Giày Adidas Yeezy Runing III

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Giày Adidas Yeezy Runing III – Yeezy vẫn luôn là cái tên “đắt giá” trong cộng đồng tình nhân giày ở thời khắc hiện tại. Họ tiện lợi tạo nên các cơn sốt mỗi lần phát hành sản phẩm hay trình làng phối màu Yeezy mới. “Truyền thống” này tiếp tục xuất hiện trên phiên bản giày Adidas Yeezy Runing III. Màn kết hợp với mẫu mã hơi thuần tuý trong khoảng Kayne West cộng “3 sọc”.

Ngay bây giờ, hãy để Fandy bán giày thể thao ở đà nẵng đưa các bạn khám phá kĩ hơn về nó qua bài viết dưới đây nhé! Sẽ không phí vài phút của các bạn đâu bởi nó thực sự rất đáng để dốc túi rước về tủ giày của mình ấy.

28o1UkCml4f4xeCdMBtxGQ_eewfNv-LW0zjUKc7n6yhLOOk-FbXLFQQ5xVNmmop9rJuWODbuorMtmXS3Yhkj1kSHb0Zxd8h8vIEVfxi1URmacYOsK81qJ_SdRyywgeFTT1TmPbkr


Giày Adidas Yeezy Runing III

bề ngoài và chất liệu của Adidas Yeezy III
Giày Adidas Yeezy Runing III đạt được diện mạo hoàn toàn khác phát hành Adidas Yeezy từng được trình làng. ngoại hình tối giản với ít chi tiết thừa. điểm thu hút 3 sọc nổi bật cùng hai màu Đen – Trắng đơn thuần, thuận tiện kết hợp cho phổ quát cá tính Outfit khác nhau.

Về chất liệu, ở phiên bản này, Upper Primeknit và Boost midsole được thay thế hoàn toàn bằng chất liệu da cao cao cấp cộng phần đế bằng từ cao su. như vậy những thế hệ Sneaker đời đầu của Adidas. Vừa đảm bảo sự cởi mở trong cách kết hợp các Items phong cách, vừa có được trải nghiệm chuyển động thoả thích, nhẹ nhàng.

Về phối màu, phiên bản Adidas Yeezy Runing sở hữu cách phối Core Blac với tone Đen chủ đạo cùng những điểm đặc sắc màu Trắng.

Đặc điểm nhấn trong giày Yeezy Runing III 2019
Dù thuần tuý nhưng Yeezy Runing III 2019 vẫn đem tới sức hấp dẫn khó cưỡng cho những tín đồ chuộng sự đơn thuần. từ mẫu mã, cách phối hợp màu sắc, biểu trưng thương hiệu,.. đông đảo đều gợi nhớ về dòng giày chạy bộ của các năm 80-90s. Một ngoài mặt phục vụ đông đảo mọi nhu cầu đi lại, mọi thời trang Outfit hằng ngày.

công nghệ được tích hợp trên Runing 2019 Adidas Yeezy
kỹ thuật bộ đệm chống trót lọt trượt – nói về Adidas là nói về các thao tác đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây ko phải ngoại lệ lúc họ vừa mang lại một ngoài mặt thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp phù hợp để đem lại trải nghiệm tốt nhất. Bộ đệm cao su chống suôn sẻ trượt với độ đàn hồi ổn định, những rãnh cắt khoét sâu đảm bảo việc vận động thoả thích cả trong địa hình trơn tuột ướt.

Xem thêm: ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 “WHITE/GLOW”

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của Runing III Adidas Yeezy. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao nam đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

0QrsFXPddMM8R1Z56OHV6kdlHmUveu5QMq-Sd0ENAD9JtpybbuwUmTTWNeqZF2V4oFxplrkxombvxxtqogFdJ5R6tdFwOp6QChBrkaRm1YZguO4WH-n0KYaxcA3RIJ7kNIOcLchX


Giày Adidas Yeezy Runing III

Hãy ké Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày sneaker nam đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ quát chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
 
×
Quay lại
Top