giày dép thời trang giá sỉ giảm giá đây

telovn

Thành viên
Tham gia
26/10/2016
Bài viết
0
Zviet là một trong những tổng đại lý có số lượng cung cấp giày dép thời trang giá sỉ thuộc hàng lớn nhất trong cả nước. Chúng tôi đảm bảo hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí khắt khe về giày thời trang của khách hàng. Những sản phẩm của chúng tôi đều có những mẫu mã, hình dáng phong phú. Quý khách sẽ có được những đôi giày dép chất lượng nhất.

17554203_1905270559718813_2589967947829241924_n-300x293.jpg


2714.svg
Chất lượng luôn đảm bảo:Zviet chuyên sản xuất và bán sỉ giày dép giá sỉ với những loại như giày dép nam, nữ trên toàn quốc.


a16-300x199.jpg
Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các đối tác và khách hàng sản phẩm giày dép giá sỉ tốt nhất đối với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

2714.svg
Chính sách bán buôn giày dép linh hoạt: Là những người bạn trẻ khởi nghiệp với đôi bàn tay trắng nên chúng tôi thấu hiểu những khó khăn trên con đường chuẩn bị kinh doanh của bạn. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả khách hàng, chúng tôi bán buôn giày dép với số lượng cực kỳ linh hoạt thậm chí bạn chỉ cần đặt mua 1 dây quý khách cũng có thể nhận được giày dép thời trang cao cấp Hà Nội ngay. Hãy đến với tổng đại lý zviet chúng tôi, để chúng tôi có thể cùng bạn hợp tác và đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp.

2714.svg
Giá bán buôn (sỉ) tốt nhất: Zviet tự hào là một trong những đại lý cung cấp giày dép giá rẻ lớn nhất, bạn có thể đặt mua số lượng lớn, với cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng chế độ đãi ngộ cao nên chi phí giảm rất đáng kể. Không giống như một số đại lý nhỏ lẻ chỉ sản xuất số lượng hạn chế , không phải là nguồn hàng gốc nên giá thành rất cao

Vì vậy, một cơ hội lớn và đơn giản hơn cho các bạn có nhu cầu mở shop, kinh doanh, cửa hàng thời trang buôn bán nhỏ lẻ trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. zviet chúng tôi chuyên bán buôn, bỏ sỉ giày dép nam nữ tại khu vực Hà Nội và toàn quốc với giá tại xưởng và không qua bất kỳ khâu trung gian nào, các sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh việc cung cấp giày dép, chúng tôi còn có những sản phẩm túi xách thời trang giá rẻ bất ngờ, nếu bạn tìm mua những chiếc túi xách giá rẻ ở Hà Nội, thì đại lý của chúng tôi là một địa chỉ bạn cần quan tâm đến.
Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình khi chọn Zviet là nơi cung cấp các sản phẩm giày dép cho con đường khởi nghiệp của mình.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI THỜI TRANG ZVIET
Địa chỉ bán lẻ: 71 Phan Văn Trường – Dịch Vọng – Cầu Giấu – Hà Nội
Địa chỉ bán buôn: 148 Ngách 8/11 Làng Bún Phú Đô – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Mobile:0972866821
Email: nguyen.anh992@gmail.com
 
×
Quay lại
Top