhân viên tư vấn hoặc nhân vân chăm sóc khách hàng của VTN. Chúng tôi, BarcodeVTN luôn cố gắng sắp xếp giao hàng hóa theo thời gian phù hợp nhất, để đem lại lợi ích cho khách hàng. Vì VTN hiểu được sự cần thiết của tem nhãn mã vạch trong dây chuyền sản xuất và đóng gói. Có thể chi phí của 1 con tem nhãn là không bao nhiêu, nhưng ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất, đóng gói hay phân phối sản phẩm ra thị trường của cả một doanh nghiệp.

Làm cách nào để mua Giấy in mã vạch 37 x 20 mm x 2 tem x 50m tại BarcodeVTN

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi điện đến số 0938 670 949 hoặc 028 625 73 590 hoặc trò chuyện trực tuyến trên trang web www.barcodevtn.com để được tư vấn trực tiếp.

Hoặc bạn có thể gửi yêu cầu báo giá qua email của VTN theo địa chỉ: barcodevtn@barcodevtn.com; vtn2205@gmail.com. Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ công ty:

CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN

105/19 Đường số 59, P.14, Quận Gò Vấp, HCM
 
Chào bạn cho mình bổ sung thêm kích thước decal người dùng có thể chọn lựa nhiều hơn nhé

Giấy in mã vạch có đủ muôn vàn kích thước với nhiều loại chất liệu khác nhau. Trong đó chia ra 2 nhóm chính là giấy in truyền nhiệt và giấy decal cảm nhiệt trực tiếp.


Có lẽ nhiều bạn đọc và khách hàng đã biết về 2 loại giấy trên, VTN cũng xin nhắc lại một chút đó là giấy truyền nhiệt thì cần mực in mã vạch đi kèm (hay ruy băng in mã vạch), loại cảm nhiệt thì không. Tùy vào loại máy in mã vạch mà sử dụng loại giấy decal nào thì phù hợp. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về sự khác biệt của 2 loại giấy decal in mã vạch này, vui lòng xem chi tiết tại đây.

giay-decal-in-tem-nhan-ma-vach-50x22.png


Giấy decal in mã vạch dạng cuộn 50x22mm được sử dụng loại nguyên liệu "truyền nhiệt gián tiếp", do đó có khả năng lưu trữ thông tin lâu bền hơn, không bị phai màu theo thời gian, thích hợp lưu trữ hàng trong kho và bán lẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem thêm
 
×
Quay lại
Top