Giải phẫu nâng ngực có nguy hiểm không

thieudang1503a

Thành viên
Tham gia
20/8/2016
Bài viết
0
Chào bác sĩ . Em muốn đi nâng ngực, nghe mấy đứa bạn giới thiệu nâng ngực nội soi rất tác dụng. Nhưng mà em chưa an tâm nên mong bác sĩ tham vấn giúp em phau thuat nguc co nguy hiem khong? Em cảm ơn các ạ. (Mỹ Ngọc, Cà Mau)

Trả lời

Chào bạn Mỹ Ngọc, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho TMV. Với vấn đề bạn quan tâm nâng ngực có nguy hiểm không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
nang-nguc-noi-soi.jpg

giải phẫu nâng ngực nội soi giúp bạn có được bộ ngực săn chắc, cân đối, tròn trặn với kích thước như mong muốn trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 1 – 1,5h thực hiện phẫu thuật và hơn một tháng chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ). Đây là phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ cũng như người tiêu dùng đánh giá rất cao về tính an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ.

Nâng ngực có nguy khốn không?
(Xem thêm: phau thuat nguc noi soi gia bao nhieu )
Trước khi giải phẫu nâng ngực, bạn sẽ được kiểm chứng sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện giải phẫu. Sau đó, phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mĩ thẩm mỹ. Ở đó sẽ có đủ các trang vật dụng cần thiết để thực hiện như phòng mổ vô trùng, máy gây mê, nội soi… giúp phẫu thuật an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn.

Đặc biệt, với phương pháp nâng ngực nội soi có dùng thiết bị nội soi trong liệu trình nâng ngực, giúp thổi phồng cấu trúc mô ngực lên màn hình nên bác sĩ có thể cách thực hiện bóc tách khoang ngực một cách chính xác, tận tường, tránh gây tổn thương, giảm thiểu xâm lấn đến các vùng, mô ngực lân cận.

tiểu phẫu nâng ngực có nguy hiểm không phụ thuộc vào phương pháp giải phẫu và đáng tin cậy trung tâm thẩm mỹ mà bạn tuyển lựa. Tại TMV tụ tập được đầy đủ các yếu tố để mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất, tránh mọi nguy nan:

thứ 1, chuẩn bị phẫu thuật, bạn cần được kiểm chứng sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực nội soi.

(Xem thêm: nâng ngực có bị ung thư không )

tất cả quá trình từ khâu thăm khám đến tiểu phẫu nâng ngực cho bạn đều là những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm lâu năm.

Bằng giải pháp phân tích Vectra 3D bác sĩ có thể xác định được chính xác kích thước ngực ngày nay và phác đồ vị trí phẫu thuật thẩm mĩ một cách chính xác nhất. Qua đó, bạn còn có thể thấy trước hình dáng ngực của mình sau tiểu phẫu và tự lựa chọn dáng ngực mà bạn ước muốn.

Tại TMV, có đủ các trang thiết bị cần thiết để tiến trình như phòng mổ vô trùng, máy gây mê, nội soi, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor… giúp tiểu phẫu an ninh và giảm thiểu các biến chứng xảy ra.

Chất liệu túi nâng ngực được TMV chịu được áp lực cao ngay cả khi bạn đi máy bay nhiều lần.

Sau giải phẫu, bạn sẽ được theo dõi hậu phẫu thận trọng và được tái khám định kỳ. Việc này sẽ đảm bảo bạn sẽ không còn sốt ruột về vấn đề nâng ngực có nguy hiểm không.
 
×
Quay lại
Top