Giao lưu sinh viên Việt Nam – Lào - Campuchia

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Đoàn TNCS Đại học Thái Nguyên đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ giữa sinh viên 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia.

Chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ là một trong những hoạt động chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam – Lào, 45 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam – Campuchia. Cũng tại đêm giao lưu đã có nhiều tiết mục hát, múa mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của đất nước bạn do chính các sinh viên Lào, Campuchia đang học tập tại Đại học Thái Nguyên biểu diễn

.
644314-h-1.jpg

Lãnh đạo của ĐSQ Lào, Campuchia và ĐH Thái Nguyên tham dự chương trình

644314-h-2.jpg


644314-h-3.jpg


644314-h-4.jpg

Chương trình giao lưu của sinh viên 3 nước

644314-h-5.jpg

Tặng hoa cho các sinh viên biểu diễn văn nghệ

Thông qua đêm giao lưu văn nghệ đã góp phần giúp các sinh viên Lào, Campuchia và sinh viên Đại học Thái Nguyên tăng cường học tập, rèn luyện chính trị, tư tưởng, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn sinh viên quốc tế cùng nhau giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần giữ gìn mối quan hệ láng giềng hữu nghị , đoàn kết cùng phát triển bền vững giữa 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia. Nhân dịp này, nhà tài trợ Công ty Thế Giới số và Asuz tại Thái Nguyên đã trao 10 phần thưởng cho các sinh viên Lào – Campuchia có thành tích xuất sắt trong học tập.
Theo Infonet
 
Quay lại
Top