Giải pháp marketing cho sinh viên

thienthancotuong

Thành viên
Tham gia
18/4/2012
Bài viết
3
Trước khi chúng ta đi vào đám cỏ dại, tôi muốn làm rõ một điều. Đừng bỏ đăng ký cá nhân. Là người gửi, chúng tôi dành nhiều thời gian để chỉnh sửa và hoàn thiện thông điệp của mình. Và khi người nhận hủy đăng ký, rất dễ cảm thấy bị từ chối.

Tuy nhiên, người hủy đăng ký thực sự đang giúp bạn bằng cách nói lời tạm biệt. Gửi email đến những người nhận muốn đọc tin nhắn của bạn sẽ tiết kiệm chi phí. Rốt cuộc, việc gửi đến một đối tượng không có lợi sẽ làm tổn hại đến danh tiếng gửi của bạn. gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Thậm chí có một số tình huống ngược lại. Người hủy đăng ký không đánh dấu email của bạn là spam hoặc rác, điều này rất hữu ích cho khả năng gửi tổng thể của bạn. Nói chung, bạn nên nghĩ rằng việc hủy đăng ký là một điều tốt! Trừ khi bạn nhận được quá nhiều…

Số lượng người hủy đăng ký là quá nhiều?

Nếu bạn đang gửi nội dung có liên quan đến những người nhận muốn email của bạn (những người nhận đã tham gia trong 30 ngày qua), điều này không quá khó. Top Marketing

Nếu bạn đang nhận được tỷ lệ hủy đăng ký cao hơn 1%, hãy đọc tiếp…

Phải làm gì nếu bạn nhận được quá nhiều lượt hủy đăng ký?

Trước hết, đừng hoảng sợ. Nhiều người gửi có thể liên quan và luôn có một câu chuyện để kể. Mặc dù chúng tôi không có quả cầu ma thuật để cho bạn biết lý do tại sao bạn nhận được quá nhiều lượt hủy đăng ký, nhưng đây là một số câu hỏi để tự hỏi khi bạn điều tra:

Nó có liên quan đến một chiến dịch cụ thể không?

Nếu một chiến dịch cụ thể đã khiến lượng người hủy đăng ký tăng đột biến, thì nội dung của bạn có thể không gây được tiếng vang với khán giả. Hãy nghĩ về người nhận của bạn và phân đoạn họ dựa trên các đặc điểm như vị trí, giới tính, tuổi tác, thói quen mua hàng, v.v. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng email của bạn trông như mong muốn. Công cụ Kiểm tra Email của chúng tôi có thể giúp bạn xem trước email của mình trong mọi hộp thư đến, kiểm tra các vấn đề về hình ảnh hoặc định dạng và đảm bảo bạn không có liên kết bị hỏng. Chúng tôi cũng đã thiết kế các mẫu email đáp ứng miễn phí để đảm bảo email của bạn thân thiện với thiết bị di động và máy tính để bàn.

Bạn gửi bao lâu một lần?

Thông thường, mọi người hủy đăng ký khỏi danh sách email vì họ nhận được email quá thường xuyên. Nếu bạn đang gửi tin nhắn cho người nhận hàng ngày, hãy xem xét cắt giảm nó xuống nhịp độ hai tuần, hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng để xem liệu tỷ lệ hủy đăng ký của bạn có giảm không. Hoặc, hãy xem xét thêm trung tâm ưu tiên dựa trên thời gian vào email của bạn, để khán giả có thể cho bạn biết tần suất họ muốn liên lạc của bạn.

Bạn đang gửi vào thời gian nào trong ngày?

Bạn có thể sẽ đến được hộp thư đến của những người nhận cà phê gắt gỏng, khó chịu! Cân nhắc phân khúc đối tượng của bạn dựa trên vị trí và gửi trong giờ thức. Thử nghiệm A / B nhiều lần trong ngày cho đến khi bạn tìm thấy điểm ngọt ngào của mình.

Gợi ý: Với Chiến dịch Tiếp thị SendGrid , bạn có thể lên lịch gửi để không phải thức dậy vào nửa đêm để nhấp vào gửi.

Người nhận có đồng ý nhận email của bạn không?

Điều quan trọng là bạn không gửi email mà không có sự đồng ý của người nhận. Tại Twilio SendGrid, nếu ai đó chọn tham gia bản tin hàng tháng của chúng tôi, The Scoop, chúng tôi yêu cầu họ xác nhận lại địa chỉ email của họ trước khi thêm họ vào danh sách của chúng tôi. Bạn có thể tạo Biểu mẫu đăng ký của riêng mình tại đây để cho phép người nhận đăng ký danh sách của bạn một cách tự nhiên.

Lưu ý: Việc mua danh sách email là vi phạm chính sách Twilio SendGrid. Đây là lý do tại sao.

Bạn đã hứa một điều, nhưng cung cấp một điều gì đó khác biệt?

Có lẽ bạn đã không đặt kỳ vọng rõ ràng về những gì người nhận đăng ký. Ví dụ: người nhận của bạn có thể đã chọn nhận nội dung lãnh đạo tư tưởng hàng tháng, nhưng bạn đang gửi cho họ các chương trình khuyến mãi sản phẩm hàng tuần. Đảm bảo rằng bạn đang thực hiện đúng lời của mình khi người nhận chọn tham gia. Nếu bạn tình cờ chuyển bánh răng, hãy cho khán giả của bạn biết và cung cấp cho họ tùy chọn hủy đăng ký.

Nội dung của bạn có spam không?

Đôi khi bạn có thể vô tình đưa các yếu tố spam vào email của mình mà không hề hay biết. Đảm bảo tránh TẤT CẢ CÁC CHỮ HOA, nhiều dấu chấm câu !!!, các cụm từ khẩn cấp như “mua ngay bây giờ” hoặc “nhấp vào đây” và quá nhiều hình ảnh hoặc liên kết - tất cả đều được chứng minh là làm tăng khả năng hủy đăng ký.

Nội dung của bạn có thú vị không?

Hộp thư đến có các tin nhắn giao dịch, tiếp thị và cá nhân ở mọi góc. Bạn liên tục cạnh tranh với các doanh nghiệp khác để thu hút sự chú ý của người nhận. Đảm bảo thông điệp của bạn ngắn gọn, hấp dẫn và phù hợp. Cung cấp sự kết hợp giữa nội dung quảng cáo và nội dung lãnh đạo tư tưởng để thu hút khán giả của bạn.
 
×
Quay lại
Top