Giám Đốc Bệnh Viện Quỳ Lạy Vì Bệnh Nhân Chết !!

ukthilamsao

_Em_Trai_A.D.M.I.N
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/10/2011
Bài viết
595
Giám đốc và 40 nhân viên của một bệnh viện tư ở Trung Quốc phải khấn lạy trước linh cữu một bệnh nhân trong gia đình quyền thế.
patient.JPG

Giám đốc bệnh viện Baixin đang đọc điếu văn trong đám tang. Ảnh chụp từ video



Trong nhà tang lễ, một người đàn ông trung niên khóc lóc khi đang đọc điếu văn, trong đó ông thừa nhận "đã mắc một lỗi không thể tha thứ được" và muốn chuộc cho sai lầm của mình. Đọc xong, ông dẫn đầu hơn 40 người khác quỳ trên sàn nhà và khấu đầu ba lần trước linh cữu người chết.
Bức ảnh trên được chụp lại trong đoạn video dài hơn 3 phút đăng trên mạng. Người đàn ông nói trên là giám đốc bệnh viện tư Baixin ở quận Hengxian, tỉnh Thiểm Tây, còn người được ông cùng các nhân viên của minh quỳ lạy là bệnh nhân của ông, họ Yan, tầm 70 tuổi.
Chinabuzz đưa tin vào ngày 8/3, ông Yan và 4 thành viên trong gia đình được đưa đến bệnh viện Baixin vì ngộ độc thực phẩm. Cùng được cấp cứu theo quy trình như nhau song tình hình của ông Yan lại tồi tệ hơn, trong khi những người khác đều phục hồi. Ông được chuyển tới một bệnh viện khác ở Yilin, nhưng tại đây ông qua đời vì bị thủng dạ dày.
Theo thông tin thu thập được thì gia đình ông Yan rất giàu có và có quyền lực ở quận Hengxian. Mặc dù chưa có bằng chứng kết luận cái chết của ông Yan có liên quan đến bất kỳ một sai phạm y tế nào, nhưng gia đình bệnh nhân này đã ra lệnh cho bệnh viện Baixin phải ngừng hoạt động trong 3 tháng. Không những thế họ còn buộc giám đốc bệnh viện cũng như các bác sĩ tại đây phải đến quỳ trước linh cữu hôm 18/3.
Vì sợ thế lực của nhà ông Yan, bệnh viện Baixin đã buộc lòng phải chấp nhận yêu cầu của họ. Tuy nhiên gia đình ông Yan lại khẳng định với báo giới địa phương rằng hành động đó của bệnh viện là thỏa thuận của hai bên chứ không phải là sự ép buộc.
Sự việc trên, xảy ra trong bối cảnh mối quan hệ vốn đã căng thẳng giữa các bác sĩ và bệnh nhân, trở thành chủ đề tranh luận gay gắt trong cộng đồng mạng Trung Quốc trong thời gian gần đây, khiến các nhà chức trách phải phát đi một thông cáo về việc tăng cường bảo vệ và an toàn cho lực lượng y tế.











----------

Lại là Trung Quốc
:KSV@08:
 
đúng là có tiền.........!:KSV@19::KSV@19:
 
×
Quay lại
Top