Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Cement

dang11

Thành viên
Tham gia
5/6/2019
Bài viết
0
Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Cement – Là một trong những sản phẩm giày bắt mắt nóng nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt các phát hành mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều phấn chấn, rộn rực và mang trong mình thèm khát sở hữu cực kỳ mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này tiếp tục xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Inertia. Một mẫu mã thể hiện đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Việc đầu tiên gây không ít tranh luận trong cộng đồng Sneakerheads lẫn người ngưỡng mộ, vừa mới đây, Kayne West cộng những đồng sự lại tiếp diễn trình làng bản phối mới với một tông Xám Xanh phủ lên phần đông đôi giày.

Nó trông sẽ như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cộng Fandy- giày thể thao tại đà nẵng khám phá thật tỉ mỉ về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Ybzy3VydFuBYLUX-IJzHBn_X5KEp8ioYUvOqBlcJqAqbcuL559tTYNkFm4U478B5CiuFRDY48Oz8c8MZJvYVF9a0V_pe9Gx2vwVarcFf01NXLiy4Wb_NwhLyD8SPEFmD_A89mh24


bề ngoài và chất liệu trên giày Yeezy 700 Cement 2019

Giày Yeezy 700 Cement 2019 mang thiết kế và một form dáng hầm hố đặc biệt. Kết cấu giày tương đối cầu kỳ với đa dạng mảng chất liệu trên Upper; các nhấn nhá lồi lõm xuất hiện hai bên phần Midsole. Không chỉ thế phần hông giày còn có hai chi tiết hình elip độc đáo, tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay đôi mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào ấy vậy.

Về chất liệu, Upper từ mesh cộng da lộn đem đến trải nghiệm đi lại khá đầm và chắc chắn, vừa bảo đảm sự đẳng cấp, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể nhận ra ở mặt đế, thấp thoáng sau những vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

Về phối màu, phiên bản giày thể thao Yeezy 700 Cement là sự hòa trộn giữa các tone Xám – Nâu khiến đôi giày trở thành bụi bặm, đậm chất con đường xã.

1p_-AHv7sxLmqy3EMqKQv4SoQi0S5JoeFJLDlkvWw3y5IgnqsaKYoYbOYXrao6ydiRLKvk_464dHP5VwoBrOw3F2ApzPxCJQc-fHRwk-Bw1f_WKMQIJ626ND7dLCtCsdG3LXc4W3


Đặc điểm nhấn ở giày Adidas Yeezy 700 Cement

Giày Adidas Yeezy 700 Cement đã mang đến fan ngưỡng mộ, đặc trưng những ai ko thích sự cầu kỳ và sặc sỡ quá mức một chọn lựa khó lòng khước từ. Giả dụ “Wave Runner” cho ta vẻ ngoài đậm hơi hướng máy móc mai sau, “Cement” lại thiên về nét bụi bặm, hoang dã.

kỹ thuật được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 V2

phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là nhắc về những thao tác đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng phải ngoại lệ lúc họ vừa mang lại một thiết kế thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các phương pháp tiên tiến và hiện đại quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác lâu bền giúp các bạn nhận thấy thoải mái, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của Yeezy 700. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, giày thể thao adidas đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.



nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nam đẹp đà nẵng tại Fandy.
 
Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Cement – Là một trong những sản phẩm giày bắt mắt hot nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt các phát hành mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều hào hứng, rạo rực và mang trong mình thèm khát sở hữu cực kỳ mãnh liệt. “Truyền thống” này tiếp diễn xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Inertia. Một ngoài mặt diễn đạt đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Trước tiên gây không ít tranh biện trong cộng đồng Sneakerheads lẫn người ái mộ, vừa qua, Kayne West cùng các đồng sự lại tiếp tục trình làng bản phối mới với một tông Xám Xanh phủ lên tất cả đôi giày.

Nó trông sẽ như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cùng Fandy- giày thể thao tại đà nẵng khám phá thật tỉ mỉ về nó qua bài viết dưới đây nhé!

IlD1sNy27bSja5RL-LlSCaW7FpeE4DczaQ6p0zbicJAV0KROV5gAgvqH9dLpN2bzFhzE8Dovm0BZPWtjgKC-FHXYgbz6fq-IH26unjyqIfEZscGEhejIsAUCfUF1tybWJVq8CvnD


thiết kế và chất liệu trên giày Yeezy 700 Cement 2019
Giày Yeezy 700 Cement 2019 mang kiểu dáng và một form dáng hầm hố đặc biệt. Kết cấu giày tương đối cầu kỳ với rộng rãi mảng chất liệu trên Upper; các click nhá lồi lõm xuất hiện 2 bên phần Midsole. Không chỉ có thế phần hông giày còn có 2 chi tiết hình elip độc đáo, tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay cặp mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào đấy vậy.

