Giải phẫu thu nhỏ tầng sinh môn

creative08

Banned
Tham gia
31/8/2016
Bài viết
1
Tầng sinh môn còn gọi là đáy chậu, bao gồm tất cả các phần mềm cân, cơ, dây chằng bịt lỗ dưới sườn chậu, Có nhiệm vụ nâng đỡ các cơ quan trong Âm đạo mọc mụn vùng chậu xương bàng quang, tử cung, âm đạo và trực tràng. Khi sinh, tầng sinh môn phải giãn nở nhằm cái thai nhi ra ngoài. Khi sổ bào thai, nếu tầng sinh môn không giãn tốt sẽ dễ mắc rách, tổn thương, dẫn đến bị nhão. Vì vậy sau quá trình sinh nở, nhiều chị em đã Nhìn thấy nhu cầu phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn.

thu-hep-tang-sinh-mon

icon-starThầy thuốc ưu tú – bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chúng tôi đa khoa quốc tế HCM cho biết, phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn là giải phẫu thẩm mỹ bộ phận sinh dục phái yếu, giúp phục hồi, tái tạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục. Đây là một giải phẫu đơn giản, nếu được tiến hành tại một số cơ sở y tế nào chuyên khoa uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo an toàn, Xuất hiện tính thẩm mỹ cao và không nhằm lại sẹo xấu. phẫu thuật không chỉ giúp cho nữ giới lấy lại được tự tin trong đời sống t.ình d.ục mà còn tránh được nhiều bệnh phụ khoa, thậm chí là vấn đề tiểu són, tiểu không tự chủ ở những phụ nữ trên 40 tuổi.

icon-starKhi ứng dụng phẫu thuật tầng sinh môn một số chuyên gia sẽ tùy thuộc mức độ giãn, hoặc tổn thương của mỗi người mắc bệnh sẽ Có phương pháp phẫu thuật phù hợp. Bên cạnh đó cũng tùy vào từng Địa chỉ chữa viêm âm đạo trường hợp. Quá trình tiến hành nhẹ nhàng nên sau giải phẫu khoảng 15 – 30 phút phụ nữ có lẽ sẽ tự về nhà mà không cần nằm viện.

icon-starSau đó chỉ cần chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ, sau 2 tuần sẽ hoàn toàn thường nhật và sau 1 tháng sinh hoạt t.ình d.ục thường nhật. Sau khoảng thời gian này, bình phục nhanh hơn, phụ nữ cũng nên lưu ý về chế độ vận động, tập luyện và chế độ ăn uống theo đúng chỉ thị của một vài bác sỹ.

icon-starhiện tại, do số lượng nhiều các chuyên gia quảng cáo có lẽ sẽ áp dụng phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn nhiều cho nên dễ khiến người đàn bà hoang mang, nhất là chọn nhầm cơ sở y tế. Thực tế cũng cho biết, một số người vì chọn lọc sai cơ sở y tế nào mà phải gánh biến chứng bệnh phụ khoa. Phương pháp thu hẹp tầng sinh môn tuy là một phẫu thuật đơn giản nhưng nếu không được vận dụng tại một số nơi nào chuyên khoa uy tín, chất lượng có khả năng để lại những rủi ro, khó lường. phẫu thuật trong điều kiện môi trường không đảm bảo vệ sinh, dụng cụ y tế không vô khuẩn (không được khử trùng theo đúng quy định) dẫn lên mắc trùng,…”, Thầy thuốc ưu tú – chuyên gia Nguyễn Thị Huỳnh Mai cho biết thêm.

iconTrên địa bàn TP.HCM, các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM được xem là một trong những địa chỉ ứng dụng phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn an toàn, an toàn, mang tính thẩm mỹ. một vài nữ giới sau khi sử dụng phương pháp thu nhỏ tầng sinh môn tại chúng tôi đã gửi những phản hồi tích cực. Phần đông trong số họ đã “hâm nóng” lại được đời sống t.ình d.ục, cuộc sống vợ chồng trở nên gắn kết, viên mãn hơn.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về hiện tượng nêu trên hãy nhấp chọn 【Tư vấn trực tuyến】 hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và trả lời cụ thể. chúng tôi luôn Chi phí chữa viêm âm đạo hết bao nhiêu tiền? sẵn sàng trả lời mọi thắc bị của bệnh nhân miễn phí 24/24 giờ. bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp nhằm được miễn phí đăng kí tìm ra, ưu tiên chuẩn đoán trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đô thị Hồ Chí Minh.
 
×
Quay lại
Top