Giảm giá mạnh cho các lớp sinh viên thuê xe dịp lễ 30/04 và 01/05

aupham

Thành viên
Tham gia
22/4/2016
Bài viết
0
Xin chào toàn thể các bạn sinh viên trên kênh sinh viên và các bạn sinh viên trên toàn quốc. Để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/04 và 01/05 sắp tới và nhằm bình ổn giá cho thuê xe 29 chỗ theo tháng , xe 29 chỗ chạy trong dịp lễ. Chúng tôi xin gửi đến các bạn chương trình khuyến mãi trong dịp lễ sắp đến.
Chung tôi chuyên cho thuê xe 29 chỗ theo tháng, theo chuyến phục vụ trong dịp lễ, có nhiều sự lựa chọn cho các bạn di chuyển trong dịp lễ, tuy nhiên mức giá trong các dịp lễ đặc biệt là 4 ngày nghỉ lễ sắp tới sẽ tăng rất cao. Vì thế các bạn nếu đang có nhu cầu thì nên lên một kế hoạch cụ thể để chủ động được thời gian cũng như phương tiện và tiết kiệm được tối đa các nguồn chi phí vui chơi hoặc dã ngoại trong những ngày cao điểm này.
Nếu các bạn chưa có một kế hoạch hoặc còn đang phân vân chưa biết sẽ đi đâu, bao lâu, chi phí thế nào các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn lên những kế hoạch cụ thể và giúp bạn đưa ra một lựa chọn tối ưu trong vấn đề chọn xe phư hợp với nhu cầu hiện tại của các bạn. Các bạn sẽ được giảm 5% trong dịp lễ này. Tuy là không nhiều nhưng hi vọng chúng tôi sẽ góp phần làm cho chuyến tham quan, dã ngoại, vui chơi của các bạn thêm phần trọn vẹn.
 
×
Quay lại
Top