Giải pháp tối ưu giúp loại bỏ điểm xấu của cằm

dangnghia2291993

Thành viên
Tham gia
15/11/2015
Bài viết
1
Phẫu thuật độn cằm lẹm – Chiếc cằm lẹm là một trong những nhược điểm khiến cho gương mặt bạn thiếu cân đối. Cho nên, độn cằm lẹm là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ điểm xấu của cằm mang lại chiếc cằm V line thon gọn.
Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của chiếc cằm trong việc định hình một gương mặt đẹp. Bởi vì thế, khi cằm bị lẹm bạn sẽ cảm nhận thấy nhan sắc suy giảm. Trước đây, để che lấp nhược điểm kém xinh này đại đa số chị em áp dụng kỹ thuật trang điểm. Song chúng lại không phù hợp cho các đấng mày râu. Vậy phải làm sao để cả nam và nữ đều có thể loại bỏ nhược điểm cằm lẹm, có dáng cằm V line phù hợp với gương mặt?
Sự phát triển của ngành thẩm mỹ, đặc biệt sự ra đời của công nghệ độn cằm hiện đại đã giúp ước mơ chinh phục cằm V line nhanh chóng thành sự thật. Hiện nay, phổ biến hai công nghệ độn cằm lẹm là phẫu thuật độn cằm bằng miếng độn truyền thống và độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy. Tùy theo sở thích của mỗi người bạn có thể lựa chọn phương pháp độn cằm lẹm phù hợp cho mình.
+ VỚI PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM BẰNG MIẾNG ĐỘN
Đây là phương pháp độn cằm lẹm truyền thống – với cách này, bác sĩ sẽ mở 1 đường rạch nhỏ trong khoang miệng dưới phần niêm mạc môi dưới và đưa miếng độn đã được cắt gọt tỉ mỉ vào trong tạo độ nhô vừa phải cho cằm, mang lại dáng cằm đẹp hài hòa với tỉ lệ đường nét khuôn mặt.
Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm lẹm bằng miếng độn là thực hiện nhanh, chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất giúp cằm đẹp mãi mãi mà không lo bất cứ biến chứng nào. Tuy nhiên, chúng cũng có hạn chế là do tác động của dao kéo nên có thể gây cảm giác đau, khó chịu, cần phải ăn uống kiêng khem trong thời gian đầu theo chỉ định của bác sĩ. Sau 1 tháng thì dáng cằm đã ổn định nhìn đẹp và tự nhiên nhất.
+ VỚI ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY
Đây được xem là giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao không phẫu thuật đang trở thành xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới. Với công nghệ này, bạn sẽ không phải chịu bất cứ tổn thương nào như đau đớn hay lo lắng vấn đề sẹo xấu. Vì chúng không tác động dao kéo, không cắt khâu, bác sĩ chỉ thực hiện tiêm 1 lượng chất làm đầy phù hợp vào vùng cằm có thể giúp độn cằm lẹm đẹp tự nhiên. Song hạn chế của phương pháp độn cằm lẹm không phẫu thuật là kết quả duy trì không lâu nên hàng năm phải quay lại thẩm mỹ để tiêm gây tốn kém về kinh phí.
tre-hoa-lan-da-bang-cong-nghe-cang-da-moi.jpeg

Căn cứ vào ưu và nhược của cả hai phương pháp độn cằm lẹm này, hy vọng bạn sẽ có được quyết định đúng đắn dành cho mình. Tuy nhiên, trên thực tế, mọi người thường thích phương pháp phẫu thuật độn cằm truyền thống hơn cả. Bởi kết quả đẹp, duy trì lâu dài và không tốn kém quá nhiều kinh phí thực hiện.
Tại Kim hospital cả hai phương pháp này đều được ứng dụng thành công. Khi đến, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp phù hợp nhất với mình, đảm bảo sau thực hiện bạn sẽ hài lòng về kết quả đạt được.
Chỉnh sửa cằm mỏng, tạo hình cằm lẹm, độn cằm có nguy hiểm không ngắn,chỉnh hình cằm ngắn, độn cằm chìa,độn cằm dài, độn cằm bạnh, độn cằm mỏng … là phương pháp độn cằm theo công nghệ Hàn quốc khắc phục tình trạng cằm mỏng, cằm lẹm, cằm ngắn,cằm chìa, cằm dài, cằm bị bành.. cho kết quả khuôn mặt cân đối, hài hòa. Tại Kim hospital chỉnh sửa cằm, chỉnh sửa tạo hình cằm lẹm, cằm ngắn,cằm chìa,dài, bành.. được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao, chuyên môn giỏi đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất.
Chỉnh sửa cằm,tạo hình cằm là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối để tạo dáng cằm thon gọn.
Chỉnh sửa cằm, tạo hình cằm được thực hiện bởi kỹ thuật đơn giản,bác sĩ chỉ cần tạo một đường đường mổ nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.
Chỉnh sửa cằm, tạo hình cằm không để lại sẹo vì bác sĩ chỉ cần mổ một đường nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật vì được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.
Chỉnh sửa cằm, tạo hình cằm là một kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
×
Quay lại
Top