Về chất liệu, Upper từ mesh cộng da lộn đem lại trải nghiệm vận động hơi đầm và vững chắc, vừa đảm bảo sự sang trọng, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể nhìn thấy ở mặt đế, thập thò sau các vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

Về phối màu, phiên bản giày thể thao Yeezy 700 Cement là sự hòa trộn giữa các tone Xám – Nâu khiến đôi giày trở thành bụi bặm, đậm chất trục đường xã.

Đặc điểm nhấn ở giày Adidas Yeezy 700 Cement
Giày Adidas Yeezy 700 Cement đã mang tới fan ngưỡng mộ, đặc trưng các người nào không thích sự cầu kỳ và sặc sỡ quá mức một tuyển lựa khó lòng khước từ. nếu “Wave Runner” cho ta vẻ ngoài đậm hơi hướng máy móc ngày mai, “Cement” lại thiên về nét bụi bặm, hoang dã.

z9I9Y7w0y6gEJGlhPzZEO9ZG4lBFEaxK9QFTm0ZSK5MiO51Ovp2c-qTLYaFLCBfEUqJqG4vAChrtE0jSq06xrZo2JRhlC9S9pXBxv40AZ__sEaQuOt5dU3jV_utQ8oy_kPrSRzgq


công nghệ được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 V2
kỹ thuật bộ đệm Boost – kể về Adidas là đề cập về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng phải ngoại lệ lúc họ vừa mang lại một ngoài mặt thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ mới và hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác dài lâu giúp bạn nhận thấy thoải mái, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của Yeezy 700. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, giày thể thao adidas đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ quát lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
 
Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Cement – Là một trong các sản phẩm giày bắt mắt nóng nhất, không quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phát hành mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều phấn khởi, rạo rực và mang trong mình thèm khát sở hữu cực kỳ mãnh liệt. “Truyền thống” này tiếp tục xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Inertia. Một ngoài mặt diễn đạt đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Đầu tiên gây cực nhiều tranh cãi trong cộng đồng Sneakerheads lẫn người ngưỡng mộ, cách đây không lâu, Kayne West cùng các đồng sự lại tiếp tục trình làng bản phối mới với một tông Xám Xanh phủ lên phần nhiều đôi giày.

Nó trông sẽ như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cộng Fandy- giày thể thao tại đà nẵng khám phá thật tận tường về nó qua bài viết dưới đây nhé!

XVpb_1agfnH9oayVtSw4TcAI8nHn478ZhiwDFyzJNqFaXv_LMA1glLuvcG3X65T-Fnw36XCZ95P4yqLtORAU7aXrsyvXLhrkTdAwBjWTVjFLWYplK7ZyALLCsqS45uJYpTfcxJhJ


thiết kế và chất liệu trên giày Yeezy 700 Cement 2019
Giày Yeezy 700 Cement 2019 mang ngoại hình và một form dáng hầm hố đặc thù. Kết cấu giày tương đối cầu kỳ với rộng rãi mảng chất liệu trên Upper; những nhấn nhá lồi lõm xuất hiện 2 bên phần Midsole. Ngoài ra phần hông giày còn có 2 chi tiết hình elip độc đáo, tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay đôi mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào đấy vậy.

Về chất liệu, Upper trong khoảng mesh cùng da lộn đem đến trải nghiệm chuyển di tương đối đầm và chắc chắn, vừa bảo đảm sự sang trọng, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể nhận ra ở mặt đế, thập thò sau các vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

Về phối màu, phiên bản giày thể thao Yeezy 700 Cement là sự hòa trộn giữa những tone Xám – Nâu khiến đôi giày trở nên bụi bặm, đậm chất con đường thị trấn.

Đặc điểm nhấn ở giày Adidas Yeezy 700 Cement
Giày Adidas Yeezy 700 Cement đã có được fan ngưỡng mộ, đặc trưng các người nào không thích sự cầu kỳ và sặc sỡ quá mức một lựa chọn khó lòng từ khước. nếu “Wave Runner” cho ta vẻ ngoài đậm hơi hướng máy móc ngày mai, “Cement” lại thiên về nét bụi bặm, hoang dại.

