Giấy dán tường cộng hòa liên bang đức giá rẻ

boytocxu29

Thành viên
Tham gia
16/12/2019
Bài viết
0
giấy dán tường Đức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất trên TG, hàng hóa cung cấp ra thị trường tiêu dùng phải qua công việc kiểm soát về chất lượng nghiêm ngặt được điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu. hàng hóa được thiết kế kiến thiết theo phong cách cổ điển phối kết hợp sự rõ nét của các hoa văn và sắc màu trầm chủ đạo, rất được ưa chuộng tại thị phần đất nước hình chữ S.

kich thuoc.jpg


Nếu với giấy ốp tường, kỹ thuật làm việc đóng vai trò đặc trưng quan trọng, kỹ thuật người làm việc sẽ là tác động lớn nhất tới thời gian tồn tại giấy ốp tường (do vấn đề bong rộp mép, len vết mờ do bụi, trầy xước), và tới tính mỹ thuật của công trình. khách hàng thuộc người chi trả, quý khách là người sử dụng, bạn hãy tìm kiếm địa chỉ cung cấp Chuyên nghiệp như Công ty để hàng hóa kết thúc là hoàn chỉnh tới từng chi tiết nhỏ.

Đơn vị bán và thẳng trực tiếp làm việc hoàn chỉnh hàng triệu công trình lớn nhỏ, Công ty là chuyên gia thuộc lĩnh vực của mình. Đừng để tường trơn, không chỉ quý phái đẳng cấp, Hãy nâng cấp không khí sống với giấy dán tường tường… một không gian đẹp cho cuộc sống tích cực hơn.

Thông tin hàng hóa giấy ốp Đức

Nhà máy sản xuất: Lohmann Wallpaper, CHLb Đức.
Quy cách cuộn: 0,53×10 m (5,3 m2).
bảng giá thành: 350,000đ – 500,000đ 1 cuộn.
Chất giấy dày, bền chắc, được phủ polime 2 lớp mặt bên trong và bên ngoài.
đa dạng hình thức, với sắc màu và đường nét đa loại không bị trùng lặp.
năng lực chịu kiềm, axit. đơn giản vệ sinh mặt trên cùng giấy dán.
đường chỉ nét sắc nét, họa tiết có độ chìm nổi rõ đường nét.
sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, chất lượng độ bền tới 10 năm không mờ màu, bạc màu.
hàng hóa và được nhiệt đới hóa, phù hợp với thời tiết toàn quốc.
khả năng thẩm thấu âm, chống cháy lan và cản nhiệt tốt.
thi công nhanh gọn, thật sạch, dùng keo Italy.
giấy ốp Đức độ bám dính cực tốt, không bong tróc.

cs87503-11.jpg


Giấy dán tường Đức Lohmann

Lohmann Wallpaper, CHLb Đức, là trong số những tổ chức có dây chuyền sản xuất giấy ốp tường đầu tiên tại Châu Âu, sản phẩm giấy ốp Đức Lohmann nhập khẩu về cả nước đã được nhiệt đới hóa, thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa, với năng lực chống thấm hai mặt ưu việt.

Giấy ốp tường đức

những mẫu giấy ốp Đức được thiết kế kiến thiết sáng tạo và rõ nét, thích hợp với nhiều nhu cầu dùng khác nhau như lứa tuổi, điểm đặt dán, và gu mỹ thuật. Chất giấy dày, bền chắc, mặt trên cùng tiếp xúc với tường có tính ma sát cao giúp cho chuyện thực hiện một cách đơn giản, độ bám dính tốt cho phép chất lượng độ bền giấy đạt tới 10 năm không bong tróc, không bay màu.

kich%20thuoc.jpg


với hệ điều hành bán trải rộng, đội ngũ thợ làm việc dài kinh nghiệm, có tay nghề cao. cách biểu hiện tiến hành thi công nghiêm túc, trách nhiệm, shop đã tạo ra các công trình hoàn chỉnh đến từng các chi tiết nhỏ, với giá cả đặc biệt cạnh tranh. Hãy gọi cho chúng tôi theo số tổng đài giải thích và tư vấn và hỗ trợ để nhận được hình thức tốt, chi phí rẻ, Chuyên nghiệp và chữ tín.

>>> Nguồn: https://giaydantuongnnd.com/danh-muc/giay-dan-tuong-duc-81.html
 
×
Quay lại
Top