Giải pháp để đăng kí mạng đơn giản, nhanh gọn

trungtran1403hp

Thành viên
Tham gia
12/8/2016
Bài viết
0
Nếu bạn có mong muốn được đăng ký lắp đặt internet cáp quang viettel với cước phí giá rẻ, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm thủ tục và đăng ký mạng internet đấy.
F47hjieYalR9oqAVFOsc9TEdJgR6m5L_zTmQ5oqtDtLS0mHwT1qsATEstmPsBh6DsrWW6KxnnRl-mDbSJIPO4Z-0V6WmRbg1-3Z7HgNtOTm6IUCHJ4qnvN2scSXvaflKy3xSR2beWzwVX1Bzow

Thủ tục đăng ký và nối mạng viettel
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tâm huyết,bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Viettel Telecom để được nghe nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn gói cước và cài đặt mạng. Ngay khi bạn liên hệ với tổng đài và đồng ý lắp đặt mạng, nhân viên của Viettel sẽ tiến hành khảo sát vị trí địa lý xung quanh khu vực của bạn trong vòng 3 tiếng và đưa ra lời khuyên cho bạn nơi đó có phù hợp để lắp mạng hay không. Tất cả đều được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng chỉ sau một cú điên thoại .
Link Youtube: Lắp đặt internet cáp quang viettel với cước phí giá rẻ
Ngoài ra, bạn có thể đăng ký lắp đặt Internet cáp quang viettel bằng dịch vụ online tại website của chúng tôi. Trong 2 giờ đăng ký bạn sẽ được nhân viên tư vấn gọi lại để xác nhận thông tin và tiến hành ký hợp đồng nếu đạt được thỏa thuận của cả hai bên.
Trong vòng 3-7 ngày sau khi ký kết hợp đồng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà để kéo dây và lắp đặt thiết bị đầy đủ. Tuy nhiên bạn muốn thi công khẩn trương, nhanh chóng hơn một chút phục vụ cho công việc cấp bách, hãy liên hệ trực tiếp với ban quản trị website để thể hiện nguyện vọng. Viettel luôn đồng hành cùng bạn trên bước đường thăng tiếnmọi lúc mọi nơi.
Thủ tục đăng ký lắp mạng Internet Viettel
Dù bạn là cá nhân riêng lẻ hay doanh nghiệp lớn, dù bạn ở thủ đô Hà Nội hay mũi Cà Mau xa xôi, bạn chỉ cần có CMTND hoặc hộ khẩu, giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp là có thể lắp đặt cáp quang viettel.
Cộng với một khoản phí nho nhỏ như trong hợp đồng ký kết, thủ tục để lắp mạng cũng không có gì quá khó khăn và phức tạp làm mất thời gian của bạn. Đăng kí lắp đặt Internet cáp quang Viettel ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi bất ngờ và dịch vụ tuyệt vời từ Viettel bạn nhé.

Fanpage: Lắp đặt internet cáp quang viettel với cước phí giá rẻ
 
×
Quay lại
Top