Mq3-WrdmMBQHwTHY8etGbbeSDmBrk_yDEWAURxJfpBPERS0-mB-f4clVKPbbMGdasygO-UKuCxL-MvuQpnuncMDPFzBeWQyOmvhub0j6mirnw7IOaxMBtWfGKdpxXFNgJFJkS3HE


công nghệ được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 V2
phương pháp bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây ko phải ngoại lệ khi họ vừa mang lại một kiểu dáng thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các công nghệ tân tiến, hiện đại thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác ổn định giúp các bạn cảm thấy tha hồ, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, công nghệ,…của Yeezy 700. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, giày thể thao adidas đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ tại đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang đến rộng rãi chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
 
Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Cement – Là một trong những sản phẩm giày bắt mắt hot nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt những phát hành mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều nô nức, rạo rực và mang trong mình khao khát sở hữu vô cùng mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này tiếp diễn xuất hiện trên phiên bản Yeezy 700 Inertia. Một bề ngoài diễn đạt đúng chất độc dị của riêng Mr.Kayne.

Sau phát hành Đầu tiên gây cực nhiều tranh luận trong cùng đồng Sneakerheads lẫn người hâm mộ, vừa mới đây, Kayne West cùng các đồng sự lại tiếp diễn trình làng bản phối mới với một tông Xám Xanh phủ lên phần lớn đôi giày.

Nó trông sẽ như thế nào? Liệu có đáng để sở hữu hay không? Hãy cộng Fandy- các shop bán giày thể thao ở đà nẵng khám phá thật tỉ mỉ về nó qua bài viết dưới đây nhé!

namhUhyNfL-z4cz6z5xpQZEJarXhzzJCZqSGcgyXPGjOyUzYnf-ndskI3066QeB9WkyeubN-QCnrw1S45AshB7rYtY_V5pI0CUyrhigdxOnfvp9w6pgWhsVyNt8Xa6CNoeX4rf-M


Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Cement

ngoài mặt và chất liệu trên giày Yeezy 700 Cement 2019
Giày Yeezy 700 Cement 2019 mang thiết kế và một form dáng hầm hố đặc trưng. Kết cấu giày hơi cầu kỳ với phổ biến mảng chất liệu trên Upper; những click nhá lồi lõm xuất hiện hai bên phần Midsole. Hơn thế nữa phần hông giày còn có hai chi tiết hình elip độc đáo, tạo cảm giác như cửa sổ của phi thuyền, hay cặp mắt của một quái vật ngoài hành tinh nào ấy vậy.

Về chất liệu, Upper từ mesh cùng da lộn đem đến trải nghiệm chuyển di hơi đầm và kiên cố, vừa đảm bảo sự sang trọng, cao cấp cho đôi giày. Bộ đệm Boost được ẩn bên trong phần vỏ cao su, chỉ có thể trông thấy ở mặt đế, thập thò sau các vết cắt khoét mang hình thù kỳ dị.

Về phối màu, phiên bản giày thể thao Yeezy 700 Cement là sự hòa trộn giữa các tone Xám – Nâu khiến đôi giày trở thành bụi bặm, đậm chất con đường phố.

Đặc điểm thu hút ở giày Adidas Yeezy 700 Cement
Giày Adidas Yeezy 700 Cement đã mang lại fan ngưỡng mộ, đặc trưng những người nào không thích sự cầu kỳ và sặc sỡ quá mức một tuyển lựa khó lòng khước từ. nếu như “Wave Runner” cho ta vẻ ngoài đậm hơi hướng máy móc tương lai, “Cement” lại thiên về nét bụi bặm, hoang dại.

phương pháp được tích hợp của giày Adidas Yeezy 700 V2
kỹ thuật bộ đệm Boost – đề cập về Adidas là đề cập về các thao tác đi khôn xiết vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây ko phải ngoại lệ khi họ vừa có được một ngoài mặt thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật hiện đại và tiên tiến quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác bền lâu giúp bạn cảm thấy thả sức, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của Yeezy 700. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, giày thể thao adidas đà nẵng, shop giày sneaker nam đà nẵng Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

32TxzewHujF2JYRB4FbCsJTONTb66giDDqv7PY1Z3hcHcJVmpYn6EzNIZuSDvhmLVQuI__afajXfke89PLuIaBpHRnAH4UiThhtJfitLgjNskhVj7FcAeDeN2B_7N1WlMQRPWcCf


Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 Cement

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao thời trang đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang lại đa dạng chọn lọc hơn cho bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
 
×
Quay lại
Top