Giận

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Thầy Hóa rất thương em, vì em là học trò cưng mà. Những lần ấy em đã cãi lời thầy, thầy giận lắm! Làm sao để thầy hết giận đây hả anh? (Trần Thị Phương)
! Trời đất, học trò mà dám cãi lời thầy, thầy chưa phạt là may! Nếu việc ấy xảy ra tại lớp, em phải đứng trước lớp xin lỗi thầy cùng tất cả bạn bè và những người chứng kiến. Sau đó thành tâm hối cải, không để tái diễn, thầy sẽ bao dung mà tha thứ cho em.
? Em luôn ý thức được rằng phải ráng học để mai sau tự lập, không lệ thuộc vào ai. Vậy mà ba cái chuyện tình cảm nó cứ loay hoay trong tâm trí em. Em phải làm sao đây anh?
Bảo Quyên (Tây Ninh)
! Phải biến việc học thành sự đam mê, lúc ấy chẳng có thứ tình cảm nào quậy nổi em! Nếu không mê được thì tự... hù mình bằng hình ảnh mấy... bà ít học, lấy chồng sớm, sống lệ thuộc, nheo nhóc, mất tự do, khổ cực trăm bề! Lúc ấy sẽ "rét" mà học em à!
? Em có tật hiểu vấn đề nhưng lại không nói được, mà nói được cũng không đúng ý mà mình hiểu. Làm sao khắc phục đây anh?
Em gái An Giang
! Môi trường và cách thức rèn luyện tốt nhất là hãy chịu khó xung phong phát biểu bài trên lớp. Một lần, hai lần, chậm rãi, bình tĩnh, kèm thêm là sự khơi mở của thầy, em sẽ tập được. Tốt nữa là tham gia các phong trào sinh hoạt, tập phát biểu trước đám đông...
? Em học lớp 7, cao 1m 55, nặng 51 kg, mặt tròn, thân hình cũng vậy. Mấy đứa bạn chọc em mập, ban đầu em cho qua, mà rồi cứ day dứt mãi. Như vậy có phải là mập không anh?
NTPL (Bình Tân)
! Lớp 7 chưa phải là lứa tuổi định hình cơ thể, bữa nay vậy, mai nó biến đổi cái rẹt, chẳng thể kết luận. Em cứ an tâm dinh dưỡng đầy đủ, đừng... quá hớp, ăn nhiều trái cây, uống nước, tập thể dục đầy đủ và giữ một tâm tính hồn nhiên, thế là có thể an tâm mình đẹp!
? Đứa em của em sáng nào cũng bị nhức đầu, mặc dù nó không thức khuya. Anh cho em biết nguyên nhân của bệnh này đi anh!
Không ghi tên
! Bệnh nhức đầu có cả... tỉ nguyên nhân, cũng có thể do viêm xoang, nhưng nếu em không đưa em đi khám thì không thể biết và trị dứt bệnh được. Hãy chở em đến bệnh viện ngay, cái đầu mà lùng bùng là nguy hiểm lắm đó!
Anh Cỏ Cú
 
×
Quay lại
Top