Giải pháp sử dụng dịch vụ IT văn phòng công ty Logistics

BMProvn

Dịch Vụ IT Chuyên Nghiệp
Tham gia
6/5/2021
Bài viết
0
Ngày càng nhiều công ty Logistics sử dụng giải pháp Dịch vụ IT từ các nhà cung cấp, với mong muốn ổn định hệ thống CNTT cho sự phát triển của một trong những ngành phát triển nhất hiện nay.

Thông qua cuộc khảo sát này, Inbound Logistics đã phát hiện ra những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực công nghệ logistics, đồng thời, kết quả cũng xác định được “tên tuổi” của những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này.

Orh-4_1tNZnKHU6AU5R3g-DYXRdkSxR5KEEJK4dVrP9QwbLvm1qI8iKJlRhHJ-fBkCMzpYJmf6sVk_XoW7yrn2ERoQWqPuHnAzcrCQ-_d1OTqWuHwBIcF9387P2e7JcMWYerWQMD


Nhu cầu giải pháp CNTT

Hoạt động chuỗi cung ứng ngày nay tiên tiến hơn nhiều so với hoạt động truyền thống. Không thể phủ nhận rằng theo mô hình hiện đại, không có tổ chức nào có thể hỗ trợ hoạt động logistics trơn tru thành công hơn các nhà cung cấp công nghệ logistics. Cách đây không lâu, mô hình này chỉ phục vụ những chủ hàng và nhà cung cấp có quy mô lớn tương ứng với khoản kinh phí “khủng” mà họ bỏ ra. Tuy nhiên, cho đến nay, việc có một hệ thống CNTT với mức đầu tư lớn đã trở thành dĩ vãng. Trên thực tế, sự xuất hiện của các giải pháp phần mềm như một dịch vụ (SaaS) hay các giải pháp đám mây trong những năm gần đây đã làm thay đổi rất nhiều “cuộc chơi” của ngành kinh doanh logistics.

Các công ty vận tải biển ngày nay không chỉ tìm ra các giải pháp kỹ thuật chất lượng cao với giá cả phải chăng, mà họ còn thu thập dữ liệu về luồng hàng hóa, từ đó đảm bảo tính kinh tế theo quy mô. Có thể thấy, các bước trên đã cho phép họ đạt được những kết quả nhất định như: cung cấp dịch vụ với giá cạnh tranh, tần suất xuất hiện trên thị trường ngày càng cao, nâng cao trình độ quản lý. Điều này thực sự thú vị vì trước đây, thậm chí mười năm trước, những cải tiến này rất khó đạt được. Sau đó, với sự hỗ trợ hiệu quả của nền tảng công nghệ hiện đại, người dùng có thể thu được giá trị cho doanh nghiệp từ toàn bộ chuỗi cung ứng đồng thời tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực.

Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, có thể là một thách thức cho các công ty trong việc quyết định giải pháp nào phù hợp với mô hình kinh doanh của họ. Khi đó, hai bên có thể trực tiếp liên hệ, đàm phán hoặc cho phép các nhà cung cấp dịch vụ logistics 3PL hoặc các đối tác vận tải trợ giúp trong quá trình này.

RqyhLEWuWqYcGM8qnZK1I-1vRxzJ5v9TAP2Dq5rfb1ruopP7P2k3MxIVwp6KAfFoOd6pMPqFqQWaRdCMGVtPr_FsxZe0vP_YU3g68FRkumFG7VR601_iEGg1nZdyrsNWCTCmgZMx


Ngoài ra, việc thu thập thông tin chính xác giúp người dùng và người mua ở mọi quy mô duy trì sự ổn định trên thị trường. Tuy nhiên, khi môi trường kinh doanh liên tục thay đổi, các công ty khó có thể giữ vững được vị thế của mình trong môi trường cạnh tranh. May mắn thay, theo nghiên cứu hàng năm của Inbound Logistics, các nhà hoạch định chính sách hoàn toàn có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách đưa ra quyết định đúng đắn về địa điểm, thời điểm, lý do và cách thực hiện chiến lược. Giải pháp CNTT. Ngoài ra, khảo sát gần 150 nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) logistics cho thấy việc sử dụng các dịch vụ kỹ thuật có thể giúp các nhà quản lý cập nhật các động lực và xu hướng của thị trường, đồng thời những thông tin mới nhất sẽ giúp họ đưa ra quyết định chính xác và tốt nhất.

Dịch vụ IT văn phòng là giải pháp hữu hiệu nhất

Giải pháp CNTT hữu hiệu cho các doanh nghiệp Logistics, giúp quản lý vận hành hệ thống CNTT luôn tìm ẩn những rủi ro. Giải pháp thuê ngoài dịch vụ IT ngoài chức năng quản lý vận hành, khắc phục lỗi hệ thống CNTT còn giúp ngăn ngừa các sự cố tìm ẩn, có khả năng xảy ra. Chính điều đó mang đến sự yên tâm cho các hệ thống CNTT tại doanh nghiệp.

Còn chần chừ gì mà không đăng ký sử dụng các giải pháp dịch vụ IT chuyên nghiệp của BMPro.

Liên hệ tư vấn: Hotline 0937 07 47 88
 
×
Quay lại
Top