Giàn phơi thông minh Hòa Phát giá rẻ cho sinh viên

Suni46p

Thành viên
Tham gia
15/12/2016
Bài viết
0
Giàn phơi Hòa Phát Star HP999 cũng được hợp thành từ 3 bộ phận: bộ tay quay, bộ ròng rọc, và 2 thanh phơi. Trong đó, bộ tay quay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp (chất liệu chuyên dùng để chế tạo vỏ máy bay) nên có độ bền cao, tuyệt đối không bị oxy hóa hay han gỉ do tác động của thời tiết mưa, gió.

ef9bHr.jpg

Thông tin chi tiết về giàn phơi thông minh Hòa Phát Star HP999
Tiếp đến là thanh phơi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp (chuyên dùng chế tạo máy bay), hoặc hợp kim titan. Thanh có chiều dài 2,4m vàđược phủ thêm 1 lớp sơn tích điện màu trắng.

Cuối cùng là bộ ròng rọc. Bộ phận này gồm các puli (puli dẫn hướng, puli kép, puli đơn) và dây cáp inox. Để tăng tính thẩm mỹ, tại vị trí lắp puli thường được lắp thêm các bát úp trang trí.

Tính năng
Là một trong những sản phẩm nổi bật nhất, giàn phơi thông minh Hòa Phát Star HP999 được thừa hưởng toàn bộ các gen trội của dòng sản phẩm này. Trước hết, đó là khả năng di chuyển thần thánh của 2 thanh phơi.

Nhờ khả năng trên, sử dụng loại giàn phơi này, gia đình bạn có thể thỏa sức tận dụng không gian phơi vào nhiều mục đích như trồng hoa, trồng rau, để đồ… mà không lo ảnh hưởng tới quần áo khi phơi.

Không những thế, đó còn là sự vượt trội về công năng, và hiệu quả phơi. Cụ thể, nhờ sự trang bị của 80 lỗ phơi trên mỗi thanh phơi, giàn phơi thông minh Hòa Phát Star HP999 gánh được số lượng quần áo lên đến 160 chiếc. Mức tải trọng của giàn phơi quần áo này cũng đạt tới 60kg.

Không những thế, với sự hỗ trợ của các khuyên định vị tại lỗ phơi, sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát Star HP999, đồ dùng của gia đình bạn sẽ luôn được sắp xếp một cách ngăn nắp, thẳng hàng nhất. Ngay cả khi trời mưa bão, nỗi lo quần áo bị thổi bay hoặc bị dồn về 1 phía cũng hoàn toàn bị “xóa sổ”.
 
×
Quay lại
Top