Giật mình khi tái chế thẻ cào điện thoại đã qua sử dụng để lừa đảo

mai5678

Thành viên
Tham gia
19/3/2016
Bài viết
0
Mới đây trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh những chiếc thẻ điện thoại đã qua sử dụng được các đối tượng tái chế một cách tinh vi với mục đích lừa đảo. Do đó mà ngày nay đã không có ít người chuyển sang từ việc mua thẻ cào điện thoại từ đại lý thẻ cào sang nạp tiền điện thoại chiết khấu cao online qua website banthe24h.vn. Tuy mới đi và hoạt động nhưng hiện nay website banthe24h.vn mỗi ngày đã có hàng nghìn giao dịch mua thẻ cào.

Theo đó, những chiếc thẻ cào Viettel đã qua sử dụng được dán một lớp băng dính được in những hoa văn theo mệnh giá giống hệt của nhà cung cấp dịch vụ che lên phần mã cào.
logo.png


Các đối tượng lừa đảo chuẩn bị những chiếc thẻ được tái chế này trước đó, rồi đem đến các đại lý bán thẻ điện thoại mua thẻ chưa sử dụng rồi quay lại đổi, đánh tráo những chiếc thẻ thật.

Thủ đoạn của các đối tượng hết sức tinh vi và rất khó có thể phát hiện bằng mắt thường vì thế các chủ đại lý bán thẻ điện thoại cần hết sức cảnh giác khi có khách hàng trả lại thẻ.

Những chiếc thẻ cào Viettel đã qua sử dụng được dán một lớp băng dính được in những hoa văn theo mệnh giá giống hệt của nhà sản xuất che lên phần mã cào.

"Bây giờ bọn lừa đảo dùng mọi cách để lừa người khác, mọi người cần hết sức cẩn thận. Xã hội cần phải xử lý mạnh tay những trường hợp lừa đảo", bạn Vũ Trang chia sẻ.
slide2.jpg

Hơn nữa, mách bạn địa chỉ để mua thẻ điện thoại uy tín nhất, được nhập trực tiếp từ các nhà mạng lớn như: viettel, vinaphone,mobiphone….. Với chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, từ địa chỉ tin cậy nhất. Hãy đến ngay với banthe24h.vn để trải nghiệm dịch vụ tiện ích, với các chức năng tiên tiến hiện đại nhất, dễ dàng sử dụng , chưa đầy 1 phút là có thể mua được thẻ với một cách dễ dàng.
 
×
Quay lại
Top