Giật mình với câu lạc bộ đổi vợ ở Đài Loan

hatthoc30

Đang từng ngày lớn lên
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/12/2010
Bài viết
2.416
Mặc dù chi phí khá đắt nhưng ngày nào cũng có ít nhất 500 cuộc điện thoạigọi tới câu lạc bộ “chìa khóa vàng” để được tư vấn “đổi vợ”.

Mỗi ngày có ít nhất 500 cuộc điện thoại gọi đến câu lạc bộ "chìa khóa vàng" để được tư vấn "đổi vợ" (Ảnh: Huanqiu)

Tiểu Lâm vội vàng lái xe đến nơi gặp mặt, chưa đầy 3 phút sau, chiếc xe củaanh dừng lại tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng. Tiểu Lâm vội vàng xuống xe, vừalôi máy ra gọi điện thoại cho một ai đó, vừa thản nhiên bước vào một quán cà phê,cuối cùng anh ta dừng lại tại một bàn gần cửa sổ rồi ngồi xuống.
“Ông Giang, tôi đã tới”-Tiểu Lâm gọi điện thoại với giọng khá nhỏ nhẹ.
Quả nhiên, chưa đầy 5 phút sau, một cặp vợ chồng đã xuất hiện trước mặt anh.Tiểu Lâm ngước nhìn cặp vợ chồng, trông mặt người chồng vẫn hồng hào, khônggiống như ông Giang miêu tả là “bộ dạng không ổn”, người vợ đi cùng trông rấttruyền thống, cũng không phải là người phụ nữ “rất đói khát” như lời ông Giangnói.
Tiểu Lâm là một người đàn ông vẫn độc thân, đây là lần đầu tiên anh tham giacâu lạc bộ đổi vợ nên có một số điều vẫn còn bỡ ngỡ. Nhìn thấy bộ dạng bối rốicủa Tiểu Lâm, đối phương đã đoán được tình hình bèn đứng lên giới thiệu: “Tôitên là Ngô, là hội viên của câu lạc bộ đổi vợ đã lâu, anh không nên quá căngthẳng, mọi người đều đến đây để chơi, miễn sao được vui vẻ.
Tiểu Lâm không nghĩ rằng mọi chuyện lại diễn ra quá nhanh như vậy vì anh vẫnchưa kịp chuẩn bị gì, “hai người không phải định tới nhà bạn uống trà sao? Nếukhông chúng ta sẽ nói chuyện trước, có được không?”-Tiểu Lâm lúng túng nói theokiểu ám hiệu.
“Tất nhiên là được”-ông Ngô vui vẻ đáp. “Vậy thì anh hãy lái xe đi sau tôi,chúng ta sẽ nói chuyện, anh không cần phải quá căng thẳng, mọi thứ đều ổn cả”.
Tiểu Lâm cho biết, thực tế trước đó một tối, anh đã nhận được điện thoại củaông Ngô. Ông Ngô muốn xác nhận xem anh có xuất hiện thật hay không và để thu hútTiểu Lâm, ông Ngô đã nói rằng vợ mình rất “sạch sẽ”, Tiểu Lâm “muốn làm thế nàocũng không vấn đề”.
Được biết, vợ chồng ông Ngô sống ở huyện Nam Đầu, Đài Loan, cả hai đã thamgia câu lạc bộ đổi vợ được hơn 10 năm. Bà Ngô nói với Tiểu Lâm, ban đầu có mộtngười bạn và một bà chủ đã rủ bà vào một câu lạc bộ rất thú vị, có thể giớithiệu các cặp vợ chồng với nhau, trong khi chồng bà thì rất muốn đi nhưng bà vẫnhơi sợ. Sau đó, bà miễn cưỡng đi cùng chồng, không ngờ càng đi lại càng nghiện.
Bà Ngô cho hay chồng bà rất sung sức, mỗi tuần đòi quan hệ tới 5 lần. “Có lầntôi không tìm “đối tác”, ông ấy sẽ hỏi tại sao tôi không cần?”.
Theo ông chủ câu lạc bộ “chìa khóa vàng” Giang Thanh Phúc, ông không chỉ mởcâu lạc bộ trên mạng để mọi người theo dõi được quá trình đổi vợ mà còn hướngdẫn cho những người mới bắt đầu. Muốn trở thành hội viên của câu lạc bộ thì phảinộp 5 đài tê, sau đó, mỗi lần đổi vợ phải trả thêm một khoản phí riêng, mặc dùgiá cả cao nhưng thu hút không ít người tham gia. Mỗi tuần có ít nhất 500 cuộcđiện thoại gọi tới hỏi thăm.
Sầm Hoa (Theo Huanqiu)
 
×
Quay lại
Top