“Giấu mặt” lên mạng mua bao cao su

eros1419

Banned
Tham gia
19/5/2012
Bài viết
0
Các shop bán đồ “người lớn” nở rộ trên mạng thời gian gần đây thu hút khá nhiều người tìm mua. Chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn sẽ tha hồ lựa chọn trong hàng trăm mặt hàng từ bao cao su, miếng dán tránh thai, gel bôi trơn cho tới các trang phục phòng the khác…

Đồ dùng “phòng the” xuất hiện nhan nhản trên mạng

Dùng bao cao su được coi là cách cư xử văn minh trong tình yêu và được xã hội khuyến khích. Tuy nhiên, không ít người vẫn tỏ ra ngượng ngùng khi phải bước vào cửa hàng hỏi mua đồ phục vụ chuyện phòng the. Mặc dù đã có gia đình và một con gái nhỏ nhưng Hoàng, nhân viên văn phòng tại Hà Nội chưa một lần tự mình đi mua bao cao su. “Nhìn mặt trẻ thế này, người ta lại nghĩ mua về để đi chơi bời linh tinh thì ngại lắm. Nên lúc nào xin được của bạn bè thì dùng, còn không thì mình đành tay không bắt giặc” – Hiệp tiết lộ.

Cùng một lý do như vậy, Phan Dung sinh viên năm cuối một trường đại học tại Thanh Xuân, Hà Nội cho biết rất xấu hổ mỗi lần phải đi mua thuốc tránh thai hay các đồ “người lớn” khác: “Mình toàn phải nói dối là đã có chồng con, mua để tránh vỡ kế hoạch. Hãi nhất là chẳng may gặp phải người quen thì mang tiếng chết, nên mình toàn phải chọn cửa hàng nào thật xa khu trọ”. Không chỉ với người trẻ, ngay cả những người đã lập gia đình cũng không ít lần đỏ mặt với người bán hàng, cho dù các sản phẩm này khá quan trọng trong chuyện chăn gối.

“Giấu mặt” lên mạng mua đồ phòng the…, Thị trường - Tiêu dùng,

Nắm bắt tâm lý e dè này, nhiều gian hàng “người lớn” nhanh chóng xuất hiện trên mạng. Chỉ cần lên Google tìm kiếm là xuất hiện hàng hàng trăm gian hàng cung cấp các sản phẩm phục vụ đời sống phòng the. Trang chongyeu.com - siêu thị điện tử đầu tiên dành riêng cho sản phẩm hỗ trợ quan hệ phòng the - đã có tới hơn 200 gian hàng cung cấp gần 5.0000 chủng loại các sản phẩm hỗ trợ “Đời sống vợ chồng” như “Đồ chơi tình yêu”, “Để ch.uyện ấy luôn mới”, “Tạo không gian yêu” hay “Đẹp hơn và quyến rũ hơn”… Các sản phẩm khá đa dạng từ bình dân tới cao cấp, từ các loại “áo mưa” thông thường, các loại gel bôi trơn cho tới bao cao su có hình thù ngộ nghĩnh, màng tránh thai hay món đồ thời trang sexy… giúp tạo hưng phấn trong đời sống vợ chồng và làm mới tình yêu.

Ngoài các web về thương mại điện tử, bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm này trên một số web “đặc chủng. Theo một số chủ gian hàng, các sản phẩm được ưa chuộng nhất là “áo mưa” siêu mỏng, có gân và gai và loại có hương thơm tinh dầu nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Nhật… giá từ 10.000 – 120.000 đồng/hộp. Một số loại kèm tính năng đặc biệt như thiết kế soắn ốc hay hình bóng đèn ở đầu giúp tăng cường khoái cảm có giá lên tới 360.000 đồng/hộp.

Bên cạnh đó, các sản phẩm phụ trợ như dụng cụ massage, gel bôi trơi, gel ngăn xuất tinh sớm, vòng rung kích thích điểm G… cũng được khá nhiều người tìm mua. Các món đồ này có giá từ vài chục nghìn cho tới 2, 3 triệu đồng để bạn lựa chọn. Nếu như cánh mày râu thường tìm mua các sản phẩm phục vụ trực tiếp chuyện chăn gối, thì nữ giới lại quan tâm tới những sản phẩm tạo không gian lãng mạn để khơi gợi cảm hứng yêu đương như đồ nội y, váy ngủ sexy, đèn xông hương tinh dầu, nến thơm…

Thông tin về từng sản phẩm được cung cấp tường tận trên các website. Chỉ cần gọi điện trực tiếp hoặc chat với nhân viên trực tuyến để đặt hàng, các sản phẩm được lựa chọn sẽ được giao đến tận tay người mua trong thời gian ngắn nhất. Chia sẻ của chị Kiều Linh, một nữ doanh nhân thành đạt, khi mua đồ "người lớn" qua mạng cho biết: “Với cách đặt mua hàng qua mạng, người mua rụt rè nhất cũng sẽ yên tâm khi được đảm bảo tính bí mật, riêng tư và tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn. Hơn nữa, cũng có thể thoải mái ngắm nghía lựa chọn kiểu dáng, sản phẩm phù hợp để làm hài lòng cả vợ và chồng. Tuy nhiên việc kiểm tra chất lượng, nguồn gốc sản phẩm và đặc biệt là giá thành cũng cần chú ý, Linh đã có lần mua một bộ sản phẩm hỗ trợ quan hệ ở Hoàn Kiếm với giá chỉ bằng 50% giá của một gian hàng ở Đống Đa. Bí quyết của Linh là nghiên cứu thật kỹ trước khi mua ở chongyeu.com, vì đây là website thương mại điện tử chuyên ngành dành riêng cho sản phẩm hỗ trợ quan hệ người lớn nên việc tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá và chất lượng của các gian hàng dễ dàng và đầy đủ thông tin hơn. Thông thường một sản phẩm thường có từ 4 - 6 gian hàng cùng bán, Linh có thể lựa chọn được gian hàng đang bán sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất"

Đây có lẽ là một chia sẻ quý báu trước bối cảnh hiện nay nhiều website bán đồ “người lớn” mọc lên như nấm sau mưa, trong đó không hiếm website trà trộn hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Vì thế, người tiêu dùng nên mua sắm tại các website có uy tín để đảm bảo an toàn và hạnh phúc trong đời sống phòng the cho mình và bạn đời.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top