Giải pháp để doanh nghiệp Việt tăng trưởng thực sự và lâu bền

dotuan125

Thành viên
Tham gia
27/2/2017
Bài viết
20
Có thể thấy, một doanh nghiệp được xem là tăng trưởng thực sự và lâu bền không chỉ thể hiện trên con số tổng doanh thu mà còn thể hiện ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phương pháp quản trị doanh nghiệp hợp lý.

trang_chu.png

Phát triển mở rộng, đổi mới mô hình quản trị doanh nghiệp, mở rộng hoạt động sản xuất đó là những chiến tích mà giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp IBOM giúp các đơn vị doanh nghiệp tăng trưởng khi ứng dụng.

Lợi ích khi ứng dụng giải pháp IBOM:

  • Đẩy mạnh đổi mới công tác điều hành kinh doanh, cụ thể là thay đổi phương thức quản lý trên toàn bộ hệ thống, điều này giúp nhà quản lý tiếp cận và kiểm soát được mọi thông tin, nâng cao hiệu quả công việc, sản xuất kinh doanh và tăng lợi nhuận.

  • IBOM góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động tại tổng công ty cũng như các đơn vị, đồng thời giúp tổng công ty đánh giá toàn diện kết quả hoạt động của từng đơn vị để có chiến lược mới vững chắc.

  • Quản trị hiệu suất liên tục và xuyên suốt từ các mục tiêu lớn cho đến công việc nhỏ cụ thể, từ mục tiêu cao nhất của công ty, đến từng phòng ban, từng cá nhân trong doanh nghiệp, với mục đích cùng nhau hoàn thành chiến lược tăng trưởng đã đề ra.
Có phần mềm quản lý doanh nghiệp IBOM mọi công tác quản trị doanh nghiệp giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đảm bảo một hệ thống quản lý khoa học, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Nhanh chóng Đăng ký tư vấn sản phẩm IBOM qua số hotline: 0966 615 152

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH phần mềm Trí Tuệ

Tầng 0, Tòa nhà A2, số 08 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04 3787 5018
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến IBOM, bạn vui lòng truy cập ibom.com.vn và vào mục đăng ký tư vấn sản phẩm để được hỗ trợ nhé
 
Đã tìm hiểu qua IBOM thấy ưng phết, nhất là sử dụng phiên bản mới
 
Dạ vâng, cảm ơn bác đã luôn ủng hộ IBOM, mong sẽ sớm được hợp tác cùng bác nè
 
Chắc là sắp tới sẽ thuê phần mềm IBOM vào quản lý đó bác ạ ☺️☺️
 
Dạ vâng, có gì cần hỗ trợ bác cứ liên hệ IBOM ạ
 
Trước mắt đang ứng dụng cho nhân viên tập làm quen với phần mềm bác ạ. NÓi chung nhân viên cũng hào hứng lắm ☺️ phần mềm dễ sử dụng nữa ý
 
×
Quay lại
Top