GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ TRỌN GÓI DOOR TO DOOR (DOOR - DOOR)

brian171588

Thành viên
Tham gia
5/2/2018
Bài viết
6
DỊCH VỤ GIAO NHẬN DOOR to DOOR tại Tphcm - Goldwell International Logistics chuyên cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế, thủ tục hải quan - dịch vụ vận chuyển trọn gói “Door to Door” cho khách hàng.

Hiện nay nhiều khách hàng đang lo lắng làm sao để nhận một lô hàng từ kho người bán ở nước ngoài về tới kho của mình mà không phải lo lắng nhiều vì ít hiểu biết nhiều về lĩnh vực giao nhận xuất nhập khẩu hàng hóa và không có nhiều thời gian để tìm hiểu nó.

Dịch vụ giao nhận Door to Door (Door - Door Service) là một dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa quốc tế trọn gói khép kín (Dịch vụ Door - Door), quá trình thực hiện giao nhận vận chuyển hàng hóa từ kho người bán đến kho người mua (Door to Door) thông qua Công ty Dịch vụ giao nhận Vận Tải Quốc Tế. Do đó, khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian để tìm hiểu về quá trình giao nhận xuất nhập khẩu, quá trình hồ sơ thủ tục như thế nào để nhận được hàng nhanh nhất mà vẫn đúng thời gian mong muốn.

Goldwell International Logistics chuyên cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế, thủ tục hải quan - dịch vụ vận chuyển trọn gói “Door - Door” cho khách hàng ngay từ những ngày đầu thành lập (2006). Hiện nay, chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực này, nên mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh gọn và chất lượng uy tín hàng đầu. Hầu hết 99.9% khách hàng đều yên tâm và hài lòng với dịch vụ door - door của chúng tôi.

Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giao nhận Vận chuyển Quốc tế - Thủ Tục Hải Quan trọn gói “Door to Door” từ Việt Nam đến các nước châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Úc và ngược lại. Mạng lưới vận tải đường biển và hàng không toàn cầu, kết hợp với dịch vụ chuyên chở đường bộ của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ giao nhận “Door to Door” bất cứ đâu trên thế giới.

000.png


GIAO NHẬN DOOR to DOOR
Chúng tôi cam kết đảm bảo sự hài lòng của quý khách với các tiêu chí Dịch Vụ Door - Door như sau:
Cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cạnh tranh.
Bảo đảm vấn đề an toàn của hàng hóa.
Bảo mật thông tin hàng hóa của khách hàng
Thủ tục nhanh gọn.
Luôn cập nhật thông tin về tình trạng lô hàng.
Dịch vụ kho bãi, vận tải, đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp.


Chúng tôi chăm sóc hàng hóa quý khách như của chính chúng tôi và luôn theo đuổi những gì quý khách quan tâm trong suốt quá trình vận chuyển hàng.


Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất , xin Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại nội dung tin nhắn qua Email, chúng tôi sẽ phục vụ nhanh chóng!!!


CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN QUỐC TẾ GOLDWELL
Địa chỉ:
243 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TpHCM
Tel: 08.38422985; 08.38422986 Fax: 08.38449880
Email: goldwell@goldwell-logistics.com brian@goldwell-logistics.com
Hotline: 0934.171.588


https://www.goldwell-logistics.com/dich-vu/Dich-Vu-Xuat-Nhap-Khau-80.html
https://goldwell-logistics.vn/dich-vu-xuat-nhap-khau-tai-tphcm-long-binh-duong-dong-nai/
https://goldwell-logistics.vn/dich-vu-hai-quan-tai-tphcm/
https://goldwell-logistics.vn/dich-vu-giao-nhan-van-chuyen-door-to-door/
https://goldwell-logistics.vn/van-chuyen-hang-khong-quoc-te-tai-tphcm/
https://goldwell-logistics.vn/dich-vu-dai-ly-hai-quan-tai-tphcm/
 
×
Quay lại
Top